DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tìm hiểu sự khác biệt giữa Zippo Mỹ xuất Nhật và các dòng Zippo khác

07:47 - 10/11/2021

Bật lửa Zippo xuất Nhật là sản phẩm được thiết kế và sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản, đặc biệt sản phẩm này được thiết kế giới hạn với số lượng ít. Để hiểu rõ hơn sự khác biệt giữa bật lửa Zippo Mỹ xuất Nhật với các dòng Zippo khác mời các bạn cùng theo dõi thông tin dưới đây nhé

Bật lửa Zippo Mỹ Xuất nhật là một dòng bật lửa cao cấp của Mỹ được sản xuất để dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Như chúng ta cũng biết, người Nhật vốn nổi tiếng là người có độ chỉn chu và đòi hỏi sự hoàn hảo cao cho nên các sản phẩm xuất sang Nhật cũng phải đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí đó. Vậy bật lửa Zippo Mỹ xuất Nhật có đặc điểm gì khác biệt so với các dòng bật lửa Zippo khác? Để giải đáp được thắc mắc này, mời các bạn hãy cùng Deva đi tìm hiểu những sự khác biệt đó qua bài chia sẻ dưới đây nhé.


Bật lửa Zippo Mỹ xuất Nhật là gì?

Bật lửa Zippo Mỹ xuất Nhật là gì?

Bật lửa Zippo Mỹ xuất Nhật hay còn được gọi là Zippo Nhật. Đây là một thuật ngữ các tín đồ Zippo được sử dụng nhằm mục đích chỉ những mẫu Zippo Mỹ sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Bởi Nhật Bản chính là chính là thị trường có sức tiêu thụ khổng lồ, cho nên theo truyền thống xuất gia tùy tục thì công ty sẽ phải chú trọng vào các sản phẩm mang tính Nhật Bản hoá. Nhưng hiện nay, có nhiều bạn lầm tưởng rằng những chiếc bật lửa Zippo này được sản xuất tại Nhật cho nên mới có tên gọi như thế. Quan điểm này hoàn toàn là sai lầm bởi tất cả zippo chính hãng đều được sản xuất từ Mỹ.

Dòng sản phẩm bật lửa Zippo Mỹ xuất Nhật chính là một dòng bật lửa Zippo cao cấp của Mỹ. Được tự tay người Nhật trang trí và thiết kế lên phần bên ngoài bằng sự cầu kỳ và sáng tạo của mình. Lớp vỏ ngoài của bật lửa Zippo phần lớn được sản xuất với các chất liệu cao cấp hơn như mạ vàng 10k-14k, bạc khối, bạc silver, vàng trắng, đồng đen nguyên chất...Còn phần ruột bên trong của nó thì hoàn toàn giống với các dòng sản phẩm bật lửa Zippo chính hiệu khác.

Điểm khác biệt giữa bật lửa Zippo Mỹ xuất Nhật và các dòng bật lửa Zippo khác

Bật lửa Zippo Mỹ xuất Nhật chính hãng được trang trí vẻ bên ngoài mặt vỏ hoàn toàn bởi người Nhật đảm trách. Bởi đây chính là một dòng riêng mà Zippo USA làm theo yêu cầu và thị hiếu của người dân đất nước Nhật Bản, xứ sở hoa anh đào này. Với những đường nét được chạm khắc nổi hoặc chìm vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những chất riêng của chiếc bật lửa Zippo Nhật này.



Sự khác biệt giữa bật lửa Zippo xuất Nhật với các dòng Zippo khác

Bật lửa Zippo Nhật có nguồn gốc từ Nhật

Nhiều người dân Việt nam có một hiểu nhầm rất cơ bản về dòng sản phẩm bật lửa Zippo Xuất Nhật đó chính là dòng sản phẩm này được sản xuất tại Nhật. Nhưng thực sự tất cả các sản phẩm Zippo chính hãng trên thế giới hiện nay đều được ra đời tại trụ sở nhà máy duy nhất ở Bradford của nước Mỹ.

Còn dòng sản phẩm bật lửa Zippo Xuất Nhật chính là một dòng bật lửa cao cấp trong chuỗi các sản phẩm của Zippo, được sản xuất riêng để xuất khẩu sang Nhật. Hiểu nhầm này được bắt nguồn từ người mua hàng thường gọi tắt là bật lửa Zippo nhật.

Bật lửa Zippo Nhật được cải tiến từ dòng Armor - đây là dòng sản phẩm được người Nhật đặt hàng. Dưới bàn tay nghệ thuật và sáng tạo đã biến những chiếc bật lửa đơn thuần trở thành một tác phẩm độc đáo và vô cùng đẹp mắt.

Cấu tạo của bật lửa Zippo Xuất Nhật

bật lửa Zippo Mỹ Xuất Nhật có lớp vỏ được làm từ các chất liệu cao cấp như vàng 10k-14k, bạc khối, bạc silver, vàng trắng, đồng đen khối nguyên chất...Bên trong là sự kết hợp với lõi thép màu vàng không bị han gỉ vô cùng bền đẹp và chắc chắn. Toàn thân vỏ bật lửa Zippo Xuất Nhật giống như một bức tranh nghệ thuật được thu nhỏ. Các chi tiết và đường nét được chạm khắc nổi hoặc chìm bằng nghệ thuật điêu khắc vô cùng chi tiết và tỉ mỉ.


Kích thước của bật lửa Zippo Nhật

Kích thước của bật lửa Zippo Nhật

Hầu hết các dòng sản phẩm bật lửa Zippo Xuất Nhật đều có kích thước nhỏ và gọn. Với kích thước này người sử dụng cầm rất vừa tay và dễ dàng mang theo bên mình khi đi ra ngoài. Dòng bật lửa này sử dụng kèm với xăng đá Zippo, khi bật nắp tạo nên tiếng kêu nghe rất vui tai và điều đặc biệt là càng gió to thì nó càng cháy lớn.

Điểm đặc trưng của bật lửa Zippo Xuất Nhật

Sản phẩm bật lửa Zippo Mỹ xuất Nhật có chủ đề cụ thể và rất đa dạng như: Zippo Cá Koi, Zippo Samurai...được gắn liền với những biểu tượng của nước Nhật. Hoặc các sản phẩm được khắc bằng công nghệ laser, in hình không bị bay không bị mờ, sơn mài, sơn nano hiện đại cho nên in hình không bị bay và mờ giúp tạo nên các thiết kế vô cùng đặc sắc và độc đáo khác hẳn so với các dòng Zippo thông thường khác.

Như vậy, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bật lửa Zippo Mỹ xuất Nhật sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, hơn hẳn so với các dòng bật lửa Zippo thông thường khác cho nên đây là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, đây là dòng sản phẩm được dành riêng cho thị trường Nhật, nên ở Việt Nam dòng sản phẩm này tương đối hiếm và có với số lượng ít. Để sở hữu mẫu sản phẩm bật lửa Zippo Xuất Nhật chính hãng cao cấp hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc truy cập vào trang web để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất nhé.


>>>Tham khảo thêm: Chiêm ngưỡng 9 mẫu zippo khắc hình được săn đón nhất
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA