DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những thú vị xung quanh chiếc bật lửa Zippo sơn tĩnh điện quý phái

07:52 - 19/01/2022

Zippo là một trong những dòng bật lửa cao cấp được yêu thích nhiều nhất hiện nay. Trong đó, được đón nhận nhiều nhất là bật lửa Zippo sơn tĩnh điện sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là những thú vị xung quanh chiếc bật lửa Zippo sơn tĩnh điện quý phái, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Cách đây nhiều năm trở về trước, người ta tìm đến những chiếc bật lửa Zippo đơn giản chỉ là do sở thích. Nhưng hiện nay, cuộc sống ngày càng được nâng cao hơn, nhiều người đã định hướng chơi bật lửa Zippo theo chủ đề chứ không còn là kiểu trào lưu lan man nữa. Một trong những mẫu Zippo đang được nhiều người săn đón để thêm vào trong bộ sưu tập của mình đó chính là sản phẩm Zippo sơn tĩnh điện. Tại sao bật lửa Zippo sơn tĩnh điện ngày càng được ưa chuộng? Hãy cùng chúng tôi khám phá những thú vị xung quanh nó qua bài chia sẻ dưới đây nhé.


Những thú vị xung quanh chiếc bật lửa Zippo sơn tĩnh điện quý phái

Bật lửa Zippo sơn tĩnh điện là gì?

Bật lửa Zippo sơn tĩnh điện là một dòng bật lửa được thiết kế với vỏ đồng nguyên khối nhưng lại được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện để phủ một lớp sơn tĩnh điện lên bề mặt bên ngoài, lớp sơn này bám chắc vào vỏ đồng và chỉ bong ra nếu như xảy ra va chạm mạnh. Thông thường, mẫu sản phẩm này thường xuất hiện trước mắt người sử dụng với nhiều màu sắc khác nhau, cũng có một số dòng được sơn lên những bức tranh nghệ thuật hoặc là tranh trừu tượng vô cùng ấn tượng.

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là bắt mắt, đa dạng màu sắc, với lớp sơn bám chắc và vô cùng bền bỉ, nó chỉ mất đi khi bị va chạm mạnh và có thể sử dụng được trong khoảng thời gian lâu dài. Chiếc bật lửa Zippo này tuyệt vời đến mức bạn sẽ luôn cảm thấy chiếc Zippo cả mình lúc nào cũng sáng choang như mới.

Tuy nhiên, bên cạnh đó nó vẫn còn tồn đọng một điểm hạn chế nhỏ đó là lớp sơn tĩnh điện khiến cho tiếng vang vốn có của đồng bị hạn chế khiến cho nó không còn trong và vang như các dòng khác.

Trào lưu sử dụng bật lửa Zippo sơn tĩnh điện hiện nay

Có rất nhiều thông tin nói về bật lửa Zippo nhưng không mấy ai biết rằng vào cuối thế kỉ trước, đặc biệt những năm cuối thập niên 90, việc sở hữu trong tay một em bật lửa Zippo sáng loáng chính là niềm tự hào của giới trẻ Việt Nam. Chiếc bật lửa Zippo độc đáo không chỉ dành riêng cho những quý ông hút thuốc lá mà nó còn thể hiện lên phong cách đối với giới trẻ Hà thành.


Trào lưu sử dụng bật lửa Zippo sơn tĩnh điện hiện nay

Có rất nhiều người mê chơi dòng bật lửa độc đáo này thậm chí còn khoa trương so sánh. Nếu ngày nay, mẫu điện thoại di động có thể khẳng định được đẳng cấp dân chơi thì thời bấy giờ, giới trẻ thành thị được đánh giá cấp bậc thông qua một chiếc bật lửa được làm bằng kim loại có nguồn gốc ở cách Việt Nam tận nửa vòng trái đất.

Sau một thời gian dài im ắng, dạo gần đây người ta lại thấy trào lưu săn lùng những chiếc bật lửa Zippo ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt là những loại bật lửa theo chủ đề như bật lửa Zippo sơn tĩnh điện lại dậy sóng. Nhờ có công nghệ mà những cuộc săn lùng cũng trở nên dễ dàng hơn. Họ có thể order từ các nước bạn mà không cần phải sang tận nơi để lấy hàng, điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.


>>>Gợi ý hay cho bạn: Những đặc điểm thú vị của bật lửa Dupont 007 bạn nên biết


Những đặc điểm thú vị của bật lửa Zippo sơn tĩnh điện

Đây là một dòng sản phẩm Zippo sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện công nghiệp cho nước sơn phủ đều bề mặt, bám chặt vào vỏ kim. Điểm cộng của dòng sản phẩm này đó là có nước sơn bền chắc, không bị phai trong thời gian dài sử dụng và bạn sẽ cảm nhận được chiếc bật lửa Zippo của mình luôn sáng mới. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khắc tên hoặc những hình ảnh bằng máy Laser chuyên dụng của hãng Zippo lên mặt trước và mặt sau của bật lửa Zippo để tạo ra những phong cách khác nhau nhằm mục đích thể hiện độ chất cũng như cá tính riêng biệt của bạn.

Một chiếc bật lửa Zippo sơn tĩnh điện sẽ giúp làm mới phong cách của bạn. Bạn có thể treo vào móc chìa khóa hoặc là đồ vật luôn theo bên mình để có thể xả stress mỗi khi căng thẳng. Ngoài ra, với thiết kế đơn giản nhưng rất cuốn hút, chiếc bật lửa Zippo này cũng mang đến cho phái mạnh một nét riêng biệt.


Mua bật lửa Zippo sơn tĩnh điện ở đâu uy tín nhất?

Mua bật lửa Zippo sơn tĩnh điện ở đâu uy tín nhất?

Việc tìm mua một chiếc bật lửa Zippo sơn tĩnh điện ngày càng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Bạn không cần phải tìm kiếm ở các trang web nước ngoài mà hiện nay trong nước, chúng tôi cũng cung cấp đầy đủ những xu hướng của thiết kế Zippo. Trong thời gian gần đây, thú chơi sưu tầm bật lửa Zippo lại sôi động quay trở lại trên thị trường nước ta.

Chính vì thế, nếu như bạn chưa có cho mình một chiếc bật lửa Zippo sơn tĩnh điện cao cấp thì hãy nhanh chóng đặt hàng với Deva shop. Ở đây chúng tôi luôn cam kết về sản phẩm chính hãng cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo:
  • Tất cả các sản phẩm bật lửa Zippo tại Deva shop đều có nguồn gốc chính hãng
  • Mẫu mã đa dạng với nhiều phong cách thiết kế độc lạ.
  • Khách hàng khi mua sắm bật lửa đẹp tại Deva đều được bảo hành trọn đời.
  • Chúng tôi luôn hỗ trợ tìm kiếm và đặt mua giúp quý khách hàng các loại Zippo còn thiếu trong bộ sưu tập Zippo của bạn.
Để trở thành khách hàng quen thuộc của chúng tôi hãy nhanh tay liên hệ theo số điện thoại: 094.662.0000 và đón nhận thêm những ưu đãi thú vị nhé.


>>>Tham khảo thêm: Mách bạn 8 dấu hiệu nhận biết bật lửa Zippo chính hãng chuẩn USA

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA