DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những điều cần biết về bật lửa Zippo hút tẩu

07:40 - 23/01/2021

Zippo hút tẩu ra đời đã tạo cơ hội cho người dùng tiếp cận được nguồn sản phẩm Zippo đa dạng hơn. Và với bài viết dưới đây, bạn đọc sẽ được hiểu hơn về dòng bật lửa Zippo hút tẩu đó.

 Để phục vụ riêng cho những quý ông thích hút tẩu Zippo hãng đã cho ra đời dòng bật lửa Zippo hút tẩu. Nó được thiết kế với những đặc điểm để phù hợp nhất với việc châm tẩu. Đọc bài viết dưới đây, bạn đọc sẽ hiểu hơn về điều đó cũng như hiểu thêm nhiều điều khác liên quan đến dòng Zippo hút tẩu này.

Đặc điểm của dòng Zippo hút tẩu là gì?




Nhìn bề ngoài thì mẫu mã, kiểu dáng của Zippo hút tẩu rất giống các loại Zippo khác

Dòng bật lửa Zippo hút tẩu có vẻ ngoài rất giống với một chiếc Zippo thông thường. Đặc điểm chính của bật lửa thuộc dòng này đó là:

- Zippo tẩu được cấu tạo với đủ các bộ phận như chiếc Zippo thông thường: cũng gồm phần vỏ và ruột. Phần ruột chứa xăng gồm các bộ phận: bông, bấc và đá lửa, bánh xe… Tuy nhiên, đặc biệt một chút là phần ruột được thiết kế thêm một lỗ trống để bao bọc ngọn lửa trong vòng tròn kim loại, nhờ đó lửa có thể truyền trực tiếp qua tẩu thuốc, giúp châm tẩu một cách nhanh chóng, đơn giản mà không gây hại cho cây tẩu thuốc.

- Zippo hút tẩu là một trong những loại bật lửa bền nhất, với có khả năng chống gió rất tốt đồng thời cũng có khả năng giữ nhiệt tối ưu nên càng thuận tiện hơn cho người hút tẩu vốn cần giữ lửa lâu để châm thuốc.

- Tia lửa của Zippo tẩu là tia lửa đứng, góp phần châm lửa dễ dàng mà không gây hại cho cây tẩu

- Mẫu mã của Zippo hút tẩu cũng tương tự như mẫu mã các loại Zippo khác với hai màu phổ biến là đen và trắng. Màu sắc nhã nhặn, đơn giản của Zippo tẩu đã tạo nên phong cách sang trọng và lịch lãm cho người sử dụng.

 


Đâu là điểm nổi bật của dòng Zippo tẩu?




Zippo hút tẩu được thiết kế thêm lỗ trống

Điểm nổi bật khiến chiếc Zippo hút tẩu khác hẳn những chiếc Zippo khác đó là:

- Lỗ trống được tạo ra không chỉ giúp cho người dùng tẩu sử dụng hiệu quả hơn, chỉ cần trượt ngón tay cái dưới mép hai đầu và nhấc phần nắp ống khói của ruột bật lửa lên là bạn có thể biến chiếc Zippo hút tẩu thành một chiếc Zippo thông thường. Thao tác này cũng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng cắt tỉa hoặc thay bấc cho Zippo tẩu hơn.

- Trên thân mỗi chiếc bật lửa Zippo hút tẩu đều được in hình cây tẩu thuốc hoặc hình người cầm cây tẩu. Họa tiết này không quá lớn nhưng lại được in khắc rất tinh tế và cẩn thận. Nhờ đó người dùng có thể nhận biết nhanh một chiếc Zippo chuyên hút tẩu. Bởi nếu không có hình ảnh đó thì mẫu mã của chiếc Zippo hút tẩu giống hệt như những chiếc Zippo khác.


>>>>> Xem thêm:  Các mẫu bật lửa xuất Nhật đẹp và bán chạy nhất tại Deva Shop


Giá cả của Zippo tẩu trên thị trường


Bật lửa Zippo hút tẩu là dòng bật lửa được Zippo hãng sản xuất riêng cho những đối tượng dùng tẩu hút thuốc lá sợi. Với chất liệu vỏ ngoài chủ yếu làm từ đồng thau nên Zippo hút tẩu có giá không quá cao đối với tín đồ yêu thích bật lửa Zippo. Tùy từng địa chỉ bán có sự chênh lệch giá khác nhau, nhưng tại Deva Shop giá của Zippo hút tẩu dao động từ 600k- 1000k tùy thuộc vào mẫu sản phẩm.



Nếu thấy tượng cây tẩu trên chiếc Zippo thì người dùng có thể hiểu đó là chiếc Zippo hút tẩu

Đối với nhiều người chiếc Zippo hút tẩu đã trở thành vật bất ly thân, dù bạn làm gì, đi đâu thì đều mang theo bên mình, xem nó như là lá bùa may mắn của bản thân.

Ngoài ra, Zippo hút tẩu còn nằm trong top những sản phẩm bật lửa được lựa chọn làm quà tặng cực kì ý nghĩa. Tặng cho sếp, tặng cho người thân, nhất là những người có sở thích sử dụng bật lửa Zippo thì đó chính là một món quà hoàn hảo, dễ dàng khiến người được tặng cảm kích.

Với những kiến thức ở trên, có lẽ đã đủ để độc giả hiểu hơn về Zippo hút tẩu. Ngày nay, càng có nhiều đấng mày râu ưa chuộng dòng Zippo tẩu. Với họ đó không chỉ là sản phẩm tiện dụng cho châm lửa hút tẩu mà còn được dùng như phụ kiện thời trang cá tính. Nếu bạn cũng thấy yêu thích dòng Zippo này như vậy, có thể tham khảo ngay nhiều mẫu mã đẹp của nó tại địa chỉ https://deva.vn/ .

>>>>> Tham khảo thêm
 Bật lửa Zippo sơn tĩnh điện và những điều cần biết


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA