DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo của Mỹ - món quà sinh nhật ấn tượng, độc đáo dành cho phái mạnh

07:36 - 28/09/2021

Bạn đang phân vân không biết năm nay nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai? Thế thì hãy chọn tặng ngay một chiếc bật lửa như Zippo của Mỹ, chắc chắn bất cứ chàng trai hút thuốc nào cũng sẽ thích mê món quà như thế.

 Nên tặng quà sinh nhật gì cho phái mạnh là câu hỏi khiến cho rất nhiều chị em đau đầu. Bởi trong một năm sẽ có rất nhiều dịp để tặng quà cho phái mạnh chẳng lẽ lại cứ mãi tặng đồng hồ, ví da, quần áo,... Thế nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến việc tặng một chiếc bật lửa hàng hiệu như Zippo của Mỹ chưa? Hãy đọc bài viết dưới đây để thấy rằng đó là một gợi ý quà tặng thú vị dành cho phái mạnh trong dịp quan trọng như sinh nhật chàng.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Muốn Zippo Mỹ có độ bền lâu nhất thì không thể thể bỏ qua 5 tip sau

Làm sao để cho quà sinh nhật khiến phái mạnh cảm kích?




Chọn món quà gì để gây bất ngờ cho bạn trai?
 
Hiểu tâm lý, tính cách của bạn trai, của chồng chính là chìa khóa duy nhất để người phụ nữ chọn được món tặng quà sinh nhật làm cho đối phương cảm kích. Và dưới đây là một số tiêu chí để chọn được những món quà tặng ưng ý như thế:

Chọn những món quà thiết thực


Món quà thiết thực là những món quà theo đúng theo sở thích, thói quen của chàng. Việc nhận được một món quà như thế không chỉ khiến cho người nhận vui sướng khi cầm món quà trên tay mà còn giúp phái mạnh hiểu rằng bạn là người phụ nữ hiểu họ, biết quan tâm, thấu hiểu.


Chọn những món quà giá trị


Mỗi một quà tặng đều có giá trị riêng, có thể là một món quà thiên về giá trị về vật chất nhiều hơn, nhưng cũng có những món quà chỉ đơn thuần mang ý nghĩ tinh thần. Không thể đánh giá món quà vật chất hay món quà tinh thần hơn, miễn sao nó khiến người đàn ông của bạn vui vẻ, hạnh phúc trong ngày sinh nhật thì nó luôn là món quà quý giá nhất.


Chọn những món quà theo kỉ niệm của 2 người


Khi yêu ai cũng sẽ có những điều đặc biệt mà chỉ hai người giữ riêng. Mỗi khi gợi nhớ về những điều đó chẳng ai là không xúc động cả. Do đó, nếu bạn có ý định chọn một món quà ý nghĩa để tặng nhân dịp sinh nhật cho chàng thì một món quà theo kỉ niệm của 2 người cũng là một gợi ý rất hay.


Tặng cho bạn trai chiếc Zippo của Mỹ là một ý tưởng vô cùng độc đáo


Tại sao nên tặng Zippo Mỹ cho phái mạnh?


Như ở trên đã đề cập thì mua bật lửa cao cấp https://deva.vn/the-gioi-bat-lua.html như Zippo Mỹ để làm quà tặng chính là một món quà thiết thực cho những anh chàng có sở thích hút thuốc, đặc biệt với những anh chàng đã có sẵn tình yêu với bật lửa hàng hiệu như hãng Zippo. Theo đó, các chàng trai được tặng món quà là Zippo sẽ rất cảm kích bởi:

  • Zippo là chiếc bật lửa có tính năng và độ bền rất tốt

Bật lửa Zippo vốn nổi tiếng là chiếc bật lửa có tính năng sử dụng cực tốt: đánh lửa nhạy bén, ngọn lửa cháy mạnh, có khả năng kháng gió,... Nếu sử dụng đúng cách chiếc Zippo có thể gắn bó với người dùng hàng chục năm.

  •  Tặng Zippo thể hiện sự trân trọng của bạn

Việc chọn cho chàng trai của bạn một chiếc bật lửa chính hãng như Zippo với giá cả không hề rẻ cho thấy bạn trân trọng người đó như thế nào, vì họ mà bạn sẵn sàng bỏ ra một món tiền không hề nhỏ để làm quà tặng.

  • Tặng Zippo là tặng sự may mắn

Bật lửa Zippo có ngọn lửa cháy bền bỉ, ngay cả trong gió mạnh cũng không tắt được. Mà lửa lại là biểu tượng cho sự may mắn. Chính vì thế, tặng bật lửa Zippo sẽ gửi đến lời chúc may mắn, thành công dành cho người được tặng. Không những thế tặng Zippo là trao tặng sự may mắn còn bởi câu chuyện trước kia, bật lửa Zippo đã từng giúp bao lính Mỹ thoát chết trong chiến tranh nhờ việc luôn mang Zippo bên mình.

  • Bật lửa của Zippo có mẫu mã rất đa dạng



Chiếc Zippo cổ 1999 là gợi ý hay để tặng cho những anh chàng mê sưu tầm bật lửa cổ

Điều tiếp theo khiến cho bạn nên chọn Zippo thay vì chọn các loại bật lửa khác là bởi: bật lửa Zippo có mẫu mã và chất liệu rất đa dạng. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu theo sở thích, cá tính của người được tặng. Bên cạnh đó, bật lửa Zippo còn có riêng một dòng Zippo Mỹ cổ rất phù hợp với những chàng trai có thú vui sưu tầm bật lửa cổ.

Tóm lại, với những gợi ý về món quà là Zippo trên đây, hy vọng các chị em sẽ không còn băn khoăn xem năm nay nên tặng quà sinh nhật gì để độc đáo, mang lại sự bất ngờ cho bạn trai nữa. Chúc bạn có được sự lựa chọn ưng ý để góp phần khiến tình cảm của cả hai trở nên gắn bó hơn!

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Giới thiệu những mẫu bật lửa Zippo Limited mới nhất và độc đáo, ấn tượng tại Deva Shop

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA