DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

3 tiêu chí đơn giản để chọn mua bật lửa hút xì gà tốt nhất

07:45 - 19/10/2020

Sử dụng bật lửa để châm lửa xì gà là cách làm phổ biến và thuận tiện với nhiều người hút xì gà. Có những người rất đại khái trong khâu chọn mua phụ kiện đó dẫn đến việc sử dụng trong thời gian ngắn đã lại phải mua mới. Nắm vững 3 tiêu chí mà bài viết này đề cập đến sẽ giúp bạn chọn được chiếc bật lửa xì gà tốt nhất tránh gặp phải trường hợp trên.

Bật lửa vốn là thứ phụ kiện xì gà quen thuộc của không ít đấng mày râu. Trên thị trường, sản phẩm này vô cùng đa dạng, phong phú với đủ chủng loại lẫn kích cỡ, mẫu mã. Làm sao có thể chọn được chiếc bật lửa hút xì gà tốt nhất? Câu hỏi đó là băn khoăn của không ít người chơi . Hiểu được tâm tư đó, bài viết dưới đây mang đến cho bạn 3 tiêu chí để giúp chọn đúng chiếc bật lửa xì gà tốt nhất.

1. Dựa vào thương hiệu




Bật lửa khò 2 tia Honest có hình dáng mới mẻ, độc đáo

Cũng như các phụ kiện xì gà khác, thì trên thị trường hiện nay dòng bật lửa xì gà sẽ có hai nguồn gốc xuất xứ chính là:

  • Trung Quốc với các thương hiệu như Honest, Jobon,…
  • Hoa Kỳ với thương hiệu Xikar, Rocky Patel…
  • Châu Âu có thương hiệu Colibri, Caseti,..

Nhìn chung, các sản phẩm bật lửa đến từ Châu Âu hay Hoa Kỳ dù chúng vẫn được gia công ở Trung Quốc nhưng vẫn là những sản phẩm cao cấp chất lượng và có giá thành rất cao. Nếu kinh tế của bạn vững vàng thì sở hữu một chiếc bật lửa thương hiệu như đã kể trên thì quá hoàn hảo. Khi đó, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng nữa. Không những thế sở hữu một sản phẩm như thế còn tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho chính bạn khi ở chốn đông người.

Nói như vậy không có nghĩa là hạ thấp chất lượng sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc. Bật lửa xì gà của những thương hiệu từ trung Quốc là một lựa chọn thông minh của bạn nếu bạn muốn những sản phẩm rẻ hơn nhưng vẫn bắt mắt và độc đáo.

Chỉ cần bạn chọn mua đúng hàng thương hiệu, không mua phải hàng giả hàng nhái trôi nổi trên thị trường thì dù có xuất xứ từ Trung Quốc hay Âu- Mỹ, bạn sẽ luôn an tâm về chất lượng.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Hiểu biết cơ bản về phụ kiện xì gà chính hãng, giá rẻ

2. Dựa chất liệu chế tác



Bật lửa khò đại để bàn này là sự kết hợp của chất liệu nhựa và kim loại

Dù đa dạng về kích cỡ, màu sắc nhưng bật lửa xì gà chỉ được làm từ hai loại chất liệu là: kim loại ( inox, thép trắng, carbon fiber,...) và nhựa ABS.

– Bật lửa làm bằng kim loại

Điểm nổi bật của bật lửa xì gà làm từ kim loại là chúng có độ bền cao với khả năng chịu được sự mài mòn và va đập mạnh. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế với kiểu dáng rất đẹp.

Hạn chế lớn nhất của loại bật lửa này là chúng có giá thành khá cao bởi công đoạn gia công rất phức tạp.

– Bật lửa làm từ nhựa

Nhựa để sản xuất nên bật lửa xì gà là nhựa ABS. Loại nhựa này có độ bền và cao cấp hơn nhựa thông thường.

Nhằm đáp ứng mọi thị hiếu của người tiêu dùng và giúp tiết kiệm chi phí nên bật lửa kết hợp chất liệu nhựa và kim loại được ra đời. Chúng là sản phẩm hạn chế được nhược điểm của bật lửa kim loại nhưng vẫn có độ bền cao.

>>>>> Xem thêm:  Địa chỉ chuyên cung cấp những phụ kiện bao da - ống đựng xì gà tại Hà Nội


3. Chọn bật lửa hút xì gà có phụ kiện cắt đi kèm



Hình ảnh chiếc bật lửa khò xì gà 1tia kèm đục

Hút xì gà là thú vui đòi hỏi có rất nhiều phụ kiện đi kèm. Nếu phải di chuyển nhiều mà vẫn muốn được hút xì gà thì phải mang nhiều phụ kiện thì thật bất tiện. Có một giải pháp cho bạn, đó là lựa chọn bật lửa xì gà có kèm theo dụng cụ cắt xì gà. Thay vì phải mang theo hai thứ phụ kiện như trước đó, bây giờ bạn chỉ cần mang theo một thứ và vẫn có thể bỏ gọn trong túi áo, túi quần. Mặc dù sử dụng phụ kiện một trong hai sẽ không thể ưu việt như bạn dùng từng sản phẩm riêng lẻ nhưng hãy cứ cân nhắc chọn mua nó nếu bạn thích.

Đến đây, ba tiêu chí mà ở đầu bài viết gợi mở cho bạn đã được phân tích rất cụ thể. Mong rằng bạn sẽ nắm vững được nó để áp dụng thành công trong thực tế. Còn nếu bạn muốn mua bật lửa xì gà hay các phụ kiện xì gà thì đừng quên ghé qua Deva Shop để rinh về những sản phẩm ưng ý nhất với giá cả hợp lý cho bản thân.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Những phụ kiện chuyên biệt chỉ có trong thú vui hút xì gà

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA