DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Chiêm ngưỡng 9 mẫu zippo khắc hình được săn đón nhất

08:07 - 09/11/2021

Bật lửa Zippo khắc luôn được giới mộ điệu đón nhận nồng nhiệt và mong muốn được sở hữu trong tay bởi những chi tiết chạm khắc tinh tế, giàu giá trị thẩm mỹ, đồng thời thể hiện lên gu thời trang của chủ sở hữu.

Hiện tại, các mẫu bật lửa zippo khắc hình luôn được người sử dụng hay các tín đồ chơi zippo yêu thích và săn đón nhiều nhất trên thị trường. Nó không chỉ đẹp, bắt mắt và lộng lẫy mà còn toát lên phong cách riêng biệt cho chủ sở hữu. Vậy bật lửa zippo có những phiên bản khắc hình nào? Hãy cùng Deva shop thêm khảo top 9 mẫu bật lửa zippo khắc hình được săn đón nhiều nhất hiện nay, để có thể sở hữu được mẫu bật lửa phù hợp với cá tính của mình.


Chiêm ngưỡng top 9 mẫu bật lửa Zippo khắc hình được săn đón nhất

Zippo Armor khắc logo Điệp Viên 007 Z376

Đây là chiếc bật lửa khắc logo điệp viên 007 Z376 được chạm khắc sâu vào chiếc bật lửa. Vỏ bên ngoài của chiếc Zippo Z376 được tạo ra với các điểm nhấn và hoa văn trang trí thời trang nhất trên bề mặt trước. Đó được xem là món quà tuyệt vời cho bất cứ fan hâm mộ Điệp Viên James Bond thực sự nào. Dòng sản phẩm này có đa dạng mẫu mã từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại với kiểu dáng độc đáo và ấn tượng nhất. bạn có thể lựa chọn mẫu bật lửa khắc toàn bộ tên của mình hay chỉ một chữ cái đều bền đẹp.

Zippo Khắc CNC Hình Hoa Văn ZK121

Đứng trong top 10 mẫu bật lửa zippo khắc hình không thể không nhắc đến phiên bản hoa văn ZK121. Mẫu zippo hoa văn này sẽ được khắc full cả hai mặt hoặc chỉ các mặt xung quanh của chiếc zippo. Có rất nhiều mẫu bật lửa được cách điệu một cách tinh tế, mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho chiếc bật lửa bạn.

Mẫu bật lửa zippo khắc hình phong thủy

Hiện nay, rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng mẫu bật lửa zippo có phong thủy ngũ hành. Họ quan niệm rằng việc sở hữu những mẫu này sẽ có nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Rất nhiều phiên bản bật lửa khắc phong thủy như hình âm dương, hình con vật may mắn cho phát tài phát lộc. Cách khắc hình này đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỹ thuật khác tinh tế để sản phẩm có được vẻ đẹp chuẩn mực.


Bật lửa Zippo khắc hình biểu tượng ý nghĩa

Zippo khắc hình biểu tượng ý nghĩa

Với mẫu bật lửa này thì bạn có thể khắc những hình có ý nghĩa riêng, nó có thể là các chòm sao, các ký tự hay bất cứ hình ảnh nào mang ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời của bạn. Phiên bản này là cách để bạn thể hiện tốt phong cách cá nhân của mình.

Zippo khắc hình bao thuốc lá

Đi kèm với những chiếc bật lửa độc lạ thì không thể thiếu hình ảnh của những bao thuốc lá phải không. Thế giới zippo đã cho ra mắt phiên bản bật lửa có hình như bao thuốc vô cùng độc đáo. Mẫu khắc hình này đã khiến cho các đấng mày râu vô cùng thích thú. Nó thường được thiết kế với các thương hiệu thuốc lá nổi tiếng và được rất nhiều người ưa chuộng. Điểm nhấn ấn tượng nhất của dòng sản phẩm này là hình khắc mô phỏng gần giống như bản sao của bao thuốc lá thật vậy.

Mẫu bật lửa zippo khắc hình nhân vật nổi tiếng

Phụ kiện bật lửa lọt vào top 10 mẫu zippo khắc hình nổi tiếng và đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là mẫu zippo khắc nhân vật nổi tiếng. Nhân vật đó có thể là các vị thần thánh, các hình ảnh liên quan đến tôn giáo hay các nhân vật có sức ảnh hưởng đến cuộc sống của chủ sở hữu. Với kỹ thuật khắc hình hiện đại và tinh xảo như hiện nay thì những mẫu khắc này gần như hoàn toàn.


Bật lửa Zippo khắc hình con vật

Mẫu zippo khắc hình con vật

Một số mẫu zippo có vỏ bề ngoài khắc hình con vật trông khá ấn tượng và bắt mắt. Có nhiều con vật đã được lựa chọn để khắc như ngựa, rồng, cá, sư tử,... Hoặc bạn cũng có thể khắc hình con vật mà bạn yêu thích. KHông chỉ khắc hình con vật mà nó hoàn toàn có thể trang trí xung quanh cho mẫu hình này như thêm màu hay đính đá vào một số điểm nổi bật.

Mẫu khắc hình mỹ thuật sinh động

Những mẫu hình mang giá trị thẩm mỹ cao cũng được lựa chọn khắc lên chiếc bật lửa zippo danh giá này. Nó có thể là hình tranh ảnh nào đó, hình ảnh biểu tượng cho tính nghệ thuật. Khi đó, chủ nhân của những chiếc bật lửa zippo khắc hình sinh động này không chỉ là vì sở thích cá nhân mà nó còn mang ý nghĩa riêng cho cuộc đời của họ.

Mẫu zippo khắc tranh chữ nghệ thật

Thông thường, những mẫu bật lửa zippo này sẽ được khắc chữ kèm theo một số hoa văn trang trí độc đáo. Tranh chữ nổi bật với nhiều cách sắp xếp chữ, nhiều phông chữ đặc sắc. Mỗi từ sẽ thể hiện rõ một ý nghĩa riêng cho chủ sở hữu, đôi khi phông chữ được lựa chọn cũng phần nào thể hiện rõ tính cách của họ. Đây là một trong những xu hướng mua sắm bậc nhất của thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ.

Trên đây là top 9 mẫu zippo khắc hình mà Deva shop muốn giới thiệu đến quý đọc giả. Nếu bạn đang quan tâm dòng sản phẩm bật lửa zippo chính hãng hay những thương hiệu khác thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Quý công ty luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc cũng như giúp bạn chọn lựa được chiếc bật lửa phù hợp với cá tính của bạn.


>>>Tham khảo thêm: Địa chỉ nào khắc ăn mòn axit phủ sơn trên Zippo uy tín, chất lượng nhất
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA