DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những lưu ý bạn nên biết về xăng Zippo

07:46 - 26/04/2022

Xăng Zippo đóng vai trò rất quan trọng, không chỉ giúp chiếc bật lửa Zippo cho ngọn lửa đẹp mà còn đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Vậy khi mua bật lửa Zippo cần phải lưu ý những gì, mời các bạn hãy cùng Deva tham khảo bài chia sẻ dưới đây nhé

Zippo là một dòng bật lửa cao cấp, được xuất hiện từ lâu đời nhưng vẫn luôn được cánh mày râu yêu thích từ trước đến nay. Nó là dòng sản phẩm khá đặc biệt, có thể tiếp thêm nhiên liệu mỗi khi hết, cũng như thay thế phụ kiện mỗi khi hỏng hóc. Bật lửa Zippo là sản phẩm sử dụng xăng, khác biệt hẳn so với những chiếc bật lửa sử dụng gas thông thường. Dưới đây là một số những lưu ý quan trọng bạn nên biết về xăng Zippo, mời các bạn cùng theo dõi nhé.


Xăng Zippo là gì?

Xăng Zippo chính hãng là gì? Cách chọn xăng cho bật lửa Zippo phù hợp nhất

Xăng Zippo chính hãng là một dòng xăng sạch, hay nó còn có tên gọi khác là xăng thơm được sử dụng chuyên dụng cho bật lửa. Dòng xăng cho bật lửa Zippo này rất dễ bén lửa, khi đốt không tạo ra khói đen, cho khả năng duy trì cháy lâu. Đặc biệt hơn đây chính là dòng xăng không chứa Acetone có mùi thơm đặc trưng.

Trên thị trường hiện nay có hai loại xăng đặc trưng dành riêng cho bật lửa Zippo được bày bán. Cách chọn xăng cho bật lửa Zippo như thế nào cũng bao gồm cả việc bạn cần phải biết cách lựa chọn được dòng xăng đúng và hợp lý với chiếc bật lửa nhất để giữ cho ngọn lửa được bền lâu.

Hai loại xăng thường gặp nhất đó là xăng Zippo chính hãng và xăng được sản xuất từ Trung Quốc kém chất lượng. Khi sử dụng đúng loại xăng, sẽ cho ngọn lửa bền vững, có khả năng chống tốt, có mùi hương nhẹ, đặc biệt là không có chứa dung môi gây hại cho sức khỏe, đặc biệt hơn nữa sử dụng xăng chính hãng sẽ giúp bảo vệ, gìn giữ các món phụ kiện bên trong của bật lửa.

Còn nếu như bạn sử dụng xăng Trung Quốc kém chất lượng cho bật lửa Zippo thì sẽ cho ngọn kém, tạo nhiều khói đen và đóng nhiều muội trong buồng đốt. Điều này sẽ gây phá huỷ tin rất nhanh, khiến chiếc bật lửa Zippo nhanh hỏng. Chính vì thế, người sử dụng bật lửa Zippo cần phải lựa chọn đúng dòng xăng chính hãng để giúp bảo vệ cho chiếc bật lửa của mình.


Khi nào cần châm xăng cho bật lửa Zippo

Khi nào bật lửa Zippo cần phải châm xăng?

Lần đầu tiên bạn cần châm xăng cho bật lửa Zippo là lúc mới mua về, bởi lúc mua về là hàng mới chưa qua lửa. Hoặc trong quá trình sử dụng, bất cứ lúc nào bạn cảm thấy chiếc bật lửa Zippo của mình cho ngọn lửa không đều và lụi dần đi thì đó là lúc bạn cần phải châm xăng cho bật lửa Zippo.

Cách thực hiện bơm xăng cho bật lửa Zippo khá đơn giản và dễ dàng. Trước tiên bạn cần phải mở lớp bông trên cùng ra, rồi sau đó từ từ đổ xăng Zippo vào sao cho chỉ đủ vừa ướt đến lớp bông trên cùng, bạn đừng nên đổ quá nhiều sẽ gây nguy hiểm. Tiếp đến bạn chờ khoảng vài giây cho xăng ngấm vào rồi mới tiếp tục bơm xong trong vòng 5 giây nữa là bạn hoàn thành.


1 bình xăng Zippo sử dụng được bao lâu

Thời gian sử dụng một bình xăng trong bật lửa Zippo là bao lâu?

Với thói quen sử dụng trung bình được chúng tôi tham khảo, một người sử dụng bật lửa Zippo bật và lên lửa khoảng 25 lần trong vòng một ngày thì một chiếc bật lửa Zippo chính hãng sẽ sử dụng được trong vòng từ 7-10 ngày. Và sau 10 ngày sử dụng, độ lên lửa giảm dần do lượng xăng bị tiêu hao gần hết và lúc này bạn cần phải bơm xăng cho bật lửa để bổ sung nhiên liệu hạn chế việc cháy bấc.

Việc chọn xăng chính hãng cho bật lửa Zippo cũng là một trong những cách góp phần giúp chúng ta sử dụng bật lửa Zippo được dài lâu, bạn cũng không còn phải lo lắng về thời lượng sử dụng nó. Mặc dù, số lượng xăng sử dụng sẽ phụ thuộc vào mức độ dùng của bạn nhưng nếu bạn sử dụng xăng giả sẽ cho ra ngọn lửa đen, nhiều khói, cháy không bén, giữ ngọn lửa kém và đặc biệt khiến buồng đốt có chứa nhiều muội, dẫn đến việc bạn phải thay xăng thường xuyên và nhiều lần hơn.

Ngoài ra, trong cách bơm xăng cho bật lửa Zippo xịn bạn cần phải chú ý thêm một yếu tố nữa là, nó phụ thuộc vào chiếc bật lửa Zippo của bạn có bị xì hơi, hay rỉ sét gì không. Bởi đây cũng chính là lý do khiến xăng bị tiêu hao nhanh hơn, cho dù bạn có sử dụng xăng chính hãng đi chăng nữa. Như vậy, chúng ta có thể thấy việc sử dụng bật lửa Zippo lâu dài hay không cũng còn phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng và bảo quản của bạn.

Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đã mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xăng Zippo hay bất cứ món phụ kiện Zippo nào thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với thế giới bật lửa của Deva shop nhé.


>>>Tham khảo thêm: Những điều bạn nên biết về lịch sử ra đời của Zippo Venetian

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA