DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những thú vị về chiếc bật lửa Zippo thuỷ quân bạn nên biết

07:49 - 11/02/2022

Tại sao được gọi là bật lửa Zippo thuỷ quân? Nó có lịch sử ra đời như thế nào? Những thắc mắc này sẽ được Deva chia sẻ qua bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo để nắm rõ thông tin chi tiết về nội dung này nhé

Mặc dù bật lửa Zippo được ra đời hàng thế kỷ trước nhưng chưa bao giờ nó bị lãng quên. Trong đó, nổi bật là Zippo thuỷ quân, không chỉ gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế độc đáo mà nó còn là nhân chứng lịch sử oai hùng. Để nắm rõ hơn những thông tin hữu ích về bật lửa Zippo thuỷ quân, mời các bạn cùng Deva theo dõi bài chia sẻ dưới đây nhé.


Bật lửa Zippo thuỷ quân có lịch sử ra đời như thế nào?

Bật lửa Zippo thuỷ quân có lịch sử ra đời như thế nào?

Cho dù chiếc bật lửa Zippo đã có mặt từ rất lâu đời trên thế giới. Nhưng mãi đến chiến tranh Việt - Mỹ, thì những chiếc Zippo thuỷ quân mới được du nhập vào thị trường Việt Nam. Những người lính Mỹ coi chúng giống như một vật bất ly thân. Và cho đến ngày nay, những chiếc bật lửa Zippo thuỷ quân lục chiến vẫn luôn được người dân Việt Nam yêu thích và đón nhận nồng nhiệt.

Nếu xét về lịch sử phát triển và sự xuất hiện trên thị trường Việt Nam thì đây có thể là sản phẩm bật lửa Zippo lâu đời nhất. Nó được săn đón giống như một sản phẩm cổ đầy giá trị hiện nay.

Nét đẹp độc đáo của bật lửa Zippo thuỷ quân

Mẫu bật lửa Zippo thuỷ quân tạo ấn tượng tốt với người dùng Việt không chỉ ở thiết kế ấn tượng mà còn ở vận hành bền bỉ. So với các thiết kế Zippo thông thường thì mẫu bật lửa Zippo gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những nét độc đáo trong dòng sản phẩm này là:
  • Thiết kế nổi bật của bật lửa Zippo thuỷ quân: Ngay giữa vỏ bật lửa chính là hình lá cờ Mỹ và hình tượng chim đại bàng. Hoạ tiết này tượng trưng cho sức mạnh cũng như lòng dũng cảm. Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu đồng thau cùng những nét khắc tinh xảo, hoàn mỹ.
  • Sử dụng đơn giản và linh hoạt: mẫu bật lửa Zippo thuỷ quân khá vừa tay, cho phép người dùng cản gió rất tốt. Bật lửa cho ngọn lửa cháy đều, không có khói đen, thay xăng dễ dàng để sử dụng lâu dài.
  • Có thể thấy, chiếc bật lửa Zippo thuỷ quân không bao giờ làm giới mộ điệu phải thất vọng cả về thiết kế và ý nghĩa. Mẫu bật lửa này được coi như là một món kỷ vật gợi nhớ những năm tháng oanh liệt, hào hùng có lượng người tìm kiếm nhiều nhất.


Những nét độc đáo của bật lửa Zippo thuỷ quân

Deva - địa chỉ bán bật lửa Zippo thuỷ quân uy tín, chính hãng

Được biết Zippo là nhãn hiệu bật lửa rất nổi tiếng tại Việt Nam và cả trên toàn thế giới. Cũng chính vì được ưa chuộng cho nên có không ít đơn vị trục lợi, cung cấp sản phẩm nhái, giả ra thị trường. Cho nên, địa chỉ mua bật lửa Zippo chính là mối quan tâm hàng đầu của các tín đồ đam mê Zippo.

Nếu như bạn cũng đang có cùng mối quan tâm này thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến Deva.vn. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây, nhưng Deva đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình với các sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín nhất. Khi mua hàng tại Deva, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích đặc biệt mà không đơn vị nào có thể sánh bằng như:

Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao

Toàn bộ các mẫu bật lửa Zippo của Deva, được cung cấp đều là hàng chính hãng 100%, trong đó có bật lửa Zippo thuỷ quân. Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giấy tờ hoá đơn đầy đủ, chính hãng. Nếu phát hiện ra hàng kém chất lượng, shop Deva sẵn sàng hoàn tiền 100% đơn hàng.

Deva shop cũng là đơn vị cung cấp xăng, phụ kiện zippo chính hãng cho tất cả mọi khách hàng trên toàn quốc. Cho phép người sử dụng có thể thay thế, sửa chữa và kéo dài tuổi thọ chiếc bật lửa Zippo yêu thích của mình.

Dịch vụ đạt chuẩn, mua hàng nhanh chóng

Deva có đội ngũ tư vấn 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn nhiệt tình cho bất cứ nhu cầu nào của khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ ship hàng của chúng tôi cũng nhanh chóng giúp người mua nhanh chóng sở hữu được món đồ mà mình yêu thích.


Deva- Địa chỉ mua bật lửa Zippo thuỷ quân uy tín nhất

Mua hàng linh hoạt

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ 4.9, Deva triển khai nhiều kênh mua và bán hàng khác nhau để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau:
  • Khách hàng đến trực tiếp địa chỉ số 402 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Gọi đến số hotline: 094.662.000
  • Truy cập trực tiếp website: deva.vn

Chế độ bảo hành trọn đời

Chính sách bảo hành trọn đời của Deva sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Mọi lỗi của nhà sản xuất sẽ được chúng tôi khắc phục nhanh chóng và miễn phí. Ngoài ra, người dùng còn được thay thế phụ kiện với mức giá ưu đãi nhất.

Mong rằng với những thông tin hữu ích về bật lửa Zippo thuỷ quân mà Deva chia sẻ trên đây đã giúp cho các bạn đọc có được những gợi ý hoàn hảo nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với Deva để nhanh chóng có được cho mình chiếc bật lửa Zippo ngầu nhất nhé.


>>>Tham khảo thêm: 5 lời khuyên hữu ích dành cho các tín đồ khi mua bật lửa Zippo

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA