DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Mẹo sử dụng bật lửa Zippo qua lời khuyên của các chuyên gia

07:45 - 16/11/2021

Sử dụng bật lửa Zippo sao cho đúng cách? Là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người, đăc biệt là những người mới dấn chân vào thị trường Zippo. Chủ đề này sẽ được giải đáp hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi để có cho mình những kiến thức hữu ích nhất nhé

Bật lửa Zippo từ lâu cũng đã trở thành một đồ vật bất ly thân của nhiều người. Bật lửa Zippo cũng đã đặc biệt đến nỗi là mỗi khi nghe thấy tiếng lanh lảnh vang lên từ những tiếng va đập kim loại thì người ta cũng đã biết đó chính là bật lửa Zippo. Ngày nay, khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại và mẫu bật lửa Zippo này vẫn không ngừng tạo và tạo ra được một sức hút riêng với giới mộ điệu trên thế giới. Để có thể được sở hữu một mẫu Zippo chính hãng để làm phụ kiện thời trang độc đáo chính là mong ước của rất nhiều người. Vì thế nên trong bài viết dưới đây thì Deva cũng đã tổng hợp các thông tin và các mẹo sử dụng bật lửa Zippo qua lời khuyên của các chuyên gia.




Mẹo sử dụng bật lửa Zippo qua lời khuyên của các chuyên gia

Mẹo sử dụng bật lửa Zippo: châm xăng

Bật lửa Zippo khi mới mua về thì sẽ không có xăng bên trong. Nếu như bạn muốn sử dụng thì phải châm xăng chuyên dụng vào. Loại xăng này thì bạn cũng có thể mua tại những cửa hàng chuyên bán xăng cho Zippo chính hãng.

Để có thể châm xăng cho bật lửa thì cần tháo lớp vỏ ngoài của bật lửa ra. Trong phần ruột của bật lửa và ở phần gần đáy bạn cũng sẽ nhìn thấy bông chặn xăng tại vị trí này. Sử dụng bình xăng chuyên dụng để có thể bơm một lượng xăng đủ dùng vào bông xăng sau khi bạn đã mở bông chặn xăng ra.

Sau khi đã châm đủ xăng thì bạn cần lắp vỏ vừa tháo vào ruột của Zippo và lắc cho bấc thấm xăng và đẩy lên miệng. Bạn cũng cần kiểm tra độ cháy của bật lửa bằng cách là đánh đá châm lửa. Nếu như lửa vừa cháy sáng lên xong tắt đi luôn thì bạn cũng không nên kết luận đây là Zippo giả. Có thể là do xăng chưa thấm vào bấc để đẩy lên trên và duy trì sự cháy.

Mẹo sử dụng bật lửa Zippo: Thay bấc

Sau một thời gian sử dụng thì dây bấc cũng sẽ không còn phát huy được tác dụng dẫn xăng tốt như lúc đầu nữa. Vì vậy để có thể đảm bảo hoạt động tốt của bật lửa Zippo thì bạn nên thay dây bấc mới. Bạn cũng có thể mua dây bấc tại Deva Shop.

Nếu như bạn không biết thay dây bấc hay đã thay nhưng dây bấc không thể dẫn xăng để đánh lửa thì bạn cũng nên đến các cửa hàng bảo hành và nhờ kỹ thuật viên để hỗ trợ thay dây bấc.

Mẹo sử dụng bật lửa Zippo: đánh lửa

Zippo sau khi đã sử dụng được một thời gian dài thì sẽ rất dễ bị tích tụ các mụn than và đá ti li được sinh ra trong khi cháy. Vì thế mà lâu ngày nó cũng sẽ sinh ra luồng khí để làm giảm khả năng đánh lửa. Vì vậy mà khi bật nắp Zippo ra, bạn cũng nên chờ 1 giây để cho luồng khí này tản ra ngoài và giúp cho việc đánh lửa cũng trở nên dễ dàng hơn.


Cách sử dụng bật lửa Zippo hiệu quả nhất

Mẹo sử dụng bật lửa Zippo hiệu quả và chất lượng

Bật lửa Zippo là một dòng bật lửa được đánh giá là có chất lượng tốt nhất hiện nay. Nhưng để Zippo giữ được vẻ đẹp theo năm tháng thì ngoài cách sử dụng thì bạn cũng nên lưu ý một số điểm trong khi sử dụng như sau:

Bảo dưỡng định kỳ

Một trong các ưu điểm của Zippo đó là chế độ bảo hành trọn đời. Zippo sẽ không để khách hàng của mình bị thiệt về những chi phí phát sinh khi Zippo bị lỗi kỹ thuật. Trong khi sử dụng nếu như gặp vấn đề gì khiến cho việc sử dụng bị cản trở thì bạn cũng có thể liên hệ với các cửa hàng để yêu cầu hỗ trợ.

Ngoài ra thì nếu trong khi sử dụng mà bạn không gặp trục trặc gì thì bạn cũng có thể thường xuyên mang bật lửa Zippo đi bảo hành, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo bật lửa của bạn luôn hoạt động tốt nhất và không phát sinh vấn đề gì.

Không ngâm nước quá lâu

Bật lửa Zippo cũng có thể kháng lại những tác nhân và môi trường khắc nghiệt như là đi mưa hay nơi có nhiệt độ cao. Nhưng việc bạn ngâm bật lửa trong nước quá lâu là điều không nên. Nếu như bạn ngâm nước quá lâu, nhất là với nước biển thì lớp vỏ ngoài của bật lửa làm từ đồng thau sẽ bị oxy hóa. Nhiên liệu xăng trong bình chứa cũng sẽ bị rò rỉ ra bên ngoài.

Vệ sinh lau chùi

Sử dụng khăn vải mềm để lau chùi thường xuyên thân vỏ và bộ phận đánh lửa cũng sẽ giúp cho bật lửa Zippo luôn duy trì được vẻ đẹp, khả năng đánh lửa hiệu quả.



Tham khảo một số mẫu bật lửa Zippo chính hãng độc đáo nhất

Một số các mẫu bật lửa Zippo chính hãng độc đáo nhất

Bật lửa Zippo Harley Davidson

Zippo Harley Davidson là một dòng Zippo đình đám, không chỉ dành cho các tay chơi Zippo chuyên nghiệp mà còn là một món quà độc đáo của những người mê hãng xe mô tô Harley Davidson.

Zippo xuất Nhật

Dòng Zippo xuất Nhật có cả dòng phổ thông classic và limited với đa dạng những kiểu dáng để bạn lựa chọn. Điểm chung của dòng này là nằm ở phần thân vỏ vô cùng cầu kỳ và tinh tế. Bật lửa Zippo xuất nhật là mẫu bật lửa dành cho những người ưa thích sự cầu toàn, chi tiết và toàn mỹ.

Bật lửa Zippo Classic

Khác với các bản xa xỉ thì dòng Zippo Classic sẽ mang đến cho người dùng cảm giác chân thực và tinh tế vừa đủ. Là dòng Zippo phổ thông, được sản xuất từ đồng thau, thân vỏ được phủ lớp sơn màu bạc đánh bóng vô cùng cuốn hút.

Với những người ưa thích vẻ đẹp đơn giản nhưng lại mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, tinh tế thì dòng classic là sự lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là những mẹo sử dụng bật lửa Zippo qua lời khuyên của các chuyên gia thế nên bạn cũng cần phải dựa vào đó để có thể sử dụng bật lửa một cách hiệu quả nhất. Hy vọng rằng với các thông tin chia sẻ của Deva thì các bạn đã có thể sử dụng được bật lửa lâu dài nhất.
 

>>>Tham khảo thêm: Gợi ý loại bật lửa làm quà tặng khiến người nhận xiêu lòng

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA