DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những loại bật lửa Zippo thường được ưa chuộng để biểu diễn Zippo

07:49 - 11/12/2020

Biểu diễn bật lửa Zippo là bộ môn phải sử dụng đạo cụ là bật lửa Zippo chính hãng. Tuy nhiên, chỉ có một số loại Zippo chính hãng được ưa chuộng dùng nhiều hơn cả. Đó là những loại nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết điều đó!

 Bộ môn biểu diễn Zippo hay Zippo Trick là môn nghệ thuật với những màn múa lửa Zippo rất độc đáo. Đạo cụ chủ yếu của bộ môn này chính là bật lửa Zippo chính hãng. Trong đó, có một số loại Zippo được ưa chuộng dùng nhiều hơn cả để phục vụ biểu diễn. Đồng hành cùng Deva Shop trong bài viết dưới đây, bạn sẽ biết được đó là những loại Zippo nào.

Tại sao phải sử dụng Zippo chính hãng khi biểu diễn?




Bật lửa zippo là đạo cụ bắt buộc phải có khi biểu diễn Trick


Trong nghệ thuật biểu diễn Zippo thì đạo cụ là bật lửa Zippo chính hãng là điều bắt buộc. Bạn không nên dùng các loại bật lửa khác hoặc là Zippo fake. Bởi lẽ, chỉ có Zippo chính hãng mới có những cấu tạo chuẩn đến từng chi tiết để đủ điều kiện tạo ra những màn múa lửa.

Zippo được thiết kế với hệ thống bản lề đặc biệt giúp người chơi mở - đóng nắp rất dễ dàng đồng thời sự khớp nhau giữa các bộ phận tạo nên âm thanh đóng - mở nắp thú vị khi biểu diễn. Không có chỉ vậy, Zippo chính hãng còn có hệ thống đánh lửa rất nhạy và được thiết kế với khả năng chống gió rất tốt. Nhờ điều đó nên chỉ cần một tác động nhỏ là lửa sẽ cháy cháy mãnh liệt dù tricker cơ có xoay lắc thế nào thì ngọn lửa vẫn cháy bền bỉ.

Chưa kể đến, Zippo chính hãng được sản xuất với sự tính toán kỹ lưỡng, khoa học tạo nên các sản phẩm vừa đẹp vừa bền trường tồn với thời gian. Chính sách bảo hành trọn đời của Zippo hãng được duy trì từ khi bắt đầu Zippo ra đời đến tận ngày nay là một cách tạo niềm tin rất lớn cho người tiêu dùng an tâm về chất lượng và độ bền của bật lửa, nhất là khi họ dùng nó để biểu diễn Trick Zippo - bộ môn chứa nhiều rủi ro khi dễ bị rơi hỏng bật lửa hơn cả.


Những loại bật lửa Zippo hay dùng để biểu diễn


Người biểu diễn Zippo có thể sử dụng bất cứ dòng Zippo chính hãng nào để biểu diễn bởi tất cả chúng đều có cấu tạo và các thông số kỹ thuật giống nhau. Do vậy, chỉ cần nắm vững các kỹ năng cơ bản, thì dù bạn sở hữu dòng Zippo nào, có giá thành bao nhiêu thì đều có thể tạo ra các màn múa Zippo được. Tuy nhiên, những dòng Zippo nhỏ nhẹ và vừa tay cầm là được ưa chuộng hơn cả. Ngoài ra những dòng có giá cả bình dân như bật lửa Zippo phổ thông cũng được dùng nhiều vì nếu chẳng may trong lúc tập có bị rơi hỏng cũng đỡ "xót". Hiện nay, dòng Zippo mạ Chrome và Zippo Slim là hai dòng được ưa chuộng sử dụng biểu diễn hơn cả. Với người mới tập nên tìm mua những dòng kẻ trên để tập luyện và sử dụng.


Bật lửa Zippo mạ Chrome


Zippo mạ Chrome là một trong những dòng bật lửa được bán chạy nhất của hãng Zippo. Bật lửa Zippo thuộc loại này thường sử dụng đồng thau nguyên khối là nguyên liệu với lớp vỏ ngoài được mạ Chrome trơn bóng. Nó có có màu bạc sang trọng, kích cỡ và độ nặng vừa phải, thích hợp để thực hiện các thao tác trượt, đẩy, lắc,... khi biểu diễn Zippo.



Mẫu bật lửa Zippo mạ Chrome được dân tricker rất ưa chuộng


Điểm cộng lớn nhất của dòng bật lửa Zippo mạ Chrome là nó có độ bền cực kỳ cao, chống gió tốt, chịu được mọi khắc nghiệt của thời tiết. Do vỏ ngoài được làm từ đồng thau nguyên khối nên dù có bị va đập mạnh cũng không dễ dàng bị hư hỏng được. Độ bền với thời gian và sự bền bỉ của ngọn lửa Zippo mạ Chrome luôn được những người biểu diễn trick Zippo đánh giá cao. Với họ, đó là đạo cụ biểu diễn Zippo hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất.


Bật lửa Zippo Slim


Khi sản xuất dòng Zippo Slim hãng Zippo đã hướng đến đối tượng là phái nữ nhiều hơn. Tuy nhiên, dòng này lại nhận được sự yêu thích của mọi tầng lớp không chỉ có phái nữ. Các đấng mày râu thích biểu diễn Zippo Trick cũng rất mê dùng nó làm đạo cụ.



Zippo Slim nhỏ nhẹ và vừa tay cầm là ưu điểm khiến dân tricker thích dùng nó khi tập luyện và biểu diễn


Do Zippo Slim đại diện cho dòng bật lửa nhỏ nhẹ, thanh mảnh nên khi trick Zippo, điều đó đã trở thành lợi thế giúp người biểu diễn thực hiện các kĩ thuật nhanh chóng, linh hoạt hơn. Từ đó, mang đến cho người xem ảo giác thị giác làm cho họ không thể rời mắt được.

Hơn nữa, Zippo Slim còn mang vẻ ngoài rất bắt mắt và thu hút. Chính vì thế, loại bật lửa này được rất nhiều người biểu diễn Zippo ưu ái chọn làm đạo cụ trình diễn.

Dù bộ môn Trick Zippo chỉ mới xuất hiện và phát triển nhưng nó đã tạo thành trào lưu mạnh mẽ, hứa hẹn ngày càng có nhiều người chơi tham gia. Với bài viết này, bạn đọc đã nắm được dòng Zippo chính hãng nào hay được sử dụng để biểu diễn Zippo. Mong rằng mỗi người chơi khi đã sở hữu và yêu thích Zippo chính hãng đều tìm cách phát huy hết tính năng của dòng bật lửa này để tạo những màn trình diễn hấp dẫn, ấn tượng nhất.

>>>>> Có thể bạn cần biết:  Zippo trick - Niềm đam mê phải đánh đổi bằng sự hy sinh


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA