DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (2)

Những điều cần biết về mẫu bật lửa Zippo Marlboro

07:57 - 05/02/2021

Bật lửa Zippo Marlboro là một trong những mẫu bật lửa Zippo Mỹ chính hãng khá nổi tiếng. Nó là sự kết hợp thành công của hai thương hiệu đình đám. Và đọc bài viết này bạn sẽ được hiểu hơn về mẫu bật lửa Zippo Marlboro đó!

Giống như bật lửa Zippo Camel hay bật lửa Zippo Harley-Davidson, thì bật lửa Zippo Marlboro cũng là sự kết hợp thành công của hai thương hiệu đình đám trên cùng một chiếc bật lửa. Tuy nhiên không phải người chơi nào cũng có hiểu biết cơ bản về mẫu bật lửa này. Do vậy, với bài viết dưới đây Deva Shop sẽ mang đến những thông tin giúp độc giả hiểu hơn về mẫu bật lửa Zippo Marlboro.


Bật lửa Zippo Marlboro là gì?




Mẫu bật lửa Zippo Marlboro bằng bạc khối

Thuốc lá và bật lửa vốn là hai vật dụng như tay với chân, chúng luôn đi kèm với nhau trong các phụ kiện của những đấng mày râu. Chính vì thế, hai thương hiệu Marlboro và Zippo đã hợp tác với nhau để cho ra đời mẫu bật lửa Zippo Marlboro. Nhờ đó mà tạo được cú hích lớn về doanh số cho cả thương hiệu.

Theo đó, bật lửa Zippo Marlboro là sản phẩm bật lửa Zippo Mỹ chính hãng nhưng trên vỏ ngoài được trang trí các họa tiết, hình ảnh liên quan đến thương hiệu Marlboro.

Kiểu dáng thiết kế của bật lửa Zippo Marlboro mang tính nghệ thuật cao với các hoa tiết và đường nét được chạm khắc rất tinh tế, giàu tính mỹ thuật. Tên thương hiệu Marlboro luôn nổi bật trên nền vỏ đồng thau vừa mang vẻ xưa cũ, vừa phóng khoáng nhờ phông chữ đặc biệt. Chính điều này đã thu hút mọi đấng mày râu.

>>>>> Xem thêm sản phẩm liên quan: Những mẫu bật lửa Zippo vỏ bạc nguyên khối cao cấp hot nhất tại Hà Nội


Đôi nét về thương hiệu Marlboro


Marlboro là thương hiệu thuốc lá nổi tiếng nhất nước Mỹ. Nhờ có sự hợp tác với các đội đua xe F1 và hãng Ferrari nên thương hiệu này cũng khá phổ biến ở thị trường châu Âu.




Thương hiệu Marlboro khá phổ biến ở thị trường châu Âu

Từ những năm 1924 thương hiệu Marlboro đã trở nên phổ biến khắp nước Mỹ. Sau đó, từ năm 1930 đến 1950 Marlboro đã dành thời gian chủ yếu để định hướng thương hiệu và thăm dò thị trường. Từ 1950 đến 1972 họ liên tục xâm nhập và phát triển thị trường. Kết quả là thương hiệu Marlboro trở thành thương hiệu tiên phong về thuốc lá không chỉ ở thị trường Mỹ mà trên toàn thế giới.

Đôi nét về thương hiệu Zippo


Thương hiệu Zippo là loại bật lửa hàng hiệu nổi tiếng của Mỹ về sản phẩm bật lửa. Thương hiệu này ra đời từ năm 1932 và nhanh chóng trở thành thương hiệu bật lửa nổi tiếng trên toàn cầu và được đăng ký độc quyền tại khắp mọi nơi.

Bật lửa Zippo được ưa chuộng bởi nó có độ bền cao, lên lửa dễ dàng, nhanh nhạy chỉ cần bạn gạt nắp nhẹ là được ngay, và nhất là nó được đánh giá là có khả năng chống gió cực tốt. Từ chính sách quảng bá cho tới tính năng sản phẩm đã đưa loại bật lửa này lên tới vị trí tiên phong trên thị trường bật lửa. Sau này dù trải qua nhiều nhà lãnh đạo, nhưng những nguyên tắc để đảm bảo chất lượng đó vẫn luôn được giữ vững.

Do vậy, sự nổi tiếng của cả hai thương hiệu đã làm cho Marlboro đi liền với Zippo trở thành một cặp tương xứng vô cùng hoàn hảo.


Bật lửa zippo Marlboro đứng vững trong cơn khủng hoảng




Bật lửa Zippo Armor khắc CNC Marlboro

Thời điểm năm 1953, các nhà khoa học chính thức tuyên bố rằng hút thuốc lá là nguy cơ hàng đầu gây nên bệnh ung thư phổi. Cũng trong năm đó mà vì thế, lần đầu tiên trong lịch sử Mỹ, nhu cầu tiêu thụ thuốc lá đã sụt giảm mạnh. Sụ biến động này đồng nghĩa với việc doanh thu của thương hiệu Marlboro và bật lửa Zippo cũng giảm.

Tuy nhiên rất may mắn là dòng thiết kế Zippo Marlboro vẫn đứng vững trong cơn khủng hoảng. Bởi người ta mua Zippo Marlboro không chỉ để hút thuốc, mà còn để sưu tập Zippo, hoặc sử dụng nó như là đạo cụ không thể thiếu được trong bộ môn múa lửa Zippo Trick.

Với bài viết này, độc giả đã được hiểu hơn mẫu bật lửa Zippo Marlboro. Mục đích của bài viết không phải hướng người đọc về sản phẩm thuốc lá Marlboro hay ủng hộ việc hút thuốc, mà muốn đem đến thêm nhiều kiến thức về bật lửa Zippo cho người chơi hơn bởi biết thêm nhiều kiến thức đó cũng là cách làm mới sự chuyên nghiệp trong phong cách chơi Zippo của người chơi.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn:  Tất tần tật thông tin về bản lề của Zippo Mỹ chính hãng




Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA