DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Sưu tầm Zippo cổ - khẳng định đẳng cấp dân sưu tầm

07:37 - 24/09/2021

Nhiều người chơi Zippo có thể bỏ ra một số tiền rất lớn để đổi lại những chiếc Zippo cổ chẳng còn mới mẻ. Và đó chính là cách mà dân sưu tầm Zippo thể hiện tình yêu của mình với bật lửa cao cấp mang tên Zippo.

 Hiện nay, việc sử dụng bật lửa Zippo không còn chỉ với mục đích là tạo ra lửa nữa. Mà rất nhiều người dùng đang tìm kiếm, săn lùng Zippo đặc biệt là Zippo cổ với mục đích sưu tầm để thỏa mãn đam mê với chiếc bật lửa cao cấp. Qua đó cũng thể hiện đẳng cấp của người chơi Zippo.


>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Bí quyết sử dụng bật lửa ST Dupont siêu bền ít người chú ý


Zippo cổ - vật sưu tầm giá trị




Zippo Cổ 1999 Camel

Bật lửa Zippo Mỹ cổ là những chiếc bật lửa mà hiện nay không còn được hãng Zippo sản xuất nữa. Hầu hết chúng đều là những chiếc Zippo có tuổi thọ bỏ xa cả vài thập kỷ so với những chiếc Zippo hiện đại ngày nay. Tất cả đều mang cấu tạo, cách trang trí vỏ mà những chiếc Zippo đời số ngày nay không còn vì đã cải tiến để tốt hơn, đẹp hơn. Nhưng chính những đặc điểm xưa, cổ điển đó ngày nay đã trở nên vô cùng quý hiếm, khiến chúng được dân sưu tầm mua với giá cao gấp nhiều lần, thậm chí hàng chục, hàng trăm lần so với giá thành tại thời điểm chúng xuất hiện lần đầu trên thị trường.

Ngoài mang giá trị về thời gian, Zippo cổ còn mang nhiều ý nghĩa về tinh thần, nhiều chiếc còn lại từ các cuộc chiến của lính Mỹ còn là nhân chứng lịch sử cho tới tận bây giờ.

Theo đó, mỗi chiếc Zippo Mỹ cổ với kiểu dáng và mộc đáy khác nhau luôn mang theo những câu chuyện riêng về từng thời kỳ lịch sử không chỉ của riêng Zippo hãng mà còn có thể là của cả lịch sử nhân loại. Điển hình nhất là những chiếc Zippo còn sót lại qua cuộc chiến tranh thế giới. Lại có những chiếc Zippo cổ là sự đánh dấu cho những sự kiện lịch sử của nhân loại được Zippo hãng thể hiện qua phần trang trí vỏ độc đáo… Ngày nay, dân sưu tầm có được những chiếc Zippo cổ ấy sẽ coi đó như báu vật và luôn là vật mang đến niềm vui, sự tự hào cho bất kỳ dân sưu tầm Zippo chuyên nghiệp nào.


Dân sưu tầm có được bộ sưu tầm Zippo cổ đều rất tự hào

Sưu tầm Zippo cổ - thú vui kỳ công


Tính năng của bật lửa Zippo thật sự rất ưu việt, tuy nhiên, dân sưu tầm Zippo lại không quan tâm nhiều đến điều đó, bởi bất cứ chiếc bật lửa đã là chính hãng Zippo đều sẽ có tính năng tốt như vậy. Đối với dân sưu tầm Zippo cái mà họ quan tâm khi cầm mỗi chiếc Zippo trên tay là đó là chiếc Zippo có đáng sưu tầm không? Nó sẽ thuộc chủ đề sưu tầm nào? Làm sao để mua được mua được nó,…

Theo đó, để có được những bộ sưu tầm Zippo cổ nhiều ý nghĩa và giá trị cao đòi hỏi mỗi sưu tầm gia không chỉ cần vốn tài chính vững vàng để mua bật lửa mà còn phải luôn trau dồi sự am hiểu về Zippo. Đọc mộc đáy Zippo như thế nào, Zippo có bao nhiêu loại, loại nào đáng sưu tầm, bảo quản Zippo ra sao, ý nghĩa của mỗi dòng Zippo thế nào, thời gian mẫu Zippo đó xuất hiện,… Càng dày công để hiểu về Zippo bao nhiêu thì người sưu tầm càng khám phá và phát hiện được những chiếc Zippo có giá trị mà ít người biết, từ đó có được bộ sưu tầm quý giá.

Hơn nữa, để gắn bó với thú sưu tầm Zippo cổ, người sưu tầm còn phải kỳ công chăm sóc bảo dưỡng từng chiếc Zippo trong bộ sưu tầm, làm sao để những chiếc Zippo cổ ấy luôn giữ nguyên tính toàn vẹn qua thử thách thời gian.

Có thể họ sẽ phải bỏ ra hàng giờ đồng hồ để cặm cụi vệ sinh và bảo dưỡng từng chiếc bật lửa một trong bộ sưu tầm lên tới hàng trăm chiếc. Lại có lúc họ phải dành thời gian cả mấy ngày thậm chí cả tháng hoặc dài hơn chỉ để đi lùng cho kì được chiếc một chiếc Zippo cổ đang còn thiếu trong bộ sưu tầm.



Bật lửa Zippo bản giới hạn đời 1997

Tóm lại, sưu tầm Zippo là thú vui kỳ công, không phải cứ có tiền là trở thành người sưu tầm Zippo được. Với sưu tầm gia về Zippo cổ thì chiếc bật lửa ấy không chỉ là chiếc bật lửa cao cấp, chất lượng mà nó còn như một người bạn quý khiến họ phải dày công tìm kiếm, phải hy sinh cả thời gian, tiền bạc, công sức,…để đổi lại là niềm vui, sự tự hào khi có nó.

>>>>> Có thể bạn cần biết: Điểm mặt tất cả loại Zippo Mỹ đang được phân phối phổ biến tại Việt Nam

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA