DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 3 mẫu bật lửa Zippo phổ thông được nhiều người lựa chọn nhất

07:55 - 18/12/2021

Bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu bật lửa Zippo phổ thông phù hợp nhưng không biết nên lựa chọn mẫu loại. Vậy hãy cùng Deva tham khảo ngay top 3 mẫu bật lửa Zippo phổ thông được nhiều người lựa chọn nhất qua bài chia sẻ dưới đây để từ đó đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé

Trước đây, những chiếc bật lửa Zippo chỉ được ưa chuộng trong quân đội Mỹ nhưng giờ đây sản phẩm này đang rất các tín đồ Zippo tại Việt Nam yêu thích. Bên cạnh rất nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo, ấn tượng và lôi cuốn của Zippo thì dòng bật lửa Zippo phổ thông https://deva.vn/zippo-tron-pho-thong.html vẫn luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. Không đơn thuần là một chiếc bật lửa mà sản phẩm còn mang đến phong cách lịch lãm cho người sử dụng. Hôm nay, Deva xin giới thiệu đến các anh em 3 mẫu Zippo phổ thông được lựa chọn nhiều nhất, mời các bạn cùng tham khảo nhé.


Top 3 mẫu bật lửa Zippo phổ thông được nhiều người lựa chọn nhất

Bật lửa Zippo tẩu

Bật lửa Zippo tẩu là dòng sản phẩm được sản xuất để dành riêng cho những người hút thuộc dạng tẩu. Thoạt nhìn bên ngoài thì chúng ta rất khó có thể phân biệt được đâu là Zippo hút tẩu và đâu là Zippo thường. Tuy nhiên bạn có thể phân biệt nó dựa vào các đặc điểm sau đây:
  • Về thiết kế, Zippo tẩu có đầy đủ các phần cơ bản như những chiếc bật lửa Zippo thông thường. Điểm khác biệt đó chính là bên trong thân buồng đốt, Zippo tẩu được thiết kế thêm lỗ trong. Nhờ có phần này mà người sử dụng tẩu châm lửa dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Về tính năng: dòng sản phẩm này có ngọn lửa mạnh mẽ, có khả năng kháng gió và giữ nhiệt tối ưu cho người sử dụng.
  • Về tia lửa: Không những dòng Zippo thường, mẫu sản phẩm này tạo nên tia lửa đứng. Điều này rất thích hợp với việc châm tẩu, nếu như sử dụng sản phẩm thường để châm tẩu thường rất khó châm.
  • Về mẫu mã: không có nhiều sự khác biệt giữa dòng sản phẩm này và các sản phẩm zippo khác. Mẫu mã chủ yếu của nó là dạng hộp chữ nhật.
  • Về màu sắc: Bạn có thể tìm thấy sản phẩm này với màu đen hoặc màu trắng, đây là 2 màu phổ biến nhất của dòng sản phẩm này.
Bật lửa Zippo tẩu chính là một trong những sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng của Mỹ. Tuy hút tẩu kén người sử dụng nhưng đây vẫn là dòng bật lửa được nhiều người lựa chọn.


Bật lửa Zippo Replica

Bật lửa Zippo Replica

Nếu bạn là một người yêu thích sự nhẹ nhàng hoài cổ thì mẫu bật lửa Zippo Replica https://deva.vn/bat-lua-zippo-co.html chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bắt đầu phát hành năm 1988 nhưng hiện nay dòng bật lửa Zippo Replica hay còn gọi là Zippo tái bản vẫn nhận được đông đảo sự yêu thích. Bật lửa Zippo Replica chính là dòng bật lửa mô phỏng lại hình dáng của các dòng Zippo cổ như Zippo 1932, 1935, 1941…

Với điểm hạn chế trong những ngày đầu tiên được ra mắt thị trường cùng với những kế hoạch test thị trường cho nên những dòng này chỉ được sản xuất với số lượng tương đối ít. Nhưng nhờ sự phát triển của mình đến khi thương hiệu Zippo đã phổ biến toàn cầu thì số lượng người yêu thích các hình dáng cổ điển lại trở nên đông đảo, sản phẩm giới hạn, nhu cầu cao cho nên Zippo đã quyết định cho sống lại đứa con của mình bằng những phiên bản tái bản lại mẫu mã và hình dáng của chúng và đây chính là nguyên nhân Zippo Replica ra đời.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay chỉ có 3 dòng Zippo tái bản replica là được Zippo sản xuất một cách đều đặn trong những năm vừa qua đó chính là Zippo replica 1935, Zippo replica 1941. Lý do là bởi đây chính là những phiên bản Zippo được ưa chuộng hơn cả.


Bật lửa Zippo Slim

Bật lửa Zippo Slim

Trong tiếng anh từ Slim mang ý nghĩa là thon gọn, mảnh mai và đúng như với cái tên đó thiết kế của Zippo dành riêng cho dòng sản phẩm này mang đến một sự nhỏ gọn đầy tinh tế. Và điều tất nhiên, sản phẩm này rất thích hợp đối với chị em phụ nữ, những người đam mê cái đẹp và ngọn lửa Zippo nhưng lâu nay chưa tìm thấy sản phẩm phù hợp với mình.

Có rất nhiều người thường hay nhầm lẫn rằng bản slim mang chất lượng kém hơn so với các bản phổ thông khác bởi vì nó nhỏ hơn. Nhưng đây hoàn toàn là một quan niệm sai lầm, nó đã được chính zippo slim chứng minh bằng chất lượng của mình. Mặc dù nhỏ bé nhưng Zippo vẫn đáp ứng được đầy đủ công nghệ với tiêu chuẩn và quy trình sản xuất của các dòng thông thường. Cho nên không chỉ sánh ngang về mặt chất lượng và nó còn mang vẻ ngoài bắt mắt và thu hút hơn rất nhiều. Những tố chất của một chiếc bật lửa Zippo khác không bị biến mất trong dáng dấp bé nhỏ mà Slim chứa đựng.

Tuy nhiên, nó cũng có một chút điểm hạn chế hơn so với các dòng khác đó là do nó nhỏ hơn cho nên tiếng bật nắp của nó có phần bé hơn, cũng như vì thể hình hạn chế cho nên khả năng chứa xăng của Zippo slim cũng không nhiều bằng các sản phẩm Zippo khác. Tuy rằng vậy nhưng chúng không ảnh hưởng gì đến quá trình sử dụng. Tất cả các hoạ tiết cho các dòng slim mà Zippo đưa ra đều đáp ứng được sở thích của các chị em phụ nữ. Từ sự mềm mại, uyển chuyển cho đến nhẹ nhàng đằm thắm nhưng vẫn mang một nét gì đó đầy cá tính bốc lửa và đây thực sự là một món quà ý nghĩa dành cho các chị em phụ nữ cho nên nó đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Trên đây là top 3 mẫu bật lửa Zippo đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng bài chia sẻ này của Deva https://deva.vn/ đã mang đến cho anh em độc giả nhiều kiến thức bổ ích để từ đó tìm ra cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


>>>Tham khảo thêm: Tổng hợp những kiến thức cơ bản về tem đỏ Zippo bạn nên biết
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA