DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Mách bạn địa chỉ bán bao da chất lượng cho Zippo

07:43 - 18/10/2021

Vẫn còn đó những ưu điểm vốn có của chiếc bao da để bảo vệ cho Zippo. Tuy nhiên, người dùng cần tìm đúng địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng mang lại sự trải nghiệm chất lượng và giá thành tốt nhất.

 Ngoài sản xuất bật lửa cao cấp, Zippo hãng cũng sản xuất một loạt các phụ kiện dành cho bật lửa Zippo. Trong đó có bao da Zippo chính hãng. Phụ kiện này được làm từ da bò thật 100% nên có giá thành khá đắt. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn không biết nên mua ở đâu để có được đúng sản phẩm chính hãng của Zippo.


>>>>> Có thể bạn cần biết:  Có gì ấn tượng ở dòng Zippo khắc bản đồ?


Bảo quản Zippo tốt hơn nhờ có bao da




Bao da Zippo có hai màu nâu và đen

Bật lửa Zippo trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã được thiết kế vô cùng bắt mắt và hầu hết thì thiên về tính tân cổ điển. Nhiều người có sở thích sưu tầm loại bật lửa này do ở dưới đáy vỏ của mỗi chiếc zippo đều được in những thông tin mà khi nhìn vào người chơi chuyên nghiệp sẽ biết được chiếc zippo đó nằm trong dòng Zippo nào và được ra đời vào năm bao nhiêu.

Đặc biệt những chiếc Zippo ra đời trong thời gian chiến tranh thế giới thứ hai sẽ càng có giá trị hơn không chỉ về vật chất mà còn như chứng nhân lịch sử. Đó sẽ những kỷ vật nhắc lại những năm tháng khốc liệt của chiến tranh nên được sở hữu những chiếc Zippo như thế sẽ là mong muốn sưu tầm của rất nhiều người chơi.

Song việc sử dụng chiếc Zippo cao cấp ấy cũng cần có những nguyên tắc nhất định để bảo quản, chăm sóc phù hợp khiến cho nó có độ bền và vẻ đẹp được bền lâu nhất. Một trong những cách làm để có kết quả như vậy chính là luôn sử dụng bao da để bảo quản Zippo khi không cần dùng nó.

Theo đó lợi ích khi dùng bao da chính hãng cho bật lửa Zippo đó là:

- Bao da chính hãng được làm từ chất liệu cao cấp sẽ giúp chiếc Zippo của bạn tránh tối đa những vết trầy xước, khiến vẻ đẹp của Zippo được bền lâu hơn. Nếu chẳng may làm rơi thì lớp bao da như chiếc áo giáp sẽ làm giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất cho chiếc bật lửa.

- Việc đổi các loại bao da khiến chiếc Zippo trở lên mới lạ vì được khoác lên mình chiếc áo mới, khiến chiếc bật lửa không bị nhàm chán vào tạo những niềm vui nho nhỏ cho người dùng, làm tăng sự cao cấp vốn có ở chiếc Zippo.

- Chiếc bao da Zippo chính hãng cũng góp phần thể hiện đẳng cấp và sự sành điệu của người chơi, giúp thể hiện chất nam tính, tinh tế cho những đấng mày râu sở hữu nó.


 Chiếc bao da Zippo chính hãng cũng góp phần thể hiện đẳng cấp và sự sành điệu của người chơi


Địa chỉ tin cậy bán bao da cho Zippo


Với thị hiếu sử dụng Zippo Mỹ ngày càng rộng rãi nên nhu cầu sử dụng các phụ kiện cho Zippo như là bao da chính hãng cho Zippo, xăng chính hãng cho Zippo,… ngày càng tăng cao. Chính thế mà trên thị trường có rất nhiều các loại bao da cho bật lửa Zippo được bày bán. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng là hàng chuẩn chính hãng do Zippo Mỹ sản xuất.

Không ít bao da cho bật lửa Zippo được làm giả, làm nhái, có chất lượng rất kém đang được bày bán công khai với mác là hàng chính hãng. Để tránh “tiền mất tật mang” cho những sản phẩm như thế thì người dùng cần có sự tìm hiểu kỹ về bao da cũng như cần biết cách phân biệt các sản phẩm bao da thật như thế nào. Đồng thời, người dùng cũng luôn phải chọn những địa chỉ uy tín để mua.

Trong số các địa chỉ uy tín đang kinh doanh sản phẩm bao da chính hãng của Zippo thì Deva Shop ở 402 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội là cái tên nổi bật hơn cả. Bởi cửa hàng luôn cung cấp bao da chính hãng của Zippo với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Ngoài ra, sản phẩm ở cửa hàng có mẫu mã rất phong phú được thiết kế tỉ mỉ, chất lượng trên từng mẫu bao da cùng với chế độ bảo hành hấp dẫn mang đến sự an tâm, hài lòng hơn cả cho người dùng.



Bao da Zippo rất tiện lợi khi muốn mang theo bên mình

Tóm lại, nếu vẫn chưa đủ tin tưởng để đặt hàng online ở trang của Deva Shop https://deva.vn/ thì khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Mong rằng, điều đó sẽ giúp quý khách luôn tìm được những mẫu bao da phù hợp nhất cho em Zippo yêu quý, để nó luôn bền lâu và đẹp nhất.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Làm sao để mua Zippo chính hãng 1941 với mức giá hời nhất?


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA