DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Giải mã thắc mắc: có nên mua bật lửa Zippo giá rẻ hay không?

07:53 - 28/12/2021

Bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua bật lửa Zippo giá rẻ hay không? Bởi được biết Zippo là dòng bật lửa cao cấp, thường có giá thành đắt đỏ dành cho giới thượng lưu. Để giải đáp được chủ đề này, mời các bạn hãy cùng Deva theo dõi bài đọc dưới đây để từ đó đưa ra cho mình sự lựa chọn chính xác nhất nhé

Zippo là một thương hiệu bật lửa nổi tiếng nhất thế giới, hầu như ai cũng biết đến dòng bật lửa cao cấp này. Bởi nó không chỉ là sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao mà nó còn có độ bền vô cùng vượt trội, thậm chí có tuổi thọ gắn liền với đời người. Gần như không có sản phẩm bật lửa nào có thể so với độ bền của bật lửa Zippo. Những chiếc bật lửa Zippo USA chính hãng thường có mức giá thành rất cao. Nhưng trên thị trường hiện nay đang xuất hiện bật lửa Zippo giá rẻ. Vậy có nên mua sản phẩm Zippo giá rẻ hay không? Để đưa ra được lời giải đáp chuẩn xác nhất cho câu hỏi này, mời các bạn hãy cùng Deva theo dõi bài chia sẻ dưới đây nhé.



Bật lửa Zippo giá rẻ là gì?

Có nên mua bật lửa Zippo giá rẻ hay không?

Thông thường những chiếc bật lửa Zippo chính hãng sẽ có mức giá thành tương đối cao. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại xuất hiện nhiều địa điểm bán bật lửa Zippo giá rẻ. Vậy tại sao giá của bật lửa Zippo lại rẻ như vậy?

Tại sao bật lửa Zippo lại có giá thành rẻ?

Có thể bạn là người mới chơi Zippo bạn chưa biết, giá của một chiếc bật lửa Zippo Mỹ được sản xuất chính hãng thông thường sẽ có mức giá dao động từ 500.000 đến 1 triệu đồng 1 sản phẩm. Để phục vụ cho những đối tượng khách hàng cao cấp hơn thì hãng Zippo đã sản xuất ra dòng Zippo cao cấp với mức giá dao động từ 1 đến 2 triệu đồng. Còn đối với dòng bật lửa Zippo siêu cao cấp thường sẽ có mức giá dao động từ 3 triệu đồng.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lại xuất hiện những sản phẩm bật lửa Zippo giá thành rẻ hơn rất nhiều, vậy nguyên nhân chính là do đâu? Là do sản phẩm bật lửa Zippo đó là hàng fake. Thông thường thì những sản phẩm bật lửa Zippo hàng fake sẽ có mức giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm chính hãng. Sản phẩm hàng fake khi sản xuất sử dụng những nguyên liệu rẻ hơn, chính vì thế cho nên nó có mức giá rẻ hơn. Và điều tất nhiên chất lượng hoàn toàn sẽ không được như những gì bạn mong đợi.


Có nên mua bật lửa Zippo giá rẻ không?

Vậy có nên mua bật lửa Zippo giá rẻ hay không?

Zippo là một dòng bật lửa mang thương hiệu cao cấp, nổi tiếng nhất thế giới. Hầu hết những người thường hay sử dụng sản phẩm bật lửa Zippo là những người có đẳng cấp, địa vị trong xã hội. Cho nên bạn không nên sử dụng bật lửa Zippo hàng fake với mức giá thành rẻ. Bởi vì nếu bạn sử dụng hàng fake mà bị bạn bè phát hiện thì tất nhiên họ sẽ không còn xem trọng bạn như trước nữa. Chính vì thế bạn không nên mua bật lửa Zippo hàng fake với mức giá thành rẻ.

Thêm một yếu tố nữa khiến bạn không nên chọn mua bật lửa Zippo hàng fake giá rẻ đó chính là hàng chính hãng thường được sản xuất theo phong thuỷ. Sản phẩm khi được thiết kế theo phong thuỷ sẽ giúp cho người sử dụng thu hút được nhiều tài lộc hơn, nhưng đối với chiếc bật lửa Zippo hàng fake thì không. Chính vì thế, nếu như bạn không muốn tài lộc của mình bị tiêu tan thì cách tốt nhất bạn không nên sử dụng bật lửa hàng fake.

Cách nhận biết bật lửa Zippo chính hãng

Để không mua phải sản phẩm bật lửa Zippo fake thì bạn cần phải nắm rõ được những đặc điểm của sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng. Vậy như thế nào được coi là một sản phẩm Zippo chính hãng?
  • Miếng đồng và bánh xe đá lửa của bật lửa zippo chính hãng có đường vân được khắc rất sâu và rõ nét, đồng thời miếng đồng sẽ có màu vàng nâu
  • Cạnh của bản lề Zippo chính hãng sẽ có 2 chấm tròn, có điểm hàn nông và rộng.
  • Tên của thương hiệu Zippo được dập ở đáy bật lửa một cách rất tinh xảo và rõ nét. Đồng thời ở phần đáy còn có thêm một dòng chữ đó là Lift to fill.
  • Lẫy của bật lửa Zippo chính hãng có màu sáng lấp lánh ánh kim
  • Trong hộp đựng của bật lửa Zippo chính hãng có giấy giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu sản xuất, giấy bảo hành, giấy hướng dẫn sử dụng và mã số của chiếc bật lửa.


Deva - Địa chỉ bán bật lửa Zippo chính hãng

Deva- địa chỉ bán bật lửa Zippo chính hãng

Cách tốt nhất để tránh không mua phải sản phẩm bật lửa Zippo hàng nhái, hàng fake thì bạn hãy nói không với những chiếc bật lửa Zippo giá rẻ. Đồng thời, bạn cần phải đảm bảo nên mua hàng ở những địa chỉ bán bật lửa Zippo uy tín?

Một trong những địa chỉ bán bật lửa Zippo uy tín mà bạn không thể bỏ qua đó chính là deva.vn. Ở đây bạn sẽ mua được những sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng với kiểu dáng bắt mắt, độc lạ và hợp với phong thuỷ của mình. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, cùng với mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Bật lửa Zippo giá rẻ trên thị trường nước ta hiện nay xuất hiện rất là nhiều. Tuy nhiên, đó không phải là sản phẩm chính hãng bạn nhé mà đó là sản phẩm hàng fake. Để mua được những sản phẩm chính hãng thì bạn hãy nên chọn mua tại hệ thống cửa hàng chính hãng của Zippo nhé.


>>>Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách sử dụng bật lửa Zippo đầy đủ nhất
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA