DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Hướng dẫn cách thay đá lửa Zippo đúng cách ai cũng nên biết

07:53 - 14/01/2022

Bạn đang loay hoay không biết làm thế nào để thay đá lửa cho bật lửa Zippo của mình. Vậy hãy cùng Deva theo dõi bài chia sẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp bạn thay đá bật lửa Zippo dễ dàng đấy nhé

Đá lửa Zippo là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của bật lửa Zippo. Dòng sản phẩm này có đặc tính đặc trưng là sẽ phải thay thế trong quá trình sử dụng. Hầu hết khi sử dụng bật lửa Zippo Mỹ chính hãng nào một tháng cũng phải thay đá một lần hoặc là nhiều hơn tuỳ vào mức độ sử dụng. Vậy việc thay đá lửa Zippo có khó không? Thay đá Zippo như thế nào để được bền lâu? Thấu hiểu được nỗi lo này của người dùng, hôm nay Deva xin chia sẻ đến các bạn cách thay đá lửa Zippo đúng cách, mời các bạn cùng theo dõi nhé.


Đá lửa Zippo là gì?

Tìm hiểu đá lửa Zippo là gì?

Đá Zippo có rất nhiều tên gọi khác nhau như đá lửa Zippo, đá Zippo cao cấp. Đá Zippo là một bộ phận rất quan trọng của bật lửa Zippo. Nó đóng vai trò tạo nên tia lửa đến tạo nên ngọn lửa cho chiếc bật lửa Zippo Mỹ. Cho nên, chất lượng đá cần phải được đảm bảo thì mới có thể tạo nên được nguồn lửa chất lượng.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đá đánh lửa nhưng khuyến cáo dành cho những ai đang sử dụng bật lửa Zippo cao cấp là chỉ nên sử dụng đá lửa Zippo chính hãng để thay thế mỗi khi có nhu cầu. Việc thay đá lửa chính hãng, đá Zippo cao cấp sẽ giúp chúng ta đảm bảo được chất lượng tia lửa cũng như đảm bảo được độ bền cho chiếc bật lửa Zippo cao cấp của mình.

Khi nào cần thay đá cho bật lửa Zippo?

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể chủ động quan sát các hoạt động của chiếc bật lửa Zippo của mình để đưa ra quyết định thay đá lửa Zippo khi nào sao cho hợp lý nhất. Một số trường hợp chúng ta nên thay đá Zippo đó là: khó bật lửa hơn những lúc sử dụng bình thường, khi quẹt bánh xe tia lửa phát ra yếu hơn, không có tia lửa xuất hiện khi thao tác quẹt bánh xe...Khi gặp các trường hợp này thì bạn nên thay đá Zippo mới cho chiếc bật lửa của mình. Bởi vì, khi gặp các tình trạng này là bạn đã sử dụng mòn gần hết đá. Thời gian thay đá Zippo phù hợp nhất là từ 4-5 tuần/1 lần trong cường độ sử dụng bật lửa Zippo ở mức bình thường.


Cách thay đá lửa cho bật lửa Zippo

Cách thay đá lửa cao cấp cho bật lửa Zippo

Việc thay cách thay đá bật lửa Zippo rất đơn giản, bạn có thể mang bật lửa Zippo ra ngoài tiệm để thay đá tạo lửa hoặc cũng có thể chủ động thực hiện công việc này một cách dễ dàng và nhanh chóng. Trước khi thay đá lửa Zippo bạn cần phải chuẩn bị đá lửa Zippo chính hãng để đảm bảo được chất lượng sử dụng chiếc Zippo của mình và bạn cần phải thực hiện thay đá lửa theo trình tự các bước sau đây:
  • Nhẹ nhàng tháo phần ruột ra khỏi vỏ của bật lửa Zippo
  • Tiếp theo là tháo lò xo để mở bánh xe ốc đá
  • Rồi tiến hành kiểm tra thật kỹ và loại bỏ phần đá lửa còn lại cho dù là mẫu nhỏ nhất
  • Tiếp đến nhẹ nhàng lắp đá mới vào đúng vị trí lắp đá mà bạn vừa mới lấy ra khỏi
  • Cuối cùng sau khi đã thực hiện xong các bước trên thì bạn nên lắp lại lò xo là hoàn thành việc thay đá lửa.
Như vậy, chúng ta có thể thấy những thao tác thay đá Zippo rất đơn giản phải không nào. Tuy nhiên bạn cần phải cẩn thận và làm các thao tác một cách chậm rãi, không được vội vàng và hấp tấp. Nhất là công đoạn tháo hay lắp lại phần lò xo để tránh việc phụ kiện có sức đàn hồi văng ra xa gây ra mất mát hoặc là hư hỏng ngoài ý muốn. Và đây cũng chính là trường hợp nhiều người dùng vướng phải khi tự tay thay đá Zippo cho chiếc bật lửa Zippo yêu quý của mình.


Những lưu ý khi thay đá Zippo

Những lưu ý khi thay đá Zippo

Mặc dù việc thay đá Zippo cho bật lửa Zippo khá đơn giản và dễ dàng nhưng bạn cũng cần phải chủ động lưu ý đến một số yếu tố liên quan như sau:
  • Cần đảm bảo việc thay đá Zippo chính hãng để đảm bảo chất lượng của ngọn lửa cũng như hỗ trợ làm tăng độ bền và tính năng của chiếc bật lửa Zippo của bạn.
  • Đá lửa Zippo mới thay có chung tình trạng là sắc nhọn và dày. Giải pháp dành cho bạn đó là khi đặt đá vào ống đá bạn khoan hãy vặn lò xo mà sử dụng tay ép lò xo và xoay bánh xe vài lần để cho viên đá được mài mòn bớt. Và cần quan sát thấy ren lò xo ở vị trí sát với ống chứa đá là đá Zippo đã chuẩn kích thước thì bạn mới tiếp tục xoắn lò xo cho thật chắc chắn.
  • Bạn đừng vội siết chặt lò xo khi đặt thay đá đánh lửa mới cho bật lửa Zippo. Mà nên căn cứ vào cảm giác sử dụng để bạn chủ động điều chỉnh siết chặt hay nhẹ nhàng hay là nới lỏng để có được sự hài hòa trong quá trình hoạt động của chiếc bật lửa Zippo Mỹ.
Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu được về cơ chế hoạt động của đá đánh lửa Zippo cũng như chủ động thay đá Zippo đúng cách mỗi khi cần thiết. Ngoài ra, bạn muốn thêm thông tin về các sản phẩm bật lửa đẹp thì có thể truy cập vào Website: deva.vn/ để tham khảo. Tại đây có đa dạng các chủng loại để bạn lựa chọn, đảm bảo cung cấp sản phẩm Zippo chính hãng, chuẩn xịn nhất đến tay người tiêu dùng.


>>>Tham khảo thêm: Khám phá các loại bật lửa Dupont đang được yêu thích nhất hiện nay

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA