DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Mua bật lửa Zippo chính hãng giá 500.000 VNĐ ở đâu?

07:43 - 14/10/2021

Bật lửa Zippo là loại bật lửa có giá cao trên thị trường. Tuy nhiên với 500.000 VNĐ bạn đã có thể mua được chiếc Zippo chính hãng.

 Bật lửa chính hãng Zippo là loại bật lửa nổi tiếng về độ bền và tính năng lên lửa. Bởi nhiều chiếc Zippo ra đời cách đây vài thập kỷ nhưng vẫn lên lửa rất nhạy, ngọn lửa có thể cháy mãnh liệt bất chấp gió to. Tuy nhiên nếu không có những kinh nghiệm nhất định thì chưa chắc bạn đã mua được đúng Zippo chính hãng. Vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn biết được kinh nghiệm mua bật lửa Zippo chính hãng https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html chỉ với khoảng 500.000 VNĐ.


>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Thao tác bơm xăng cho Zippo mà bất kì người mới nào cũng phải học


Nhận biết Zippo chính hãng - kĩ năng cần thiết với mọi người chơi Zippo




Mẫu Zippo chính hãng có giá 500.000 VNĐ tại Deva Shop

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, xuất hiện rất nhiều đơn vị bán bật lửa của Zippo, điều này giúp cho người dùng có nhiều cơ hội hơn để chọn được mẫu bật lửa ưng ý. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến không ít người dùng cảm thấy băn khoăn, đắn đo vì không biết nên chọn đơn vị nào để mua được sản phẩm Zippo chuẩn chính hãng Mỹ.

Chính vì thế, trước khi mua Zippo, bạn luôn phải tự trang bị những kiến thức để nhận biết Zippo chính hãng Mỹ. Nhờ đó mà ngay cả khi chưa thể tìm thấy một địa chỉ mua đáng tin cậy chuyên bán hàng chính hãng thì bạn vẫn có thể nhận ra một chiếc Zippo thật và một chiếc Zippo bị làm nhái, bị làm giả. Dưới đây là vài nét cơ bản để nhận ra một chiếc Zippo Mỹ chính hãng:
  • Quan sát kĩ các đặc điểm cấu tạo của chiếc bật lửa: Đối với những tay chơi Zippo chuyên nghiệp thì một chiếc Zippo rởm không thể qua mắt họ được bởi họ sẽ quan sát kĩ sự gia công của các bộ phận trên chiếc bật lửa. Nếu là hàng chính hãng thì các bộ phận, từ những chi tiết nhỏ nhất cũng được làm rất tinh xảo, tỉ mỉ. Trong khi đó các bộ phận, chi tiết của Zippo bị làm giả, làm nhái thì trông kém tinh tế mà người chơi gọi một cách dân dã là nhìn chiếc bật lửa “dại”.
  • Công nghệ khắc chữ cao cấp trên Zippo chính hãng sẽ không thể làm nhái, làm giả được, do vậy những chiếc Zippo không phải hàng chính hãng thường bị in mờ, không đậm nét, tinh tế như chiếc Zippo chính hãng.
  • Người dùng hãy quan sát bộ phận ốc vít trên chiếc bật lửa. Nếu là Zippo thật thì bộ phận này tuy nhỏ bé nhưng vẫn được làm rất chau chuốt, tỉ mỉ, được lắp ráp cẩn thận. Trong khi ở chiếc Zippo giả thì ốc vít thường được đặt nằm ngang ở phần thân và chiếc ốc vít có thẩm mỹ thấp.



 Trước khi mua Zippo, bạn luôn phải tự trang bị những kiến thức để nhận biết Zippo chính hãng Mỹ

  • Nếu là Zippo chính hãng Mỹ sẽ luôn có giấy xác nhận do Zippo hãng cung cấp. Với chiếc bật lửa Zippo fake thì cũng có thể có giấy tờ chứng nhận đi kèm theo những thông tin trên đó được in rất cẩu thả, chữ in mờ, thậm chí bị sai chính tả.
  • Ngoài ra, đối với bật lửa bị làm giả thì giấy chứng nhận đó được in trên loại chất liệu kém, dễ rách, nên chỉ cần người mua để ý kĩ là sẽ nhận ra được ngay.


>>>> Xem thêm: Những mẫu Zippo độc đáo
đang được yêu thích hiện nay


Mua bật lửa chính hãng Zippo với giá 500.000 VNĐ ở đâu?


Đây là câu hỏi rất hay gặp khi người dùng muốn mua bật lửa Zippo Mỹ nhất đối với những người có hầu bao hạn chế nhưng vẫn muốn được trải nghiệm sử dụng sản phẩm chuẩn chính hãng. Và dưới đây là những kinh nghiệm sẽ rất hữu ích với họ:

- Luôn chọn những đơn vị uy tín, có độ tin cậy cao để mua. Vì những sản phẩm Zippo có giá 500.000 VNĐ được bán ở những địa chỉ uy tín luôn đảm bảo là hàng chính hãng chuẩn Mỹ với đầy đủ giấy chứng nhận và chính sách bảo hành của hãng.

- Chọn cửa hàng bán bật lửa Zippo có chính sách ưu đãi tốt cho khách hàng. Bởi những cửa hàng bán hàng Zippo chính hãng thường đi kèm với những chính sách tốt nhất như có giá cả phải chăng, có dịch vụ chuyên nghiệp với phương thức thanh toán linh động… nhằm giữ chân khách hàng đến mua hàng lần sau.

- Cửa hàng phải có sự đổi - trả sản phẩm cho khách hàng và có chế độ bảo hành trọn đời như cam kết của Zippo hãng.

- Người dùng muốn tìm một cửa hàng bán Zippo chính hãng có uy tín, đáng tin cậy thì hãy tìm hiểu thật kỹ các thông tin, có thể là trên internet, trên các diễn đàn người dùng Zippo hay học hỏi kinh nghiệm, tư vấn của những người có kinh nghiệm về Zippo hoặc hỏi người thân, bạn bè quen biết.



Mua bật lửa chính hãng Zippo với giá 500.000 VNĐ ở địa chỉ tin cậy

Tóm lại với 500.000 VNĐ, bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc Zippo chuẩn chính hãng với độ bền tốt, lên lửa nhạy bén và có tính chống gió siêu việt. Tuy nhiên, điều đó chỉ có được khi bạn đã áp dụng đúng những kinh nghiệm mua hàng bên trên. Chúc bạn thành công và hài lòng với chiếc Zippo mà mình mua được.

>>>>> Có thể bạn cần biết: Giật mình với giá của chiếc Zippo cổ nhất hiện nay!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA