DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Không nên bỏ lỡ: Những mẫu Zippo giáng sinh đẹp nhất

07:39 - 31/05/2021

Chủ đề trang trí trên vỏ Zippo rất đa dạng. Trong đó có chủ đề giáng sinh với các mẫu đẹp sẽ được giới thiệu ở bài viết này.

 Giáng sinh là một dịp lễ rất quan trọng đối với người dân phương Tây. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của tín hữu Kitô yêu thích Zippo, Zippo hãng đã chọn giáng sinh là chủ đề trang trí trên vỏ ở rất nhiều mẫu Zippo. Trước khi mua Zippo chính hãng, mời bạn đọc theo dõi bài viết này của Deva Shop để hiểu hơn về những mẫu Zippo đẹp về Giáng Sinh.

>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Sưu tầm Zippo - có thể bạn chưa biết


Mẫu Zippo màu với hình ảnh ông già noel



Zippo màu với hình ảnh ông già noel
 

Nhắc đến giáng sinh người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh ông già noel cưỡi chú tuần lộc. Vì vậy chủ đề giáng sinh trang trí trên vỏ Zippo sẽ không thiếu được hình ảnh ông già noel. Tuy nhiên những mẫu có hình ảnh này không có nhiều. Chúng chủ yếu là các loại Zippo sơn màu. Trong đó , các mẫu trước năm 2000 chủ yếu là hình ảnh chú tuần lộc kéo ông già noel đi trên tuyết được thiết kế đơn khá đơn giản trên vỏ máy lửa. Tuy vậy các tín đồ Kitô giáo vẫn thích những mẫu Zippo như vậy, vào thời gian giáng sinh thì mẫu đó thường được bán chạy hơn hẳn.

Cho đến năm 2019, khi công nghệ sơn màu toàn mặt Zippo đã phát triển và được thực nghiệm thành công trên vỏ Zippo thì hình ảnh ông già noel và chú tuần lộc được trang trí quanh các mặt máy lửa đã có sự bắt mắt, màu sắc vui tươi hơn. Nhờ vậy mà hình ảnh về giáng sinh trở nên sinh động và lôi cuốn người nhìn hơn.

>>>Tìm hiểu thêm: Những mẫu bật lửa diêm xăng đẹp tại Hà Nội

Zippo chủ đề giáng sinh là món quà tặng giáng sinh độc đáo


Ngoài hình ảnh ông già noel - chú tuần lộc thì hình ảnh khung cảnh tuyết rơi, cây thông, hộp quà giáng sinh cũng là biểu tượng luôn gợi nhắc đến mùa giáng sinh an lành. Chính vì lẽ đó, có nhiều mẫu Zippo đã được trang trí những hình ảnh như vậy. Bạn có thể chọn chúng để làm quà tặng độc đáo, đặc biệt nếu người được tặng lại hay sử dụng bật lửa thì họ sẽ rất bất ngờ vì một món quà như vậy trong dịp giáng sinh.


  Mẫu bật lửa Zippo có mặt sau được trang trí với hình chibi về giáng sinh

Dưới đây. xin giới thiệu tới bạn một số mẫu Zippo giáng sinh đẹp như:

  • Một số mẫu bật lửa Zippo có mặt sau được trang trí với hình chibi về giáng sinh rất dễ thương có màu sắc rực rỡ. Mẫu bật lửa Zippo như vậy rất thích hợp cho những tín đồ Kitô có tâm hồn trẻ thơ và cuộc sống nhiều sắc màu. Những tông màu sặc sỡ trên vỏ bật lửa đã đem lại nguồn năng lượng bùng nổ cũng đem lại niềm vui, sự hứng khởi cho người nhìn.
  • Mẫu Zippo màu chú tuần lộc với lời tỏ tình "I love you winter" rất thích hợp làm quà tặng tỏ tình trong dịp giáng sinh. Cả khung trời tuyết trắng nhưng luôn ấm áp bởi màu đỏ của tình yêu.
  • Mẫu Zippo giáng sinh ra đời năm 2019 có sử dụng công nghệ sơn phủ toàn bộ các mặt máy lửa nhìn rất ấn tượng. Với công nghệ này các mẫu nguyên bản đều có màu sắc rất đẹp, tươi mới.
  • Các mẫu Zippo giáng sinh sản xuất trước 2000 có thiết kế đơn giản với chất liệu vỏ đa số bằng Chrome. Trong đó, các hình ảnh liên quan đến giáng sinh cũng được trang trí khá đơn giản. Những mẫu như vậy luôn thích hợp với người lớn tuổi, ưa chuộng sự giản dị, nhẹ nhàng. Nhiều mẫu Zippo còn được trang trí những hình ảnh cực kỳ tối giản những vẫn đủ nhận ra đó là Zippo giáng sinh nhưng người dùng vẫn thích nó bởi sự nổi bật của máy lửa Zippo còn ở chất lượng và độ bền của nó.


Mẫu Zippo giáng sinh sơn tĩnh điện đẹp

Ở Việt Nam lễ giáng sinh ngày càng trở nên phổ biến, ngay cả những người không phải là tín hữu Kitô giáo vẫn quan tâm đặc biệt đến ngày lễ này. Chính vậy, các mẫu Zippo về giáng sinh vẫn chiếm được sự yêu mến của người dùng Việt Nam. Nó là sản phẩm rất phù hợp để bạn lựa chọn làm món quà tặng nhân dịp lễ giáng sinh an lành. Hy vọng, thông tin ở bài viết của deva.vn sẽ là gợi ý hữu ích để bạn tham khảo khi muốn mua các mẫu Zippo giáng sinh.

>>>> Bài viết hay cho bạn:
Tìm hiểu về bật lửa Zippo quân sự trong chiến tranh

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA