DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những lưu ý vàng khi chọn xăng cho bật lửa Zippo

07:48 - 04/01/2022

Bật lửa Zippo là dòng bật lửa cao cấp, sử dụng xăng làm nguyên liệu đốt cháy và có thể thay thế dễ dàng mỗi khi hết. Tuy nhiên, để đảm bảo chiếc bật lửa Zippo hoạt động tốt, bền bỉ thì chúng ta phải lựa chọn đúng dòng xăng chính hãng. Dưới đây là những lưu ý vàng khi chọn xăng cho bật lửa Zippo bạn nên biết

Được biết bật lửa Zippo sử dụng nhiên liệu xăng để đốt cháy. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết xăng sử dụng cho bật lửa Zippo là dòng xăng gì? Hay bật lửa Zippo sử dụng xăng gì là tốt nhất để gia tăng độ bền cũng như hạn chế được nguy cơ cháy nổ xảy ra. Tất cả những thắc mắc này sẽ được Deva shop bật mí ngay sau đây, mời các bạn cùng tham khảo để nắm rõ hơn về chủ đề này nhé.


Bật lửa Zippo sử dụng dòng xăng nào?

Bật lửa Zippo sử dụng dòng xăng nào?

Chắc hẳn có không ít người sử dụng bật lửa Zippo Mỹ băn khoăn và tự đặt ra câu hỏi đâu mới là loại xăng tốt nhất để dùng cho bật lửa Zippo. Nếu như đổ xăng thông thường liệu rằng có làm ảnh hưởng gì đến chất lượng của sản phẩm hay không?

Và câu trả lời chính xác dành cho chủ đề này đó là bật lửa Zippo sử dụng xăng chuyên dụng riêng cho zippo. Đây là loại xăng chính hãng và được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của Mỹ. Nó thuộc dòng xăng sạch và đảm bảo chất lượng lửa tốt nhất và an toàn nhất. Thành phần bên trong của nó không có chứa các chất dung môi công nghiệp, không có chứa chì và không phát sinh ra khói độc khi đốt.

Khi đốt thì nó sẽ phát ra mùi hương nhẹ và ngọn lửa có màu đẹp và bền bỉ hơn trước gió. Đồng thời, nó tạo ra ít muội than trong lòng buồng đốt của Zippo. Và kèm theo đó là rất ít bị hao tổn xăng trong quá trình sử dụng.
Công thức của xăng bật lửa Zippo được nghiên cứu, thử nghiệm rất kỹ lưỡng để sử dụng chuyên dụng cho các dòng Zippo. Cho nên, nó có vai trò hữu hiệu trong việc duy trì tuổi thọ của bật lửa Zippo và đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.


Những lưu ý khi chọn xăng cho bật lửa Zippo

Những lưu ý khi chọn xăng cho bật lửa Zippo

Sau khi đã nắm rõ được những kiến thức bật lửa Zippo sử dụng xăng gì thì việc tiếp theo bạn cần làm đó là cần tìm hiểu những lưu ý khi lựa chọn xăng zippo chính hãng để đảm bảo tuổi thọ và an toàn của bản thân khi sử dụng.

Không nên sử dụng xăng xe máy cho bật lửa Zippo

Có rất nhiều người sử dụng bật lửa Zippo lầm tưởng rằng xăng chuyên dụng cho bật lửa zippo chính là xăng xe máy. Hoặc xăng nào cũng là xăng bởi vì chúng đều có khả năng đốt cháy như nhau. Cho nên, không ít người dùng đã sử dụng xăng xe máy như xăng E92, E95 để châm cho chiếc bật lửa Zippo sành điệu của mình.

Và điều tất nhiên, bạn sử dụng xăng xe máy để châm xăng cho bật lửa Zippo thì bật lửa Zippo vẫn có thể cháy được. Nhưng lúc đó nó sẽ xuất hiện mùi xăng vô cùng nồng nặc và khó chịu. Kèm theo đó là tạo ra nhiều khói đen làm ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của người dùng. Nhất là trong trường hợp bạn sử dụng để châm thuốc lá hoặc xì gà thì luồng khí độc từ xăng sẽ theo đó bám vào đầu thuốc và gián tiếp đi sâu vào trong cơ thể của bạn. Từ đó, gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và những người xung quanh về lâu về dài.

Không những thế, sử dụng xăng xe máy cho bật lửa Zippo sẽ khiến cho chiếc Zippo của bạn rất nhanh hết xăng. Có khi chỉ sử dụng được trong 1,2 ngày bạn đã phải châm xăng tiếp rồi. Bên cạnh đó, xăng xe máy có công thức khác biệt so với xăng chuyên dụng cho Zippo cho nên nó sẽ chứa những thành phần không phù hợp làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bật lửa Zippo.


Tuyệt đối không sủ dụng xăng giả cho bật lửa Zippo

Tuyệt đối không nên dùng xăng giả cho bật lửa Zippo

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại xăng giả, xăng nhái các nhãn hiệu Zippo, tất cả những sản phẩm giả đều là loại xăng được sản xuất rẻ tiền. Thành phần bên trong nó có chứa nhiều tạp chất, và dung môi độc hại. Cho nên khi đốt lên nó sẽ gây tác động xấu đến sức khoẻ của người sử dụng và ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Đồng thời khi sử dụng xăng giả cho bật lửa Zippo thì ngọn lửa đốt lên sẽ có màu không đẹp. Các tạp chất sẽ nhanh chóng phá huỷ đi sợi tim kèm theo đó là tạo ra nhiều muội đen trong buồng đốt. Từ đó làm suy giảm nhanh chóng tuổi thọ của bật lửa Zippo. Một điểm mà chúng ta dễ dàng nhận thấy khi sử dụng xăng giả đó chính là khói bốc ra có màu đen và có mùi khét vô cùng khó chịu.

Bên cạnh các đơn vị làm giả xăng Zippo thì cũng có rất nhiều nhà cung cấp xăng Zippo chính hãng tại thị trường Việt Nam. Cho nên cách tốt nhất để giảm thiểu rủi ro khi mua xăng Zippo mà chưa có kinh nghiệm thì bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để mua. Deva shop chính là một giải pháp toàn diện dành cho bạn. Khi đến với chúng tôi bạn không chỉ được châm xăng chính hãng mà còn có cơ hội tham gia vào các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn khác nữa.

Trên đây là những điểm mà bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn xăng cho bật lửa Zippo để đảm bảo được công năng sử dụng cũng như tuổi thọ bền lâu. Bạn cần phải thật tỉnh táo khi mua hàng và nên tìm hiểu thật kỹ cách phân biệt xăng giả và thật để đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp và chuẩn xác nhất.


>>>Tham khảo thêm: Chiêm ngưỡng top 5 mẫu bật lửa Zippo cổ hot nhất hiện nay
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA