DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tìm hiểu bật lửa Zippo chính xác và đầy đủ nhất hiện nay

07:43 - 01/07/2021

Tìm hiểu bật lửa zippo chi tiết, chính xác nhất. Zippo là sản phẩm có nguồn gốc lâu đời của Mỹ. Zippo hiện nay được ưa chuộng sử dụng vì nó tạo nên phong cách độc đáo.

 Zippo - thứ đồ hàng sang rất được ưa chuộng bởi nó tạo nên sự sang trọng, cá tính cho người sử dụng. Vậy bạn có biết được nguồn gốc của Zippo và mục đích sử dụng Zippo khi nó mới được sản xuất? Cùng tìm hiểu bật lửa Zippo đầy đủ, chính xác nhất.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Những lý do bạn nhất định nên tìm hiểu bật lửa zippo xịn


Nguồn gốc của bật lửa Zippo




Zippo Mỹ được thế giới ưa chuộng

Trước hết, tìm hiểu bật lửa Zippo chúng ta tìm hiểu về nguồn gốc và lịch sử hình thành nên hãng Zippo và bật lửa Zippo. Zippo được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1933. Lấy cảm hứng từ bật lửa của Áo.

Ban đầu, Zippo được chuyên dụng dành cho quân đội Mỹ. Sau thế chiến thứ hai, bật lửa Zippo thông dụng trên thị trường.

Đến năm 2002, bật lửa Zippo được phổ biến trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Hiện nay, Zippo Mỹ đang trở thành thú vui sưu tầm của không chỉ người giàu mà còn bởi những người có thu nhập trung bình.


Giá thành bật lửa Zippo


Hiện nay, Zippo Mỹ có giá thành ở rất nhiều phân khúc khác nhau từ giá bình dân, giá trung bình bình và mức giá cao hoặc rất cao.

Zippo bình dân chủ yếu là hộp quẹt Zippo vỏ trơn dành cho những người có thu nhập thấp như học sinh, sinh viên muốn sử dụng Zippo có giá chỉ từ vài trăm nghìn đến hơn một triệu đồng.

Zippo trung bình từ hơn một triệu đến dưới 10 triệu đồng đối với người cho thu nhập trung bình

Zipp cao cấp có mức giá cao và rất cao thường có giá từ vài chục đến vài trăm triệu dành cho giới tài phiệt sưu tầm những chiếc Zippo độc và lạ.

Ngoài ra, còn có dòng Zippo cổ với nhiều mức giá khác nhau tùy vào giao dịch của người mua và người bán.

Zippo Mỹ có giá thành ở rất nhiều phân khúc khác nhau


Một số sự thật về bật lửa Zippo


Tìm hiểu bật lửa Zippo thông qua những sự thật về bạn chưa hề biết.

  • Zippo sử dụng xăng có mùi thơm. Khác với các bật lửa thông thường, Zippo được hãng sản xuất đặc biệt sử dụng loại xăng cao cấp từ hãng máy bay. Loại xăng này không màu, không mùi, đặc biệt an toàn cho sức khỏe và cực kỳ nhạy lửa.
  • Bật lửa Zippo Mỹ chính hãng nghe rất kêu và đã tai. Thể hiện đẳng cấp sang trọng của người sử dụng.
  • Zippo có tuổi đời càng lâu càng có giá trị. Theo quan điểm của người Mỹ, Zippo Mỹ cổ được sản xuất từ thế chiến thứ hai là loại Zippo có giá trị nhất.
  • Bật lửa chính hãng được dán tem đỏ cảnh báo cháy nổ. Tuy nhiên, tem đỏ chỉ được sản xuất trên thị trường Mỹ.Chính vì thế khi mua hàng xách tay, bạn cần lưu ý đặc điểm này để mua được hàng chính hãng.


Địa chỉ uy tín cung cấp Zippo chính hãng tại Việt Nam




Mua Zippo tại Deva

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều địa chỉ cung cấp Zippo. Tuy nhiên, phần lớn địa chỉ đó đều cung cấp những hàng không chính hãng. Giới thiệu một địa chỉ uy tín cung cấp Zippo chính hãng tại Việt Nam - Deva. Deva tự hào là nhà phân phối Zippo chính hãng tại thị trường Việt Nam. Tất cả các loại Zippo Mỹ từ bình dân đến cao cấp đều được cập nhật sớm nhất tại Deva.

Mua hàng tại đây bạn sẽ được đảm bảo bảo hành sản phẩm cùng nhiều chính sách ưu đãi khi mua sản phẩm. Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày cùng chính sách thanh toán khi nhận hàng.

Trên đây là những thông tin tìm hiểu bật lửa Zippo. Hy vọng bạn đọc đã nắm được những thông tin cơ bản về dòng sản phẩm này. Mọi thắc mắc, vui lòng truy cập trang web deva.vn để được tư vấn trực tiếp và nhanh nhất. Trang web có rất nhiều mẫu mã Zippo để bạn thỏa chí lựa chọn. Chúc anh em chọn được sản phẩm đẳng cấp cho mình.

>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay: Tham khảo các mẫu Zippo chữ Phúc đẹp nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA