DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Sử dụng dịch vụ mua hộ, ship hộ, đấu giá hộ Zippo trên Ebay.com như thế nào?

07:42 - 25/03/2021

Bạn đã biết cách dùng dịch vụ mua hộ, ship hộ, đấu giá hộ Zippo trên các trang thương mại điện tử của Mỹ chưa? Nếu chưa, thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết thú vị này.

  Hiện nay, ở Việt Nam có rất nhiều địa chỉ bán bật lửa Zippo USA chính hãng. Tuy nhiên, không ít người chơi Zippo lại có tâm lý thích mua hàng tại Mỹ. Vì vậy, nếu không thể có hàng xách tay thì họ đã phải sử dụng dịch vụ mua hộ, ship hộ, đấu giá hộ Zippo trên các trang thương mại điện tử của Mỹ. Với bài viết này, bạn đọc sẽ hiểu hơn về dịch cách sử dụng những dịch vụ đó khi mua Zippo tại Ebay.com.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Giải pháp tháo gỡ đơn giản cho tình huống nắp bật lửa Zippo bị lỏng


Dịch vụ mua hộ, ship hộ, đấu giá hộ




Sử dụng dịch vụ nhờ mua hộ, đấu giá hộ Zippo là cách mà nhiều người dùng để mua được Zippo chính hãng

Đối với dân sưu tầm bật lửa Zippo Mỹ chính hãng, để sở hữu được một chiếc bật lửa ưng ý, vừa cổ, vừa đẹp, vừa độc thì luôn phải chú trọng tới việc săn tìm . Khi đã cầm chắc trong tay món đồ mà mình yêu thích thì không niềm vui nào sánh được. Với nguồn zippo chủ yếu là xách tay, quà biếu hoặc những chiếc Zippo còn sót lại từ thời chiến thì thị trường Zippo chính hãng trong nước đang dần bị lép vế bởi sự hạn chế về nhiều mặt. Người chơi Zippo ít nhiều bắt đầu quay lưng và tìm đến với thị trường Mỹ để mua được hàng đúng chuẩn.

Từ nhu cầu đó những đơn vị chuyên nhận mua hộ, ship hộ, đấu giá hộ bật lửa Zippo từ các trang thương mại điện tử được ra đời. Với hình thức này, người tiêu dùng Việt Nam luôn mua được những chiếc Zippo chính hãng tại Mỹ và được vận chuyển an toàn đến tận địa chỉ của khách hàng ở Việt Nam với giá mềm, thời gian ship nhanh chóng.

Cùng với các trang thương mại điện tử khác như trang Amazon.com - Zippo.com, Shipmyvina thì trang Ebay.com chính là một địa chỉ quen thuộc mà nhiều khách hàng tại Việt Nam đã tin tưởng khi yêu cầu sử dụng dịch vụ nhờ mua hộ, đấu giá hộ Zippo để vận chuyển về Việt Nam.

>>>>> Xem thêm sản phẩm liên quan: Những mẫu bật lửa Zippo cổ có giá rẻ tại Hà Nội


Cách sử dụng dịch vụ mua hàng hộ, ship hộ, đấu giá hộ Zippo trên Ebay.com




Ebay.com

Để sử dụng dịch vụ mua hàng hộ, ship hộ, đấu giá hộ Zippo trên Ebay.com, bạn cần thực hiện những bước sau:

Bước 1. Tại Ebay.com có vô vàn mẫu mã Zippo, bạn hãy xem kỹ những thông tin sản phẩm mà người bán đăng rồi chọn chiếc Zippo mà mình ưng ý nhất. Nếu có gì thắc mắc, hãy ghi chú lại để bên cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ bạn xử lý.

Bước 2. Sao chép đường liên kết của sản phẩm Zippo mà bạn muốn mua trên trang gốc rồi vào website của đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng hộ đó. Ở mục “Báo giá ngày”, bạn hãy gửi link vừa sao chép và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Nếu có thắc mắc về chi tiết chiếc bật lửa Zippo đó hoặc có những câu hỏi cần hỏi người bán, bạn hãy ghi rõ chúng ở mục “Ghi chú’’ trong mục “Yêu cầu báo giá mua hộ”.

Bước 3
. Chờ, nhận email báo giá từ đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng hộ đó. Hãy cân nhắc và xem xét giá, nếu giá được báo và thời gian chờ hàng hợp lý, bạn hãy trả lời email theo hướng dẫn để nhận được cách thức thanh toán đơn hàng.

Bước 4. Sau khi thanh toán thành công, bạn chỉ việc đợi thời gian vận chuyển như trong mail đã thỏa thuận để được sở hữu chiếc bật lửa xịn mà mình vẫn mong đợi.

Ngoài ra, với những bạn có thể tự mua được Zippo trên các web Mỹ thì có thể sử dụng dịch vụ ship hộ về Việt Nam. Cách thức cũng như gửi yêu cầu báo giá mua hộ ở trên, chỉ khác là bạn phải vào mục Yêu cầu báo giá vận chuyển để thực hiện các bước theo yêu cầu.

 
 

Người dùng có thể sử dụng dịch vụ ship hộ Zippo chính hãng Mỹ về Việt Nam

Đối với việc nhờ đấu giá hộ chiếc Zippo thì cách thức sử dụng dịch vụ này cũng tương tự như việc mua hàng hộ, vận chuyển hộ đã được mô tả ở bên trên.

Như vậy, với bài viết trên của Deva Shop đã giúp bạn có hình dung cơ bản về cách sử dụng dịch vụ mua hộ, ship hộ, đấu giá hộ bật lửa Zippo trên thị trường Ebay.com. Đối với việc dùng dịch vụ này khi mua tại Amazon.com - Zippo.com hay Shipmyvina,... thì cũng đều tương tự như vậy. Mong rằng, với kiến thức mà bài viết đã mang lại sẽ góp phần giúp bạn biết cách tìm mua được chiếc Zippo ưng ý nhất cho bản thân.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Bật lửa móc khóa là gì ?



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA