DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Gợi ý những món quà tặng sếp nam hot nhất hiện nay

12:32 - 12/09/2022

Gợi ý những món quà tặng sếp nam gây chú ý giúp cải thiện mối quan hệ tốt nhất hiện nay dành cho giới văn phòng mà các bạn không nên bỏ qua. Cùng theo dõi nhé!

Tặng quà cho nhau là điều thực sự cần thiết trong mọi mối quan hệ tình cảm. Những món quà dù lớn hay nhỏ đều là kỷ vật đáng nhớ và là hình thức trao đổi của cả người tặng và người nhận. Ai cũng muốn dành nhiều tình cảm cho người thân nhưng không phải ai cũng thể hiện được.

Và sự thăng tiến trong nghề nghiệp không chỉ phụ thuộc vào trình độ kỹ năng của bạn mà còn phụ thuộc vào mối quan hệ tốt đẹp của bạn với sếp. Tặng cho sếp của bạn một món quà sinh nhật ý nghĩa, có giá trị và làm hài lòng anh ấy là một yếu tố quan trọng và có thể giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của bạn.

Sinh nhật sếp, vào ngày lễ Tết hoặc một dịp nào đó có ý nghĩa quan trọng của sếp chính là thời điểm hoàn hảo để thực hiện ý tưởng này. Vậy nên tặng quà gì cho sếp và ý nghĩa cùng các nguyên tắc cần nhớ khi tặng quà cho sếp nam là gì, các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của Deva.vn nhé!

Ý nghĩa của việc tặng quà cho sếp nam

Ý nghĩa của việc tặng quà cho sếp nam

Món quà là sự thể hiện tấm lòng và sự chân thành mà bạn muốn gửi gắm đến đối phương. Bạn phải thực sự cẩn thận, chu đáo và thận trọng trong cách chọn và tặng quà. Có như vậy bạn mới thể hiện được sự hiểu biết và tinh tế của mình qua những món quà của mình.

Tặng một món quà sang trọng, chất lượng chưa bao giờ quan trọng hơn việc tìm đúng món quà mà người nhận thích hoặc cần vào đúng thời điểm. Vì vậy, bạn cần biết sở thích và nhu cầu của người nhận.

Quan trọng hơn nữa là cách tặng quà. Người xưa có câu “của cho không quan trọng bằng cách cho” nên chúng ta phải chọn đúng thời điểm để tặng quà, chọn đúng dịp để tránh bị đồng nghiệp nói xấu. Tốt nhất bạn nên thể hiện sự chân thành trong cách bạn cho đi. Đặc biệt nếu bạn tặng quà cho sếp nam, bạn có thể tạo ấn tượng khá tốt với anh ấy.

Những điều cần lưu ý khi mua quà tặng sếp nam

Những điều cần lưu ý khi mua quà tặng sếp nam

Sở thích của sếp là chìa khóa đầu tiên để tìm được quà tặng sếp phù hợp. Đây chính là quy tắc đầu tiên bạn cần phải nhớ. 

Quà tặng sếp nam dù lớn hay nhỏ cũng cần gọn gàng, không luộm thuộm, không quá đắt tiền và đủ sang trọng cho người nhận. 

Khi tặng những món quà liên quan đến Phong thủy, bạn nên nghiên cứu kỹ ý nghĩa của từng món quà hoặc nhờ chuyên gia tư vấn. 

Không tặng quà liên quan đến sức khỏe khi chưa được tư vấn y tế.

Gợi ý những món quà tặng sếp nam dễ gây ấn tượng nhất

Bật lửa Zippo

Bật lửa Zippo

Sang trọng, độc đáo và hợp thời trang, bật lửa Zippo còn là món quà tặng sinh nhật sếp nam được ưa chuộng nhất. Sản phẩm này không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp như một lời chúc ý nghĩa đến người nhận. Nếu sếp bạn là hệ người đam mê bật lửa zippo thì đây chính là một gợi ý vàng dành cho bạn. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn các dòng bật lửa zippo đang nhận được sự ưa chuộng nhất đối với các sếp

Bật lửa Zippo mỹ 

Thương hiệu Zippo của Mỹ được giới doanh nhân thành đạt ưa chuộng bởi độ bền, chất lượng và giá trị thẩm mỹ. Dòng sản phẩm Zippo USA khắc CNC cao cấp này luôn thể hiện sự khéo léo và tinh xảo trong phương pháp chế tác. Đặc biệt sự hiện diện của nó mang đến vẻ đẹp thuần khiết cho người sở hữu nó. Những chiếc bật lửa zippo Mỹ luôn toát lên một phong cách riêng, tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho các doanh nhân. 

Bật lửa Zippo cổ 

Nếu sếp của bạn là một người đam mê Zippo và đánh giá cao kiểu dáng đẹp dễ sử dụng và sự hoài cổ, đừng bỏ qua những chiếc bật lửa Zippo cổ phiên bản giới hạn cực hiếm này. Bật lửa Zippo cổ được xem là dòng Zippo hiếm và phiên bản giới hạn nên bán giá cao hơn trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều tay chơi sành sỏi vẫn bỏ ra số tiền tương đối lớn để sở hữu một chiếc.

Bật lửa Zippo xuất Nhật

Thiết kế đẹp, nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến là những yếu tố chính làm nên tên tuổi của Zippo trên toàn thế giới cho đến ngày nay. Điểm đặc biệt nhất của chiếc bật lửa Zippo xuất Nhật cao cấp này là họa tiết trang trí đa dạng, hoa văn khá sắc nét. Được lấy cảm hứng nghệ thuật từ nhiều hình ảnh ý nghĩa để tạo nên sự khéo léo tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Tẩu xì gà

Tẩu xì gà

Các sếp thường là những người rất thành đạt, lịch lãm, vì vậy các vật dụng của sếp cũng phải có một phong cách riêng. Hãy chọn một tẩu xì gà chất lượng cao làm quà tặng và bạn sẽ khiến sếp bất ngờ với món quà tượng trưng cho sự quý phái và thượng lưu này. 

Xì gà không chỉ dùng để hút mà còn là vật phẩm quý của giới sưu tầm do có giá trị vật chất và tinh thần cao. Hãy chọn những thương hiệu xì gà nổi tiếng hoặc liên hệ với Deva.vn để tránh mua phải xì gà giả.

Với món quà có một không hai này, bạn sẽ ghi điểm ngay lập tức với sếp đấy nhé. Chúng tôi đã gợi ý cho bạn các những món quà tặng sếp nam dễ gây thu hút nhất, nếu bạn ấn tượng với các món quà trên thì hãy truy cập vào website hoặc liên hệ với Deva.vn để được tư vấn kỹ hơn nhé! Trân trọng!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA