DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top mẫu bật lửa móc khóa độc lạ đáng sở hữu nhất

07:54 - 11/12/2021

Bật lửa móc khoá là một trong những mẫu bật lửa được cánh mày râu yêu thích nhiều nhất hiện nay, nó không chỉ đẹp sang trọng mà còn rất tiện lợi, có thể mang theo bên người bất cứ nơi đâu. Dưới đây là top mẫu bật lửa móc khoá độc lạ đáng sở hữu nhất, mời các bạn cùng tham khảo nhé

Bật lửa được coi là món phụ kiện thời trang cao cấp, không thể thiếu của các đấng mày râu, đặc biệt là những người nghiện thuốc. Một trong những dòng bật lửa độc đáo, được yêu thích nhiều nhất hiện nay đó chính là bật lửa móc khóa, không chỉ tạo nên ngọn lửa đẹp mà còn món đồ thể hiện lên đẳng cấp của phái mạnh. Mời các bạn hãy cùng Deva khám phá top mẫu bật lửa móc khóa độc lạ đáng sở hữu nhất qua bài chia sẻ dưới đây nhé.


Có nên sở hữu bật lửa móc khoá không? 

Có nên sở hữu bật lửa móc khóa không?

Bật lửa móc khoá là dòng bật lửa được thiết kế độc đáo đi kèm với móc khoá cho nên bạn có thể mang theo bên mình rất dễ dàng. Bạn có thể treo nó vào chùm chìa khóa, móc vào ba lô hoặc là có thể treo vào vòng cổ. Chiếc bật lửa này tuy nhỏ nhưng lại có võ, ngoài việc giúp bạn tạo lên lửa ở bất cứ nơi đâu, nó còn là một món phụ kiện đẳng cấp, khẳng định phong cách, cá tính cá nhân.

Thông thường dòng bật lửa móc khoá được làm từ chất liệu đồng, thép, hợp kim...cho nên rất dễ đánh lửa và có độ bền cao. Nếu như bạn là một phượt thủ hay yêu thích dã ngoại, thám hiểm thì chiếc bật lửa móc khoá sẽ rất hữu ích mỗi khi bạn cần đến lửa.

Bên cạnh đó, bật lửa còn được ví như là một vật phẩm mang đến nhiều may mắn, năng lượng tích cực giúp xua đuổi xui xẻo cho chủ sở hữu. Một chiếc bật lửa móc khoá chính là một quà tuyệt vời dành tặng cho các quý ông yêu thích bật lửa. Hoặc đơn giản là món quà tặng độc đáo dành tặng cho bạn bè, người thân trong dịp đặc biệt.

Top bật lửa móc khóa độc lạ đáng sở hữu nhất

Với công dụng và sự tiện ích cùng với thiết kế độc đáo, quý ông nên sở hữu ngay cho mình ít nhất một chiếc bật lửa móc khóa độc lạ. Deva xin gợi ý cho bạn top những mẫu bật móc khóa đẹp mang đến phong cách mạnh mẽ, nam tính cho cánh mày râu.



Bật lửa móc khoá Zorro Z623

Bật lửa móc khóa Zorro Z623

Mẫu bật lửa đầu tiên trong danh sách mẫu bật lửa móc khóa độc lạ phải kể đến là bật lửa Zorro Z623. Được biết bật lửa Zorro là một thương hiệu bật lửa khá quen thuộc đối với các anh em đam mê lửa. Thương hiệu bật lửa siêu anh hùng này mang đến kiểu dáng thiết kế độc đáo và ấn tượng. Và mẫu bật lửa móc khóa Zorro Z63 là một trong số đó.
Chiếc bật lửa này được thiết kế giống như một chiếc móc khóa mini mang vẻ đẹp cổ điển. Kiểu dáng đồng xu nước Anh được in hình tượng nữ hoàng Elizabeth vô cùng sang trọng. Chiếc bật lửa xăng đá nhỏ gọn này vô cùng mạnh mẽ, giúp các quý ông dễ dàng đánh lửa ở bất cứ nơi nào. Chiếc bật lửa này mang màu đồng đỏ và vàng giả cổ rất phù hợp với các quý ông yêu thích phong cách cổ điển. Với trọng lượng chỉ khoảng 70g, bật lửa móc khóa zoro Z623 là chiếc bật lửa móc khóa mini vô cùng ấn tượng mà bạn nên sở hữu.

Bật lửa móc khóa Jobon ZB 170

Hiện nay, thương hiệu bật lửa Jobon đang rất được ưa chuộng bởi thiết kế đa dạng của nó. Với mong muốn mang đến cho người dùng chiếc bật lửa tiện dụng, hãng Jobon đã cho ra đời mẫu bật lửa Jobon ZB 170. Chiếc bật lửa diêm xăng này được tích hợp móc khóa nhỏ gọn.

Jobon ZB 170 mang phong cách mạnh mẽ và đầy nam tính. Với nhiều màu sắc lịch lãm như màu vàng, ghi, xám giúp cho các quý ông thoải mái lựa chọn. Là chiếc bật lửa diêm xăng cho nên bạn có thể sử dụng nó nhiều lần, miễn là còn xăng. Chúng ta có thể gọi nó là chiếc bật lửa vĩnh cửu. Đặc biệt, que diêm có thể dễ dàng châm lửa ở những không gian nhỏ hẹp mà không sợ bị nóng tay. Ngoài ra, thời gian cháy của diêm xăng cũng lâu hơn so với các loại diêm gỗ truyền thống. Bật lửa móc khóa diêm xăng Jobon ZB 170 rất thích hợp để làm quà tặng với hộp đi kèm bắt mắt và sang trọng.


Bật lửa móc khoá JiFeng JF -027

Bật lửa móc khóa JiFeng JF -027

Thương hiệu JiFeng là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với chất lượng và thiết kế đa dạng. Chiếc bật lửa JiFeng là chiếc bật lửa kiêm móc khóa mang phong cách nhà binh, hầm hố, độc đáo và vô cùng mạnh mẽ.

Mẫu bật lửa này với màu vàng bụi và màu vàng bóng rất sang trọng và cá tính. Với chất liệu đồng nguyên chất vô cùng chắc chắn, hệ thống buồng đốt chống gió tốt. Khi nhìn vào vẻ bên ngoài bạn có thể cảm thấy nó phức tạp nhưng nó lại rất dễ sử dụng. Đi kèm với nó là bình xăng mini với chất liệu đồng nguyên chất kèm móc khoá vô cùng tiện lợi. Nó được coi là món quà tuyệt vời dành cho các chàng trai đam mê lửa và phong cách cá tính.

Trên đây là top những mẫu bật lửa móc khóa độc lạ khẳng định chất men cho phái mạnh mà đấng mày râu không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài chia sẻ này bạn sẽ tìm được cho mình chiếc bật lửa móc khoá mà mình yêu thích nhất. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua bật lửa móc khóa độc lạ thì đừng quên ghé thăm cửa hàng Deva để tham khảo thêm nhiều mẫu mã hơn nữa nhé.


>>>Tham khảo thêm: Mách bạn cách chọn bật lửa Zippo làm quà tặng sếp phù hợp nhất
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA