DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Gợi ý top những mẫu bật lửa Zippo đẹp, sang chảnh cho nữ giới

07:49 - 14/02/2022

Bật lửa Zippo không chỉ thu hút các đấng mày râu mà còn gây ấn tượng đối với các cô nàng cá tính. Trong giới hạn bài viết này, Deva xin giới thiệu đến cho các bạn top những mẫu bật lửa zippo đẹp, sanh chảnh dành cho nữ giới, mời các bạn cùng tham khảo nhé

Không chỉ có phái mạnh mới yêu thích vẻ độc đáo, sang trọng của những chiếc bật lửa Zippo. Mà ngày nay Zippo còn là sở thích thú vị của không ít các cô nàng cá tính. Được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng mỗi chiếc Zippo mang đến cho người dùng một phong cách ấn tượng riêng.Vậy đâu là những mẫu bật lửa Zippo cá tính dành cho nữ giới đang được yêu thích nhất hiện nay? Mời các bạn hãy cùng Deva tìm hiểu ngay trong bài chia sẻ này nhé.


Gợi ý một số mẫu bật lửa Zippo cá tính dành cho nữ giới

Gợi ý một số mẫu bật lửa Zippo cá tính dành cho nữ giới

Bật lửa Zippo được xem như là một tác phẩm nghệ thuật. Bởi nó được chạm khắc từ đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân. Từ đó thể hiện được sức mạnh, cá tính cùng sự sang trọng độc đáo cho nên bật lửa Zippo ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Dưới đây là một số mẫu Zippo được nhiều cô nàng cá tính lựa chọn mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Bật lửa Zippo Neon màu hồng nhạt

Không quá mạnh mẽ, được thiết kế thiên về sự mềm mại, dịu dàng và ngọt ngào cho nên bật lửa Zippo đã nhanh chóng chinh phục được đông đảo cánh chị em phụ nữ. Mặc dù trên thân bật lửa không được khắc họa hoa văn nhưng sản phẩm này lại nổi bật với màu hồng độc đáo, mang đến một vẻ đẹp cá tính dành cho nữ giới.

Trên bề mặt được phủ bóng neon lại càng làm tôn thêm vẻ đẹp sang chảnh và bắt mắt cho sản phẩm. Đặc biệt, Zippo neon màu hồng có giá thành không quá cao, phù hợp với điều kiện tài chính của mọi người. Chính vì thế, Zippo neon màu hồng nhanh chóng trở thành món phụ kiện thời trang cao cấp của các cô nàng.


Bật lửa Zippo Nhật nữ thần amzon Z03

Bật lửa Zippo Nhật nữ thần amazon Z03

Khắc họa đôi cánh thiên thần vô cùng độc đáo, mang vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ, chiếc bật lửa Zippo hình nữ thần amazon đã khiến cho không ít người phải mê mẩn. Từng cánh chim được khắc họa một cách tính xảo cho đến từng chi tiết đều được làm tỉ mỉ để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất cho sản phẩm. Được bảo hành trọn đời cùng nét đẹp riêng biệt, bật lửa Zippo Nhật nữ thần amazon chắc chắn sẽ là món phụ kiện hoàn hảo cho các cô nàng cá tính.

Bật lửa Zippo khắc hình Phật ZN106

Như chúng ta cũng biết, hình ảnh Phật luôn mang đến sự may mắn, bình an và nhẹ nhàng cho con người từ trong chính tâm hồn. Được khắc hoạ hình như lai đức tin, sản phẩm này đã nhanh chóng được nhiều cô nàng lựa chọn và mang theo bên mình.

Với nền màu vàng cùng các hoa văn độc đáo, chân thật khi nhìn vào hình ảnh Phật trên chiếc bật lửa bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn và ấm áp hơn. Điều đặc biệt hơn nữa, chiếc bật lửa Zippo này được xem như một món đồ phong thuỷ mang đến sự may mắn, bình an và tài lộc cho người sử dụng.

Bật lửa Zippo bạc khối chủ đề cây thánh giá trừ tà Constantine BK68

Một trong những mẫu bật lửa Zippo được nữ giới yêu thích nhiều nhất hiện nay là bật lửa Zippo bạc khối chủ đề cây thánh giá trừ tà Constantine BK68. Với hình ảnh thánh giá thể hiện cho đức tin của con người đối với chúa trời và cầu mong mọi điều bình an và may mắn luôn theo bên người. Những đường nét khắc nổi bật và rất tinh xảo cho nên một tác phẩm nghệ thuật hoàn thiện ngay cả trên chiếc bật lửa Zippo quen thuộc.


Một số lưu ý khi chọn bật lửa Zippo cho nữ giới

Một số lưu ý khi chọn bật lửa Zippo cho nữ giới

Để đảm bảo chất lượng tốt và giá thành sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách của mỗi cô nàng. Khi mua bật lửa Zippo cho nữ giới, chúng ta cần phải chú ý một số yếu tố sau:
  • Chọn địa chỉ uy tín để mua bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp hàng giả, hàng nhái chất lượng kém để nhằm thu về lợi nhuận cao
  • Tham khảo giá thành trước khi mua để đảm bảo mua được giá tốt. Bạn nên so sánh giá cả của sản phẩm giữa các đơn vị với nhau để đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất
  • Nếu mua hàng online nên kiểm tra sản phẩm kỹ càng
  • Nếu bạn chọn mua bật lửa Zippo làm quà tặng thì bạn cần phải dựa vào sở thích, phong cách cũng như giá cả của Zippo để có cho mình sự lựa chọn chính xác nhất. Ngoài ra, bạn cần phải chú ý đến yếu tố phong thuỷ để nhằm mang đến một món quà ý nghĩa cho người nhận.
  • Tham khảo ý kiến của nhân viên bán hàng về các mẫu bật lửa Zippo để từ đó đưa ra cho mình sự lựa chọn chuẩn xác nhất, nếu như bạn không có kinh nghiệm.
Bài chia sẻ trên là các mẫu bật lửa Zippo cá tính dành cho nữ giới đang được yêu thích nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất với sở thích cũng như tài chính của mình. Để tham khảo thêm nhiều mẫu bật lửa độc lạ khác bạn có thể truy cập website: deva.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.


>>>Tham khảo thêm: Mua bật lửa Dupont đã qua sử dụng: nên hay không nên?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA