DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tham khảo các mẫu Zippo chữ Phúc đẹp nhất

07:38 - 28/05/2021

Có rất nhiều mẫu Zippo chữ Phúc đẹp mắt với sự trang trí tinh xảo. Mời độc giả cùng Deva Shop tham khảo những mẫu hot nhất hiện nay.

 Chữ Phúc trong phong thủy mang nhiều ý nghĩa cát tường phúc khí. Có lẽ vì vậy mẫu bật lửa Zippo chữ Phúc được khá nhiều khách hàng tìm mua. Nhằm giúp độc giả biết nhiều hơn về các mẫu Zippo chữ Phúc đẹp, ấn tượng, Deva Shop xin giới thiệu tới bạn bài viết miêu tả về các mẫu được yêu thích nhất thuộc đề tài này.

>>>> Bài viết hay cho bạn: 4 phiên bản bật lửa Zippo USA đặc biệt siêu hot về World cup 2018

1. Ý nghĩa của chiếc bật lửa Zippo chữ Phúc




 Zippo chữ Phúc là món quà ý nghĩa

Bật lửa Zippo chữ Phúc có chữ Phúc là trung tâm trong thiết kế của vỏ bật lửa. Thông điệp của Zippo hãng muốn đem sự may mắn đến cho mọi người bởi phúc khí thể hiện tất cả các mặt của con người. Phúc khí vượng thì tiền tài, công danh, tình yêu, sức khỏe đều đầy đủ, dư dả. Vì vậy người dùng hay mua bật lửa Zippo xịn này để sử dụng hoặc dùng nó làm quà tặng may mắn, ý nghĩa cho người thân.

Dòng Zippo chữ Phúc có nhiều mẫu rất đẹp trong thiết kế: có mẫu mà vỏ bật lửa được thiết kế chữ Phúc rất đơn giản nhưng cũng có mẫu được dập nổi hẳn chữ Phúc cầu kỳ tinh xảo. Tùy theo sở thích của người dùng để chọn được loại ưng ý nhất.

1.1. Mẫu Zippo chữ Phúc khắc sâu


Đây là mẫu Zippo chữ Phúc được khắc sâu đơn giản với điểm chung là chữ "Phúc" được khắc to ở mặt trước. Vỏ máy lửa được làm bằng chất liệu đồng khối. Màu vàng của đồng mang lại sự bắt mắt và nổi bật cho chữ Phúc là trung tâm trang trí của vỏ bật lửa. Người dùng có thể sử dụng nó để châm lửa hút thuốc hoặc vẫn có thể dùng nó như một vật trang trí, một phụ kiện toát lên phong cách sống.

Nhìn chung, các mẫu Zippo này đều có giá thành rất bình dân phù hợp với mọi đối tượng. Tuy giá thành không đắt đỏ nhưng chiếc Zippo này vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao và tính năng sử dụng tốt như mọi chiếc Zippo khác.


>>>Tìm hiểu thêm:
 Địa chỉ uy tín để mua bật lửa supreme tại Hà Nội


1.2. Mẫu Zippo dập nổi chữ Phúc




Mẫu Zippo dập nổi chữ Phúc

Đây là mẫu Zippo USA khắc CNC cao cấp hơn mẫu vừa nhắc đến bên trên. Theo đó những chữ Phúc được dập nổi rõ nét trên vỏ đồng của Zippo Armor. Nhờ có lớp vỏ đồng dày mà họa tiết chữ Phúc được dập tinh xảo và sống động hơn hẳn. Cũng như các dòng Zippo Armor khác thì mẫu Zippo này cũng có sự chắc chắn, khả năng chịu va đập tốt làm tăng độ bền cho Zippo. Bởi lớp vỏ của nó dày hơn các dòng Zippo cổ điển khoảng 1,35 lần. Và cũng vì thế mà mẫu này có nhược điểm là âm thanh không hay và độ hở giữa thân và nắp lớn hơn nên bị hao xăng…Tuy nhiên, nhược điểm đó là không đáng kể so với cách trang trí sống động, nghệ thuật mà chiếc Zippo ấy mang lại.


2. Cách sử dụng để Zippo chữ phúc được bền lâu


Sử dụng bật lửa Zippo chữ Phúc cũng giống như cách sử dụng mọi máy lửa Zippo khác. Bạn cần phải kiểm tra định kì các bộ phận của Zippo, kiểm tra xăng để châm xăng Zippo chính hãng kịp thời. Khi mở nắp bật lửa Zippo chữ Phúc nên chờ khoảng 1-2s rồi hãy đánh lửa. Đặc biệt luôn vệ sinh đúng cách cho chiếc Zippo để chiếc bật lửa ấy luôn mới và bền lâu nhất.



Sử dụng bật lửa Zippo chữ Phúc đúng cách sẽ tăng độ bền cho sản phẩm
 
Trong quá trình sử dụng bật lửa Zippo chữ Phúc, đối với các lỗi nhỏ, đơn giản bạn có thể tự sửa ở nhà nhưng khi cần can thiệp nhiều vào cấu trúc của Zippo thì bạn nên đem nó đến các địa chỉ bảo dưỡng để được giúp đỡ. Hiện nay, hầu hết các địa chỉ kinh doanh bật lửa Zippo chính hãng đều có dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa đi kèm. Bạn có thể tìm đến đó để được tư vấn và giúp đỡ.

Như vậy, trên đây độc giả quan tâm đến mẫu Zippo chữ Phúc đã nắm được thông tin cơ bản nhất về các mẫu này. Nếu có nhu cầu mua, bạn có thể tham khảo các mẫu đó tại trang deva.vn. Tại đây, có nhiều mẫu Zippo rất đẹp và có mức giá rất hấp dẫn, làm hài lòng mọi khách hàng...

>>>>Chia sẻ từ của người chơi: Một số mẫu hộp quẹt Zippo Mỹ Peru ấn tượng

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA