DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Các mẫu bật lửa Zippo khắc hình phổ biến

07:41 - 26/01/2021

Kỹ thuật khắc hình trên bật lửa Zippo Mỹ chính hãng bao gồm rất nhiều công nghệ khác nhau. Với việc tham khảo bài viết này, bạn đọc sẽ biết được những mẫu bật lửa Zippo khắc hình phổ biến nhất có trên thị trường hiện nay.

 Khắc hình vốn là kỹ thuật trang trí bề mặt rất phổ biến và được người dùng khi mua bật lửa Zippo Mỹ chính hãng rất ưa chuộng. Tuy nhiên có rất nhiều công nghệ khắc hình trên vỏ bật lửa Zippo mà không phải người chơi Zippo nào cũng nắm được. Do vậy, hãy cùng Deva Shop tìm hiểu về các mẫu bật lửa Zippo khắc hình phổ biến trong bài viết sau.


Bật lửa Zippo dùng kĩ thuật khắc CNC




Bật lửa Zippo khắc CNC hình xe Honda


Đây là được coi là phương pháp khắc truyền thống trên các sản phẩm của bật lửa Zippo. Kỹ thuật này dùng đầu kim cương làm dao khắc kết hợp với sự lập trình của máy tính thì đầu kim cương sẽ tạo nên các nét khắc rất đẹp trên vỏ của bật lửa Zippo.

Điểm cộng của kĩ thuật này là đường nét trang trí đẹp, sống động, giá thành gia công không quá đắt đỏ.

Tuy nhiên nhược điểm là đường nét khắc làm vỏ bật lửa có độ nhám.


Bật lửa Zippo khắc hình lazer mờ


Đây kỹ thuật khắc lazer mà sử dụng chế độ khắc nhẹ nhàng với việc dùng tia lazer có độ nóng thấp nhất nên đường nét của hình ảnh được tạo nên khá mờ. Cũng do vậy mà ưu điểm của kĩ thuật này là giá thành khắc rẻ, người dùng thỏa mái lựa chọn hình khắc theo mong muốn. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là chi tiết khắc mờ, độ tinh xảo không bằng các kĩ thuật khác.


>>> Tham khảo một số dòng bật lửa Zippo cổ được yêu thích nhất:
  https://deva.vn/bat-lua-zippo-co.html

Bật lửa Zippo khắc chạm hình chân dung


Kỹ thuật khắc hình chân dung trên vỏ bật lửa là một kiểu khắc hình khác của khắc lazer. Nhờ có việc chạy lazer trên toàn bề mặt bật lửa mà hình chân dung đã được chạm lên.



Việc khắc chân dung lên chiếc Zippo dễ dàng với chi phí rất bình dân


Ưu điểm: rất thích hợp khi muốn khắc hình chân dung để kỷ niệm, đặc biệt khắc dễ dàng khi muốn sử dụng hình ảnh chụp từ điện thoại.

Nhược điểm: vẻ đẹp của hình khắc phụ thuộc vào tay nghề người thao tác máy lazer.


Bật lửa Zippo khắc hình bằng ăn mòn axit


 Khắc ăn mòn axit là một kĩ thuật khắc cao cấp. Kỹ thuật này sử dụng axit để ăn mòn theo các hình ảnh đã được định hình sẵn trên vỏ. Nhờ có axit ăn mòn sâu vào trong vỏ bật lửa mà hình ảnh được tạo ra rất rõ nét, tinh tế và có độ sâu. Vì vậy sẽ làm bạn có thể cảm nhận được những đường nét chìm sâu của họa tiết.

Ưu điểm: họa tiết khắc đẹp, sắc sảo, có độ bền cao với thời gian.

Nhược điểm: Để làm được kĩ thuật này tốt sẽ cần tay nghề cao và sự khéo léo tỉ mỉ nên giá thành của mỗi sản phẩm khắc trên Zippo tương đối cao, đa số là các mẫu nguyên bản. Các mẫu bật lửa Zippo khắc hình ăn mòn axit có giá tầm 1 triệu.

 

Bật lửa Zippo khắc hình lazer cao cấp


Đây là kỹ thuật dùng lazer rọi lên bề mặt vỏ bật lửa. Kỹ thuật này dùng máy cắt lazer để tạo ra các hình ảnh như mong muốn trên vỏ bật lửa Ở khắc lazer cao cấp, người nghệ nhân sẽ chọn chế độ khắc sâu. Vì ở chế độ này khiến ống kính lazer nhanh hỏng hơn nên giá thành của kĩ thuật khắc cao cấp sẽ cao hơn so với khắc mờ.

Ưu điểm: Các họa tiết trên Zippo do ngươi tự chọn. Giá thành không quá cao. Nét khắc sâu đẹp.

Nhược điểm: Chất lượng đường khắc phụ thuộc rất nhiều vào file gốc của ảnh và tay nghề người thực hiện khắc.


Bật lửa Zippo khắc hình dập nổi 3D




Bật lửa Zippo có khắc 3D hình ngựa Armor


Đây là kĩ thuật khắc hình dập nổi 3D hiện đại đưa đến những chiếc bật lửa được trang trí đẹp và có giá thành cao nhất. Chi tiết trang trí được khắc nổi trên bề mặt vỏ. Độ nổi rõ nét, tinh tế, sống động rất dễ cuốn hút người xem. Trong khi với kỹ thuật đắp nổi khá cồng kềnh và tiếng bật nắp không hay thì kĩ thuật khắc hình dập nổi 3D sẽ mang lại những đường nét nổi hoàn toàn mà âm thanh đóng - mở nắp vẫn rất hay.

Ưu điểm: Đường nét khắc nổi tinh tế, sống động và không sợ bị bay hay bạc theo thời gian. Thông thường khách hàng vẫn thích hình khắc nổi hơn hình khắc chìm.

Nhược điểm: chỉ có hàng nguyên bản của Zippo Mỹ và ít mẫu mã để lựa chọn.

Để trang trí hình ảnh trên vỏ bật lửa Zippo có rất nhiều kĩ thuật khắc. Trên đây, là những kĩ thuật khắc được dùng phổ biến nhất. Mong rằng bạn đọc sẽ thấy bài viết này hữu ích.


>>>>> Bài viết liên quan:
  Những điều cần biết về bật lửa Zippo hút tẩu


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA