DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Hé lộ 9 bật lửa thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới

07:40 - 27/08/2021

Ngày nay có rất nhiều nhà sản xuất bật lửa tạo nên sự cạnh tranh rất lớn. Tuy nhiên, chỉ có một số thương hiệu bật lửa nổi tiếng. Và bài viết này sẽ điểm tên những mẫu bật lửa thương hiệu nổi tiếng nhất thế giơi.

 Ngày nay có rất nhiều thương hiệu bật lửa. Tuy nhiên, chưa chắc bạn đã biết hết những mẫu bật lửa thương hiệu  nổi tiếng https://deva.vn/the-gioi-bat-lua.html trên thế giới. Chính vì vậy, bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn top 9 thương hiệu bật lửa đình đám mà hiện nay vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường bật lửa. Nếu bạn là dân sành bật lửa thì có lẽ cũng đang sở hữu ít nhất một trong 9 thương hiệu bật lửa sẽ được nhắc đến sau đây.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Bật mí lý do khiến cánh mày râu ưa chuộng mua Zippo Mỹ


1, Bật lửa thương hiệu Colibri




Bật lửa thương hiệu Colibri

Thương hiệu Colibri đã xuất hiện từ rất lâu đời. Sản phẩm bật lửa của thương hiệu này được đánh giá cao không bởi độ bền cao, tính thẩm mỹ nổi bật mà còn bởi nó rất tiện lợi vì luôn đi kèm một phụ kiện xì gà nào đó. Ví dụ như những chiếc bật lửa đi kèm với một cái cắt xì gà được dân hút xì gà rất ưa chuộng. Ngoài ra, thương hiệu này còn sản xuất ra 3 phiên bản bật lửa khác nhau tạo cho người dùng rất nhiều lựa chọn: bật lửa đơn, bật lửa pipe và bật lửa ba tia.

2, Bật lửa thương hiệu Coleman


Thương hiệu bật lửa Coleman có xuất xứ từ Mỹ. Thương hiệu này được biết đến nhiều nhất do nó luôn tung ra các mẫu bật lửa khác biệt. Đó là những chiếc bật lửa có thể tái sử dụng nhiều lần, có tính chống gió tốt và đặc biệt có nắp giúp nó chống được nước. Chính vì những ưu điểm đó nên nó là lựa chọn hàng đầu cho những ai hay di chuyển ở ngoài trời. Chiếc bật lửa tuy nhỏ bé nhưng lại đa năng hơn nhiều so với những mẫu bật lửa tiêu chuẩn khác, có những mẫu cùng một lúc đi kèm cả dụng cụ mở lon, đèn pin, dao,..thật là tiện lợi.


3, Bật lửa thương hiệu Visual


Đây là loại bật lửa mà những dân sành xì gà có lẽ đều biết tới. Điểm nổi bật của các sản phẩm thuộc thương hiệu này đó là nó rất phong phú về mẫu mã cũng như giá cả. Sản phẩm có tính chống gió tốt và cũng có thể tái sử dụng để sử dụng lâu dài như nhiều loại bật lửa khác. Đặc biệt đối với bật lửa thương hiệu Visual thì người dùng có thể tùy chỉnh độ dài của ngọn lửa tùy ý.


4, Bật lửa thương hiệu St. Dupont




Mẫu bật lửa thương hiệu St. Dupont

Đây là loại thương hiệu bật lửa đến từ Pháp. Có một thời gian các sản phẩm thuộc thương hiệu bật lửa này được mệnh danh là bật lửa quý tộc. Vì nó mang kiểu dáng rất lịch lãm, sang trọng và có giá thành rất đắt đỏ mà giới thượng lưu mới có điều kiện để sở hữu. Trước khi ra đời các mẫu bật lửa St. Dupont Pháp thì thương hiệu này đã rất nổi tiếng ở các phụ kiện đồ da như túi xách, ví da,...Do vậy, chiếc bật lửa thương hiệu St. Dupont được ra đời gần như đã được mặc định luôn là sản phẩm của thương hiệu cao cấp, đình đám trên thế giới.


5, Thương hiệu bật lửa Dunhill


Thoạt nhìn, các sản phẩm bật lửa của thương hiệu Dunhill, người dùng dễ liên tưởng ngay đến phụ kiện sành điệu để sưu tầm hơn là để tạo lửa. Bởi sản phẩm bật lửa Dunhill được thiết kế theo hơi hướng cổ điển pha lẫn chút hiện đại nhưng vẫn toát sang trọng đúng mực. Người dùng bật lửa, đặc biệt là dân sành bật lửa luôn đánh giá cao tính thẩm mỹ của các mẫu bật lửa thuộc thương hiệu này.

6, Thương hiệu bật lửa Ronson


Ronson được biết đến là một công ty chuyên sản xuất bật lửa hàng đầu trên thế giới. Công ty này được thành lập vào tháng 7 của năm 1898 nhưng đến mãi năm 1913 mới cho ra đời chiếc bật lửa Ronson đầu tiên. Với rất nhiều tính năng nổi bật, bật lửa Ronson đã đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng. Vào năm 1960, sản phẩm bật lửa Ronson cũng như công ty Ronson được vinh danh vị trí số 7 về công ty có sản phẩm được tin dùng nhất thế giới.


7, Thương hiệu bật lửa Zippo


Bật lửa thương hiệu Zippo đã ra đời gần 90 năm, tuy nhiên nó vẫn luôn nằm trong top đầu những chiếc bật lửa nổi tiếng nhất trên thế giới. Sản phẩm có rất nhiều tính năng vượt trội: có thể tái sử dụng và sử dụng bền bỉ hàng chục năm, tính chống gió cực tốt, lên lửa nhạy, mẫu mã phong phú,... Bật lửa Zippo của Mỹ không chỉ là vật tạo lửa mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện sự đẳng cấp, thể hiện phong cách sống, là dụng cụ múa lửa và là sản phẩm sưu tầm.



Bật lửa Zippo của Mỹ


8, Thương hiệu bật lửa Clipper


Sản phẩm của thương hiệu Clipper gây ấn tượng bởi tính năng dùng nhiên liệu liệu là khí Butan đê tạo sự cháy. Nhờ đó, đây là sản phẩm vừa xuất sắc về tính năng lại rất thân thiện với môi trường và người sử dụng.


9, Thương hiệu bật lửa Bic


Tại thị trường bật lửa Việt Nam thì thương hiệu bật lửa Bic đã quá quen thuộc. Thương hiệu này nổi tiếng nhờ những chiếc bật lửa nhựa bền bỉ, giá thành “dễ chịu” với những chủng loại, mẫu mã rất đa dạng: hộp quẹt chống gió, hộp quẹt lá cuốn, hộp quẹt sử dụng nhà bếp…

Như vậy, tới đây deva.vn đã giúp bạn đọc biết được những cái tên đình đám trong thế giới bật lửa hiện nay. Nếu bạn hay dùng bật lửa, tại sao không thử trải nghiệm một trong những sản phẩm trên? Chắc chắn, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng cả!

>>>>> Tham khảo thêm: Gợi ý loại Zippo làm quà tặng ghi điểm với người phụ nữ của bạn

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA