DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo vỏ đồng - sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu Zippo

07:38 - 05/05/2021

Bật lửa Zippo được biết đến là loại Zippo có chất liệu vỏ rất đa dạng. Trong đó, nguyên liệu đồng là phổ biến nhất mà bạn sẽ được hiểu hơn qua bài viết này.

 Bật lửa Zippo là một trong những sản phẩm bật lửa được giới mộ điệu và người chơi bật lửa lâu năm săn lùng ở tất cả mọi thị trường trên toàn thế giới. Một trong số đó phải kể dòng bật lửa Zippo vỏ đồng https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html. Đây là dòng Zippo phổ biến và có giá bình dân nhất. Dưới đây bạn đọc sẽ được hiểu thêm về cấu tạo của nó cũng như các mẫu Zippo vỏ đồng tiêu biểu nhất!


>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Hiểu hơn về việc bảo hộ nhãn hiệu Zippo


1. Đặc điểm của các loại Zippo vỏ đồng




 99% các loại Zippo đã được sản xuất được làm từ đồng thau

Tính đến thời điểm hiện tại, có đến 99% các loại Zippo đã được sản xuất được làm từ đồng thau. Bởi đây là nguyên liệu rẻ tiền nên có giá thành Zippo rẻ trong khi đó nó lại nguyên liệu rất bền, chịu nhiệt tốt, dễ dàng dập và hàn trong quá trình sản xuất.


1.1. Vỏ của bật lửa


Các loại Zippo đồng thau Slim, loại cổ điển và loại vỏ dày đều có vỏ với hình dáng đúng tiêu chuẩn gồm có các góc tròn, đỉnh và đáy phẳng. Phần thông tin về tháng năm sản xuất đều được dập ở mộc đáy.

Theo đó, tất cả đều được Zippo hãng cho phủ một lớp bảo vệ lên bề mặt ngoài cùng của vỏ. Điều này giúp cho vỏ bật lửa được bảo vệ, tránh bị oxi hóa trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, theo thời gian lớp bảo vệ sẽ dần bị mòn và biến mất. Lúc đó vỏ đồng của Zippo sẽ xỉn màu do tiếp xúc với xăng, mồ hôi, không khí,... Người dùng có thể hạn chế điều này bằng cách đánh bóng lại vỏ cho nó hoặc cứ để nó như thế vì nhiều người lại thích màu đồng đậm dấu vết thời gian của bật lửa.


>>> Hãy tham khảo các sản phẩm khác của chúng tôi:  bật lửa lubinski xịn
tại Hà Nội


1.2. Ruột


Ruột của bật lửa Zippo vỏ đồng đều có 16 lỗ thông gió với 8 lỗ mỗi bên. Trong đó, Zippo Slim có phần ruột nhỏ hơn nên chứa được ít xăng hơn.


1.3. Đặc điểm mộc đáy


Tất cả các dòng Zippo vỏ đồng thì mộc đáy đều có ký hiệu về thời gian sản xuất. Mộc đáy dòng Zippo Slim giống với dòng cổ điển, còn mộc đáy của Zippo vỏ dày có ký hiệu khiên lửa chữ A rất đặc trưng. Trước năm 2016, khiên lửa chữ A đó được in ở giữa mộc đáy nhưng từ năm 2016 đến nay, thì dấu hiệu đó được khắc ở góc phải mộc đáy.


2. Những mẫu bật lửa Zippo vỏ đồng tiêu biểu


2.1 Zippo vỏ đồng High Polish Brass




Zippo vỏ đồng High Polish Brass

Mẫu Zippo vỏ đồng High Polish Brass ra đời từ năm 1982. Nó nổi bật với vỏ ngoài được đánh trơn bóng nổi bật mà bạn có thể soi gương được. Trong đó các mẫu có thể có đáy lồi hoặc lõm.


2.2. Zippo đồng thau đánh xước ngang


Mẫu này còn được gọi là Zippo Brushed Brass. Nó cũng được ra đời vào năm 1982. Mặt trước và mặt sau của mẫu bật lửa đồng này được hoàn thiện với kỹ thuật đánh xước ngang giúp tăng sự độc đáo, lạ mắt cho nó. Mặt trên, dưới, và hai cạnh đều được đánh bóng cao để tạo độ tương phản còn mặt trước và sau được đánh xước ngang. Ưu điểm của thiết kế này là sẽ khó bị lộ các vết trầy xước.


>>> Hãy tham khảo các sản phẩm khác của chúng tôi:  các mẫu bật lửa Zippo USA khắc CNC giá rẻ


2.3. Zippo Venetian đồng thau


Mẫu Zippo này ra đời vào năm 1974. Mặt trước của bật lửa có một ô chữ nhật nhỏ được đánh bóng mà người dùng có thể cá nhân hóa bằng cách khắc tên, ngày tháng năm sinh hay biểu tượng của riêng bạn. Mẫu Zippo Venetian đồng thau này thích hợp làm món quà tặng đẹp, ý nghĩa mà giá thành lại bình dân.


Zippo Venetian đồng thau

2.4. Zippo đồng thau dệt chéo


Mẫu này là thiết kế mới. Nhờ thiết kế dệt chéo mà chiếc bật lửa như có độ sâu hơn và tạo ra tông màu đặc biệt cho Zippo vỏ đồng. Hai bên của nó được đánh sáng bóng nhìn rất thu hút.

Như vậy, tới đây bạn đọc đã hiểu hơn về chiếc Zippo vỏ đồng và các mẫu tiêu biểu của nó. Để trải nghiệm tốt nhất sản phẩm này, người dùng hãy nhớ luôn mua nó tại cửa hàng uy tín như Deva Shop để luôn sở hữu đúng sản phẩm chính hãng Mỹ.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Bật lửa Zippo chu niên và những điều cần biết


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA