DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Mách bạn cách chọn mua bật lửa Zippo chất lượng

07:41 - 24/09/2020

Ngày nay hãng zippo đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm với sự cái tiến về thiết kế, mẫu mã so với phiên bản 1932. Zippo không chỉ gây sự chú ý của giới trẻ vốn yêu cái mới, cái đẹp mà còn thu hút cả sự quan tâm của các quý ông có tuổi. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc zippo chất lượng là điều không hề dễ dàng nhất là với những người chơi ít kinh nghiệm, tham khảo bài viết này sẽ giúp bạn có kiến thức hơn trong khâu chọn lựa đó.

Bật lửa Zippo chính hãng du nhập vào Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, vượt qua những thách thức của thời gian thì cho tới ngày nay, ở nước ta, Zippo vẫn nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của phần đa các đấng mày râu. Trong đó việc chọn như thế nào để có được chiếc Zippo chất lượng, có lẽ đó luôn là sự quan tâm hàng đầu của những người mới làm quen với Zippo. Thấu hiểu tâm tư đó nên Deva Shop sẽ mách nhỏ bạn cách để chọn bật lửa Zippo chất lượng ở bài viết dưới đây.

1.Chọn địa chỉ bán bật lửa Zippo uy tín


Deva Shop là một địa chỉ uy tín tin cậy khi bạn muốn mua các sản phẩm Zippo chính hãng

Đây là một kinh nghiệm mua Zippo chất lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng . Chọn đúng địa chỉ bán Zippo uy tín với những sản phẩm chính hãng thì bạn sẽ luôn an tâm về chất lượng Zippo kể cả khi bạn không biết cách đánh giá một chiếc Zippo tốt đi nữa.

Một địa chỉ được coi là uy tín khi nó luôn cung cấp những sản phẩm Zippo chính hãng, chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Thêm nữa, địa chỉ đó phải có chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời và có giấy chứng nhận của hãng Zippo. Bạn nên tham khảo nhiều địa chỉ, từ nhiều nguồn khác nhau để tìm được một địa chỉ như thế.

2.Cách chọn một chiếc Zippo chất lượng.


Khi đã chọn được một địa chỉ mua hàng tin cậy thì kế đến bạn nên xem xét kỹ các chi tiết của nó để chọn được chiếc Zippo ưng ý, chất lượng nhất.

2.1. Chọn kiểu dáng Zippo


Kiểu dáng của Zippo được hãng này luôn cải biến liên tục để đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Dù là Zippo phổ thông, Zippo xuất Nhật, Zippo cổ...thì mỗi dòng đều có một kiểu dáng và thiết kế riêng biệt làm nên sức hút đặc thù của nó. Vì vậy, dựa vào cá tính, sở thích bản thân, hãy tự do lựa chọn kiểu dáng phù hợp với bạn.

Một số người chơi lại có sở thích chọn mua những sản phẩm trơn, đơn giản, sau đó sử dụng các công nghệ trang trí hiện đại như khắc laser, khắc ăn mòn axit, chạm trổ, đính đá… để làm nên một Zippo mang đậm phong cách riêng của mình.

2.2. Kiểm tra nắp Zippo


Thân và nắp Zippo phải luôn đạt tiêu chuẩn là được sản xuất, lắp ráp ăn khít với nhau. Tuy nhiên, vẫn có một vài trường hợp, có thể ảnh hưởng từ khâu vận chuyển nên phần thân và nắp của Zippo không được khớp nhau lắm. Chính điều này đã khiến cho xăng nhanh bị bay hơi từ đó làm Zippo nhanh hết xăng. Hơn nữa, nó còn ảnh hưởng tới âm thanh đóng mở nắp của Zippo.

Dù những trường hợp như trên rất ít xảy ra nhưng khi chọn Zippo chất lượng , bạn cũng nên kiểm tra xem nắp và thân của nó có khít với nhau không, bằng cách đóng mở nắp vài lần để nghe âm thanh và quan sát sự ăn khít giữa 2 bộ phận đó. Nếu rất ưng ý về kiểu dáng như nó gặp lỗi trên thì bạn cũng nên bỏ qua chiếc đó.

2.3.Kiểm tra bản lề


Bản lề là một chi tiết để nối liền thân và nắp của bật lửa. Nó cũng ảnh hưởng rất lớn tới âm thanh mở - đóng nắp của Zippo. Do đó, bạn cũng phải chú trọng đến chi tiết bản lề nếu muốn mua một chiếc Zippo chất lượng.

Chiếc Zippo chính hãng thường có bản lề với độ rơ nhất định đảm bảo cho việc đóng mở nắp được dễ dàng. Muốn chọn chiếc Zippo với bản lề tốt thì bạn nên kiểm tra xem bản lề có độ rơ hay không, cùng với đó là kiểm tra xem bản lề có thẳng hàng với thân hay không. Khi bản lề bị lệch, vểnh lên khác thường thì đó cũng là chiếc Zippo mà bạn nên bỏ qua.

2.4. Xem xét các kí tự được in trên Zippo


Mộc đáy của Zippo chính hãng được in rõ nét, đều đặn, tinh xảo

Thao tác này sẽ giúp những người có kinh nghiệm nhận ra đâu là một chiếc Zippo chính hãng. Thực ra khi đã chọn đúng địa điểm bán hàng uy tín thì khâu này không còn thực sự quá cần thiết . Nhưng vì nó làm mất rất ít thời gian của bạn nên bạn hãy nghía qua để kiểm tra một chút, nó cho phép đảm bảo lại sự tin cậy với cửa hàng. Với Zippo chính hãng thì những kí tự trên nó, nhất là ở mộc đáy sẽ được in rõ nét, tinh xảo, đều đặn và nhìn rất chắc chắn. Còn nếu là hàng fake thì bạn sẽ thấy những kí tự được in khá mờ, nông, thậm chữ các ký tự còn bị xiên, không đều nhau.

2.5. Lắng nghe âm thanh khi đóng hoặc mở nắp Zippo


Một người yêu Zippo thì không chỉ yêu vì những đặc tính tốt của ngọn lửa mang lại mà họ còn rất yêu âm thanh đóng-mở nắp do Zippo mang lại. m thanh được tạo ra khi đóng - mở nắp Zippo còn mới thì sẽ không rõ ràng, tiếng thường trầm đục chứ không như tiếng của Zippo đã qua sử dụng . Có thể giải thích hiện tượng đó là do sản phẩm còn mới nên còn nhiều góc cạnh chưa bị mài mòn dẫn đến sự tiếp xúc giữa nắp và thân còn ít. Sau một thời gian sử dụng, nhờ có sự mài mòn của các bộ phận nên âm thanh sẽ rất trong và vang, mang đúng tính chất của một Zippo chính hãng.

Mỗi chiếc Zippo thuộc các dòng khác nhau , làm từ chất liệu, độ dày mỏng của vỏ,...khác nhau thì sẽ phát ra tiếng kêu khác nhau nên khi mua, nhờ lắng nghe âm thanh khi đóng mở nắp sẽ giúp bạn chọn đúng loại Zippo với âm thanh hợp ý của bạn.

2.6. Kiểm tra vỏ và ruột Zippo

Trong quy trình sản xuất Zippo thì vỏ và ruột Zippo được sản xuất tại hai nơi khác nhau rồi tập trung về một nơi để lắp ghép nên một Zippo hoàn chỉnh. Thường thì ruột sẽ được sản xuất nhiều hơn vỏ để đảm bảo sự bảo hành trọn đời cho khách hàng. Ruột sản xuất ở thời gian trước sẽ được dùng cho vỏ sản xuất thời gian sau nên xác suất để vỏ và ruột của một Zippo được sản xuất trùng nhau là rất thấp. Theo ước tính, có đến 80% Zippo có vỏ và ruột được sản xuất không trùng khớp với nhau. Số zippo có vỏ và ruột được sản xuất trùng nhau khá ít và con số này thường rơi vào những sản phẩm được đặt hàng theo yêu cầu của nhà phân phối. 



Người mua kiểm tra vỏ và ruột để xem hai bộ phận ấy có ăn khớp chắc chắn với nhau không

Muốn nhận biết vỏ và ruột có trùng nhau hay không ta có thể dựa trên thông tin được cung cấp ở hai bộ phận. Tuy nhiên, vấn đề mà người dùng phải kiểm tra vỏ và ruột không phải để xem chúng có được sản xuất cùng nhau hay không, mà người mua kiểm tra vỏ và ruột để xem hai bộ phận ấy dù được sản xuất khác nhau đưa về lắp ghép ngẫu nhiên thì có ăn khớp chắc chắn với nhau không. Tránh trường hợp chọn lựa không kỹ nên Zippo mới mua về mà ruột đã bị lỏng lẻo so với vỏ, làm cho xăng dễ bị hao, ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Khi ấy, bạn lại phải tốn công sức khắc phục sự cố ấy.

Đến đây cách chọn bật lửa Zippo chất lượng đã được Deva Shop trình bày rất chi tiết. Bạn đọc nhất là những người đang loay hoay chọn cho mình một chiếc Zippo có thể áp dụng lý thuyết đó ngay để chọn mua cho mình một sản phẩm như ý nhất.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn:  Cách khắc phục tình trạng kẹt đá, bánh xe không quay




Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA