DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo vàng nguyên khối 18K - siêu phẩm dành cho sự đẳng cấp

07:39 - 20/05/2021

Zippo vàng nguyên khối 18K là phiên bản kỉ niệm đặc biệt. Nó chỉ được sản xuất giới hạn 300 chiếc và có giá thành rất cao. Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết trên.

 Nhắc đến giá các loại bật lửa Zippo thì có lẽ bất cứ ai mới biết đến Zippo cũng phải giật mình khi nói tới giá thành của Zippo vàng nguyên khối 18k. Đó là một siêu phẩm chỉ dành cho giới thượng lưu đẳng cấp mà bạn sẽ được hiểu rõ hơn về nó trong bài viết dưới đây.


>>>>> Tham khảo thêm: Chương trình quảng cáo đặc biệt của Zippo hãng


1. Sự ra đời của siêu phẩm Zippo




Siêu phẩm Zippo vàng nguyên khối 18k


Sự ra đời của mẫu Zippo vàng nguyên khối 18k gắn liền với lễ kỷ niệm lần thứ 70 của Zippo hãng. Theo đó để vinh danh ông George G Blaisdell – người sáng lập Zippo hãng thì Sarah Dorn và George Duke là con gái và cháu nội của người sáng lập đã giới thiệu với công chúng mẫu Zippo vàng nguyên khối 18k với số lượng giới hạn 300 chiếc trên toàn cầu.

Có thể đánh giá đây là chiếc Zippo kỷ niệm khá đắt tiền. Không chỉ bởi được làm bằng chất liệu vàng cao cấp mà hộp đựng của bật lửa cũng được làm cực kỳ đặc biệt và sang trọng. Theo đó, chiếc hộp đựng Zippo vàng nguyên khối 18k được làm bằng gỗ anh đào cao cấp. Trên nắp hộp được gắn 1 tấm đá Granit. Mẫu bật lửa Zippo này có giấy xác nhận và được đánh số bởi ông George Duke và bà Sarah Dorn - mẹ của ông Duke.


2. Đặc điểm của Zippo vàng nguyên khối 18K


Zippo vàng nguyên khối 18k là mẫu được sản xuất năm 2002. Đây là mẫu có thiết kế sao chép lại thiết kế của mẫu Zippo 1941. Mẫu này có hình dáng vuông vức chắc chắn, các góc cạnh được bo tròn vành, mộc đáy bằng với thiết kế đặc biệt GGB riêng biệt chỉ cho riêng mẫu bật lửa này. Ngoài ra, mẫu này có bản lề 4 chấu, bánh xe đá lửa được gắn vào buồng đáy đinh tán mù. Chiếc Zippo replica này được thiết kế bởi Tiffany & Company.



Mộc đáy của Zippo vàng nguyên khối 18k

Những trang trí trên bật lửa rất đơn giản, bao gồm ký tự bên hông trên và dưới bản lề 4 chấu được khắc: GGB và 2002, phía đối diện là mộc 18K còn phía sau là số Limited xxx/300.

Zippo vàng nguyên khối 18K gồm có 300 chiếc trên toàn cầu với ruột và bánh xe đều được mạ vàng, vỏ của nó được làm bằng vàng nguyên khối 18k khiến cho cả chiếc Zippo sáng loáng màu vàng rất sang trọng. Theo tiết lộ, chiếc máy lửa này được chế tác thủ công hoàn toàn bởi các nghệ nhân hàng đầu nhằm đảm bảo độ chính xác đến từng chi tiết nhất. Với sự giới hạn về số lượng lại được làm bằng nguyên liệu vàng 18k cao cấp nên mẫu bật lửa xịn này chỉ dành cho những dân chơi thượng lưu thực sự yêu thích nó.


3. Giá thành của mẫu Zippo vàng nguyên khối 18K như thế nào?


Hiện nay, giá thành của mẫu Zippo vàng nguyên khối 18k có giá 8,675.95 $ rơi vào tầm hơn 200 triệu tiền Việt Nam ( chưa kể phí vận chuyển về Việt Nam) mà khách hàng muốn mua có thể đặt trực tiếp tại Website của Zippo hãng.

Đây là mẫu Zippo đẹp và quá cao cấp mà bất cứ ai chiêm ngưỡng tận mắt cũng phải trầm trồ. Tuy nhiên, không nhiều dân chơi Việt Nam có khả năng để rước nó về vì mức giá như vậy là quá cao đối với mặt bằng chung trong giới mộ điệu Zippo tại Việt Nam.



Phiên bản làm theo lại mẫu Zippo vàng nguyên khối 18k

Thật may mắn là có một sự lựa chọn khác cho những người dùng tại Deva Shop mà đã trót mang lòng yêu mến nó. Khách hàng có thể chọn mẫu Zippo Mỹ được làm theo lại mẫu Zippo vàng nguyên khối 18k nhưng chất liệu của nó bằng đồng thau. Do được thay thế bằng chất liệu đồng nên mẫu này không thể có độ sáng bóng như Zippo vàng nguyên khối 18k nhưng bù lại giá thành của nó rất phải chăng, hợp túi tiền với người chơi Zippo tại Việt Nam.

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc Zippo vàng nguyên khối 18K. Cũng từ bài viết bạn đã hiểu được vì sao nó lại là siêu phẩm chỉ dành cho giới thượng lưu đẳng cấp. Ngoài ra, mẫu này cũng nằm trong top 3 chiếc bật lửa Zippo Mỹ đắt nhất thế giới mà bất cứ dân sành Zippo nào cũng nên biết về nó.

>>>>> Có thể bạn cần biết: 5 mẫu hộp Zippo USA cực đẹp cực chất


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA