DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo lọt top 10 thương hiệu hàng đầu của Mỹ

07:37 - 08/05/2021

Bật lửa thương hiệu Zippo được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Mỹ. Nhờ có điều đó mà thương hiệu bật lửa Zippo vẫn cạnh tranh ngang sức với các thương hiệu bật lửa đình đám khác.

 Bật lửa Zippo được ra đời ở bang Bradford, Pennsylvania, Mỹ. Ngày nay, người dùng vẫn gọi nó là bật lửa Zippo Mỹ để khẳng định đó là thương hiệu nổi bật đến từ Mỹ. Và nó đã lọt top 10 thương hiệu hàng đầu tại Mỹ. Cùng Deva.vn tham khảo bài viết này nhé!

>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Zippo vỏ đồng - sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu Zippo


1. Zippo - sản phẩm tự hào của đất nước Mỹ



Zippo - sản phẩm tự hào của đất nước Mỹ

Từ thế chiến thứ hai, chiếc Zippo gần như đã trở thành một biểu tượng của nước Mỹ vì đi đến tham chiến ở bất cứ chiến trường nào thì lính Mỹ cũng mang nó theo bên mình. Nó như một vật quân tư trang của binh lính Mỹ vậy. Đặc biệt có một thời kỳ, do khan hiếm nhiên liệu Zippo hãng đã quyết định ngừng sản xuất để cung ứng cho thị trường mà dồn tổng lực nhằm sản xuất cho quân đội Mỹ khiến cho giá trị của chiếc Zippo càng được khẳng định tại Mỹ.

Sau chiến tranh, Zippo Manufacturing Company đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm mang chủ đề của Mỹ nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, thể hiện niềm tự tôn dân tộc. Trong đó, phổ biến nhất là hình ảnh cô nàng Windproof và tượng Nữ thần Tự do.

Thời kỳ tham chiến tại Việt Nam, lính Mỹ đã mang nó theo mình, đánh dấu sự có mặt của bật lửa Zippo tại Việt Nam. Với những người lính phải buộc tham gia vào cuộc đổ máu vô nghĩa ấy, chiếc Zippo đã trở một người bạn tâm giao khắc ghi những tâm tình của họ. Không chỉ dùng Zippo để nhóm bếp, châm thuốc mà người lính còn sử dụng nó làm kí hiệu chiến thuật quân sự, được sử dụng như thẻ tên bởi binh lính đã khắc tên mình lên Zippo để thay thế cho những thẻ tên bị mất.

Đối với những người lính Mỹ may mắn trở về từ các cuộc chiến trên thế giới, chiếc bật lửa Zippo bên họ thời bình trở thành những kỷ vật thiêng liêng lưu giữ những kỷ niệm khốc liệt đau thương của chiến trường, nhắc nhở họ những mất mát của cuộc chiến đã gây ra và sự may mắn của họ khi vẫn được trở về nước Mỹ, trở về bên người thân, bạn bè.



 Zippo ở thời bình trở thành những kỷ vật thiêng liêng lưu giữ những kỷ niệm khốc liệt đau thương 
 
Cho tới ngày nay,  mặc dù giá các loại bật lửa Zippo không hề rẻ nhưng bật lửa Zippo vẫn là sản phẩm được người tiêu dùng khắp thế giới yêu mến, bởi nó vẫn luôn giữ được đặc tính tốt nhất và không ngừng cải tiến mẫu mã để đáp ứng thị hiếu của mọi khách hàng.

2. Bật lửa Zippo lọt top 10


Trong một cuộc khảo sát của viện nghiên cứu xây dựng thương hiệu Brand Keys tại thủ đô New York của Mỹ với sự tham gia của 4500 người tiêu dùng thì Zippo được bầu chọn là một trong 10 thương hiệu hàng đầu của Mỹ. Theo kết quả của cuộc khảo sát, thương hiệu bật lửa Zippo đứng ở vị trí thứ 7 với số điểm là 93/100 điểm. Số điểm này được đáng giá dựa trên thang điểm đại diện cho cảm xúc của người tiêu dùng đối với sản phẩm.

“Mỗi một người đều có một câu chuyện về Zippo và đó chính là một thái độ, một lối sống đối với người sử dụng. Nó được xem như một ngày 04/07 thứ hai vậy”. Đó là lời phát biểu của ông Greg Booth – Cựu Chủ tịch và Giám đốc điều hành công ty Zippo. “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi có mặt trong danh sách này và tôi tin rằng người sáng lập George G. Blaisdell cũng sẽ nói như vậy. Ông Blaisdell vốn là người rất tự hào về nước Mỹ và nhiều lần ông đã từng nói rằng ông xem việc nộp thuế cho liêng bang của ông như một đặc ân bởi vì ông luôn cảm thấy rằng Hoa Kỳ là một đất nước tuyệt vời để làm như vậy".


Sản phẩm của thương hiệu Zippo luôn được người dùng ưa chuộng

Zippo hãng đã thể hiện niềm tự tôn dân tộc thông qua những cải tiến sáng tạo trong thiết kế và sản xuất để đem tới công chúng những sản phẩm bật lửa tốt nhất. Đồng thời Zippo hãng cũng thể hiện tình cảm đó thông qua mối quan hệ với các đối tác của công ty cũng như là thương hiệu để chia sẻ giá trị yêu nước của hãng. Trong danh sách đã công bố thì có hơn một nửa trong số đó đã có biểu tượng được trang trí trên vỏ bật lửa Zippo như chiếc xe Jeep, hãng Harley-Davidson Motor,...

Với những giá trị và chất lượng mà Zippo đã mang đến cho người dùng thì sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng để được lọt top những thương hiệu hàng đầu của Mỹ. Qua đây, thấy được sở hữu sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Zippo Mỹ thật là một niềm tự hào cho bất cứ người dùng nào.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Zippo Gas Blu - sản phẩm bật lửa gas hoàn hảo của Zippo hãng

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA