DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (2)

Những dụng cụ mà một tẩu thủ nhất định phải có

07:40 - 16/09/2020

Bạn lỡ phải lòng thú vui hút tẩu như say nắng một cô gái đẹp và đang loay hoay để bước chân theo đuổi thú vui hút tẩu thì bài viết này sẽ rất hữu ích với bạn. Đọc bài viết sẽ giúp bạn hình dung những dụng cụ mà bạn cần phải đầu tư để nâng cấp sự chuyên nghiệp của mình trong thú vui thời thượng đó.

 Chơi tẩu hút thuốc lá sợi là thú vui mới xuất hiện ở Việt Nam với đa dạng thành phần tham gia chứ không chỉ là tầm tuổi trung niên trở nên như trước kia. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về thú vui này và chuẩn bị tập tành với những cối tẩu thì nên đọc bài viết dưới đây để tham khảo về các dụng cụ mà một “tẩu thủ “ phải có. Nhờ có những dụng cụ đó mà tính chuyên nghiệp của thú chơi tẩu gỗ mới được xác lập.

Khi hút tẩu gỗ thuốc sợi cần những dụng cụ gì?

Đây là thắc mắc phổ biến của tất cả những bạn mới tập hút tẩu gỗ thuốc sợi. Có được đáp án của câu hỏi sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt để bước vào thế giới tẩu thủ. Dưới đây là những dụng cụ đó:

1. Tẩu gỗ hút thuốc sợi



Tẩu gỗ được coi là báu vật của các tẩu thủ trong thú hút tẩu

Đây là dụng cụ quan trọng nhất, không thể thiếu và được nhắc đến đầu tiên. Tẩu gỗ hút thuốc lá sợi là báu vật của mỗi tẩu thủ. Họ đã bỏ ra rất nhiều thời gian , công sức và cả tiền bạc để có được những chiếc tẩu ưng ý mang đến những hơi thuốc ngon. Mỗi tẩu thủ không bao giờ chỉ có một tẩu gỗ duy nhất mà họ có cả một bộ sưu tập để thay đổi. Đó là đặc trưng của thú vui hút tẩu gỗ thuốc sợi này.

Nếu tìm hiểu bạn sẽ thấy trên thị trường hiện nay xuất hiện đủ loại tẩu gỗ có đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Nó sẽ gồm cả tẩu cũ và tẩu mới. Bạn sẽ không phải lo là không tìm được chiếc tẩu gỗ vừa ý mà chỉ lo không đủ túi tiền và thời gian tìm nó mà thôi. Bạn có thể tự mài báu vật cho mình bằng cách mua tẩu mới rồi luyện tẩu hoặc là đi tìm trong đống tẩu cũ để thấy báu vật cho mình, lựa chọn như thế nào sẽ tùy vào sở thích của mỗi người chơi.

2. Bật lửa chuyên dụng cho tẩu gỗ thuốc sợi



Các tẩu thủ có thể mua bật lửa chuyên dụng cho hút tẩu tại Deva Shop

Mặc dù bạn có thể dùng bất cứ ngọn lửa nào để châm lửa cho tẩu thuốc nhưng vẫn nên sắm dụng cụ này cho thú vui của bản thân. Bật lửa chuyên dụng cho tẩu gỗ thuốc sợi được thiết kế đặc biệt để phù hợp với cấu trúc tẩu cũng như đặc trưng của thú hút tẩu. Miệng cối của tẩu gỗ nằm ngang do vậy bật lửa chuyên dụng cho tẩu gỗ sẽ được thiết kế để có ngọn lửa cong khiến người dùng sẽ không lo bị nóng như dùng diêm. Lửa được điều chỉnh cháy nhỏ vừa đủ để thuốc sợi cháy từ từ. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu thị hiếu, bật lửa chuyên dùng hút tẩu còn có một vài kiểu dáng được tích hợp với các dụng cụ khác cũng khá tiện lợi.

3. Bộ phụ kiện tẩu gỗ chuyên dụng

Bộ phụ kiện tẩu gỗ đóng vai trò cũng rất quan trọng mang đến những hơi thuốc ngon cho những tẩu thủ. Chúng gồm có: thông, nén, cạo tẩu… Những phụ kiện này không thể thiếu trong những cuộc chơi tẩu. Nếu bạn đang có ý định mua chúng thì bạn có thể mua lẻ bộ dụng cụ này hoặc có thể chọn loại bật lửa chuyên dụng có tích hợp các phụ kiện trên. Tùy vào sở thích bản thân để bạn có lựa chọn hợp lý nhất.

4. Kệ tẩu gỗ



Kệ tẩu gỗ giúp tôn dáng cho chiếc tẩu gỗ của các tẩu thủ

Đây là phụ kiện làm tôn dáng cho chiếc tẩu gỗ của các tẩu thủ. Như đã đề cập bên trên, tẩu gỗ thuốc sợi rất đa dạng về kiểu dáng, có loại tự giữ thăng bằng được trên mặt phẳng thì kệ tẩu sẽ không cần thiết. Nhưng cũng có những kiểu tẩu không tự giữ thăng bằng được thì sẽ được thiết kế thêm một chiếc kệ tẩu đi kèm. Không một tẩu thủ nào lại nỡ để báu vật của mình lăn lóc trên mặt bàn vì không có kệ tẩu cả.

Trên đây là những dụng cụ không thể thiếu đối với một tẩu thủ. Nhờ có chúng mà thú chơi tẩu gỗ thêm phần giá trị và tăng tính chuyên nghiệp. Đã xác định theo đuổi thú vui này thì chẳng tẩu thủ nào lại tiếc hầu bao khi chi tiền cho những thứ giá trị như vậy. Bạn đang có ý định bước chân vào thế giới tẩu thủ thì hãy đến địa chỉ uy tín như Deva Shop để tìm và rinh về một bộ ngay thôi.

>>>>> Tham khảo thêm:  Bỏ túi kinh nghiệm luyện tẩu gỗ hút thuốc lá sợi



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA