DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Chia sẻ bí kíp chọn mua bật lửa Zippo tốt nhất

08:07 - 23/04/2022

Hiện nay bật lửa Zippo được làm nhái rất nhiều, thật giả lẫn lộn khiến người mua hoang mang không biết đâu là thật, đâu là giả. Dưới đây là bí kíp chọn mua bật lửa Zippo tốt nhất, mời các bạn cùng theo dõi nhé

 Zippo là một thương hiệu bật lửa nổi tiếng hàng đầu thế giới. Hơn cả một chiếc hộp quẹt, bật lửa Zippo nâng tầm giá trị và đẳng cấp của người sử dụng bởi nó để lại tiếng vang lớn trong thế giới bật lửa gần 100 năm nay. Không chỉ sở hữu đầy đủ những tính năng của một chiếc bật lửa thông thường mà Zippo còn mang đến vẻ đẹp thời thượng, khẳng định phong cách của chủ sở hữu. Để sắm được một chiếc Zippo không phải điều dễ dàng đối với người mới chơi.


Bí kíp chọn mua bật lửa Zippo tốt nhất

Những tiêu chuẩn lựa chọn được Deva nêu dưới đây, chắc chắn sẽ là kinh nghiệm quý báu giúp bạn chọn được một chiếc bật lửa Zippo tốt.

Tìm kiếm địa chỉ mua bật lửa Zippo uy tín

Trước tiên để có thể lựa chọn được một chiếc bật lửa thương hiệu Zippo tốt, sử dụng được trong thời gian lâu dài thì bạn cần phải tìm đến địa chỉ mua hàng uy tín và có thể tin tưởng được. Sau gần 60 năm có mặt tại Việt Nam và hơn 90 năm phát triển, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện muôn vàn những chiếc Zippo làm giả thương hiệu này mà những người chưa có kinh nghiệm nhìn qua không thể phân biệt được đâu là hàng chính hãng. Chính vì vậy, bạn cần phải cân nhắc lựa chọn những nơi buôn bán lớn, có độ uy tín cao, được đánh giá tốt để không phải băn khoăn xem mình có phải hàng dởm hay không.



Xem xét bật lửa Zippo một cách kỹ lưỡng

Xem xét bật lửa Zippo một cách kỹ lưỡng

Sau khi đã chọn được một địa điểm để mua bật lửa Zippo uy tín, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc bật lửa Zippo chính hãng ưng ý. Bởi hãng Zippo có rất nhiều loại, với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và hoạ tiết khác nhau. Dưới đây là kinh nghiệm chọn một chiếc bật lửa Zippo tốt trong quá trình xem xét bật lửa Zippo mà bạn có thể tham khảo:
  • Kiểu dáng: bật lửa Zippo rất đa dạng về kiểu dáng và chủng loại khác nhau như: bật lửa Zippo classic, bật lửa Zippo slim, bật lửa Zippo bạc khối, bật lửa Zippo vintage…Bạn nên xem xét kiểu thiết kế nào phù hợp với mình nhất để từ đó lựa chọn cho mình được một chiếc bật lửa Zippo thật ưng ý.
  • Nắp Zippo: bạn cần phải chú ý khi mua bật lửa Zippo phải xem xét kỹ lưỡng xem nắp Zippo có vừa khít với thân hay không. Với một chiếc bật lửa Zippo chuẩn và tốt thì các cạnh của bật lửa Zippo phải khít hoàn toàn và không bị so le khi đóng nắp lại. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp, trong quá trình vận chuyển mà nắp và thân của bật lửa bị xê dịch đi.
  • Bản lề: cũng tương tự như khi xem nắp, bản lề của bật lửa Zippo phải thẳng hàng so với thân của nó và không có dấu hiệu bị vểnh lên.



Chú ý đến các bộ phận của bật lửa Zippo

  • Các dòng chữ dập trên thân Zippo: Bạn cần phải chú ý xem xét kỹ lưỡng những chữ dập trên thân Zippo có bị mờ hay mất nét hay không, đặc biệt phải kiểm tra kỹ phần mộc đáy. Một trong những kinh nghiệm quý báu chọn bật lửa Zippo tốt, đó chính là những dòng chữ khắc trên thân Zippo phải thật tinh xảo, thẳng hàng và rõ nét.
  • Tiếng kêu: tiếng kêu của bật lửa Zippo phải nghe trong trẻo. Khi bạn mở hay đóng nắp ZIppo sẽ phát ra tiếng kêu keeng nghe rất rõ và thanh và sướng tai.
  • Vỏ và ruột Zippo: theo tiêu chuẩn của quy trình sản xuất thì hầu hết vỏ và ruột zippo sẽ trùng khít với nhau. Nhưng cũng có một số trường hợp ngoại lệ. Dựa theo thống kê của Zippo Việt Nam thì có đến 80% trường hợp bật lửa Zippo có phần vỏ và ruột không trùng khít với nhau.
Việc sở hữu được một chiếc bật lửa Zippo đúng chất được coi là cả một gia tài quý giá đối với người sử dụng. Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi về những bí kíp chọn mua bật lửa Zippo tốt nhất sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua sắm được một chiếc bật lửa độc lạ ưng ý. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc cần nhận sự hỗ trợ thì đừng ngần ngại hãy liên hệ đến số hotline của Deva để được tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc nhé.


>>Tham khảo thêm: Cùng chiêm ngưỡng những dòng zippo tái bản đặc sắc nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA