DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Chương trình quảng cáo đặc biệt của Zippo hãng

07:37 - 17/05/2021

Chương trình rút thăm trúng thưởng Zippo Mỹ là một chiến lược quảng cáo chỉ diễn ra ở Mỹ. Mời bạn cùng Deva Shop tìm hiểu trong bài viết này.

 Zippo là một sản phẩm chất lượng, độ bền cao. Tuy nhiên, thời gian đầu phát triển của Zippo hãng, khi nhiều khách hàng vẫn chưa biết nhiều đến chiếc Zippo cao cấp thì hãng đã phải thực hiện rất nhiều chương trình quảng cáo tốn kém. Trong đó, có chương trình rút thăm trúng thưởng bật lửa Zippo. Đây là một trong những chương trình quảng cáo đặc biệt về Zippo chỉ được tổ chức ở Mỹ. Phần thưởng là chiếc bật lửa thương hiệu Zippo Mỹ được trang trí nhân sự kiện đặc biệt mà bạn sẽ biết rõ hơn trong bài viết dưới đây.

 
>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Dân Sài Gòn và đam mê Zippo


Sự kiện quảng cáo sản phẩm bằng hình thức rút thăm trúng thưởng


Phần thưởng cho người may mắn

Nằm trong chuỗi chiến lược quảng cáo để người tiêu dùng Mỹ biết đến và sử dụng bật lửa Zippo nhiều hơn nên vào ngày 11 tháng 9 năm 2017, công ty Zippo Manufacturing Company đã tổ chức rút thăm trúng thưởng bật lửa Zippo nhân sự kiện hợp tác với các bộ phim MARVEL và hãng sản xuất phim 20th Century Fox. Mục đích nhằm giới thiệu với công chúng các sản phẩm Golden Circle Zippo windproof độc quyền nói riêng và sản phẩm bật lửa Zippo nói chung.

Chương trình rút thăm trúng thưởng chiếc Zippo đó chỉ được tổ chức ở một số rạp chiếu phim tại Mỹ mà ban tổ chức đã sắp xếp từ trước. Tại các thị trường ngoài Mỹ như ở Việt Nam thì đến nay chưa từng có một sự kiện nào như vậy. Bởi chi phí tổ chức cho một sự kiện như vậy khá lớn trong khi đó thị trường Việt Nam mới chỉ là thị trường Zippo tiềm năng của Zippo hãng. Khi biết thông tin về một chương trình như thế, người tiêu dùng Zippo tại Việt Nam vẫn khi hi vọng một ngày không xa phía các đơn vị phân phối Zippo Mỹ chính hãng sẽ đứng ra tổ chức chương trình rút thăm tương tự như vậy. Nếu có thể, đó sẽ là một sự kiện lớn cho những người yêu thích Zippo có cơ hội gặp gỡ nhau.

>>>>> Xem thêm sản phẩm liên quan:
Những mẫu bật lửa xì gà cohiba đẹp, giá rẻ


Đặc điểm của chiếc Zippo trúng thưởng




Bật lửa Zippo với logo Kingsman
 
Chiếc bật lửa Zippo Mỹ cho người thắng cuộc được trang trí rất đơn giản với logo Kingsman the Golden Circle được in nổi bật trên nắp. Đây là mẫu Zippo thuộc bật lửa Satin Chrome với công nghệ khắc hai tông màu tự động. Ngoài logo, trên vỏ máy lửa còn có họa tiết huy chương Kingsman - một biểu tượng độc đáo của cơ quan tình báo quốc tế có trong bộ phim ( hình ảnh ở đời thực không giống như vậy).

Ngày nay, trên trang zippo.com vẫn còn bức ảnh chụp hình ảnh chiếc bật lửa đó. Theo tư liệu ghi lại chiếc bật lửa này chỉ dành cho những người may mắn trong chương trình rút thăm trúng thưởng của Zippo và Fox. Mẫu này không được xuất bán ra thị trường nên có thể nói nó là mẫu bật lửa độc https://deva.vn/the-gioi-bat-lua.html mà không phải ai cũng có cơ hội mua được nó. Chiếc bật lửa đó được trao cho người thắng cuộc trong khi quay thưởng vào ngày bộ phim Kingsman the golden circle lần đầu tiên được công chiếu. Hiện nay, vẫn có hình ảnh một bản fullbox khác với thiết kế rất đẹp. Nếu bạn thích chiêm ngưỡng mẫu đó có thể lên trang zippo.com để tìm hiểu thêm tư liệu về nó.

Cũng như mọi loại Zippo khác, chiếc bật lửa này chỉ có trang trí vỏ ngoài là khác còn ruột của nó vẫn vậy. Do đó, nó vẫn giữ được mọi đặc tính tốt của chiếc Zippo: độ bền cao, đánh lửa nhạy bén, ngọn lửa cháy bền bỉ trước gió to, thời tiết xấu,... Đặc tính đó cho thấy rằng không phải là một chiếc Zippo trúng thưởng mà Zippo hãng sản xuất cẩu thả. Zippo hãng đã rất nghiêm túc khi trao tặng sản phẩm này cho người may mắn. Chiếc bật lửa Zippo này rất đặc trưng cho khả năng chống gió - vốn là một trong những đặc điểm mà ít có loại bật lửa nào trên thị trường ngày nay có được.



Đặc điểm của chiếc Zippo trúng thưởng
 
Như vậy, trên đây Deva Shop https://deva.vn/ đã giúp bạn đọc nắm rõ hơn về chương trình quảng cáo đặc biệt của Zippo hãng là gì. Dù người chiến thắng trong chương trình đó là ai, dù họ đã có sẵn tình yêu với Zippo hay không thì khi nhận được quà tặng như vậy, hẳn là sẽ luôn hài lòng về chất lượng lẫn vẻ thẩm mỹ của sản phẩm Zippo. Qua chương trình cũng thấy được sự đầu tư của Zippo hãng trong khâu quảng cáo, để thấy được có được thương hiệu Zippo nổi tiếng như ngày nay là thành quả của sự phấn đấu và chiến lược kinh doanh khôn khéo của Zippo hãng.

>>>>> Bài viết liên quan: Bật lửa Zippo classic và những điều cần biết


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA