DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Zippo Slim là gì? Ưu điểm của bật lửa Zippo Slim

11:45 - 08/09/2022

Kể từ khi thành lập, Zippo đã giới thiệu đến công chúng nhiều sản phẩm bật lửa Zippo chính hiệu của Mỹ. Đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với mọi sở thích và phong cách. Bao gồm dòng Zippo Slim. Bật lửa Zippo Slim là gì? Các tính năng tốt nhất là gì? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết tiếp theo dưới đây của chúng tôi!

 

Bật lửa Zippo Slim là gì?

Bật lửa Zippo Slim là một dòng nhỏ gọn đúng như tên gọi của nó. Trong tiếng Anh, "slim" có nghĩa là "mỏng". Cụ thể, chiếc bật lửa Zippo Slim có kích thước bằng 3/4 chiếc bật lửa Zippo tiêu chuẩn. 

Bật lửa Zippo Slim là gì?

Bật lửa Zippo Slim được ra mắt vào năm 1956 để thu hút những người tiêu dùng và đam mê zippo đang tìm kiếm cho mình một chiếc bật lửa ít nam tính hơn, nhẹ nhàng hơn. Theo thời gian, bật lửa Slim đã trở thành một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Thiết kế mỏng và nhẹ giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Một chiếc bật lửa nhỏ gọn, vừa vặn thoải mái trong túi hoặc túi xách của bạn. Bật lửa Zippo Slim có các loại được sơn tĩnh điện, đồng thau, mạ crom và có độ bóng cao. Tất cả bật lửa chống gió Zippo đều được sản xuất tại nhà máy Zippo ở Bradford, Pennsylvania, Hoa Kỳ. 
Xem thêm: Bật lửa Zippo chính hãng

Ưu điểm của bật lửa Zippo Slim 

Để đạt được thiết kế nhỏ gọn, Zippo đã loại bỏ các chi tiết thừa và làm nhỏ hơn một số bộ phận, vì vậy nhiều người nghĩ rằng Zippo Slim không hoạt động tốt như Zippo thông thường. 

Đây là một sự hiểu lầm thiếu hiểu biết. Tuy nhỏ gọn hơn các dòng khác nhưng Zippo Slim đã được Zippo tính toán và cân đối kỹ lưỡng để duy trì chất lượng vượt trội. Hơn nữa, một khi tung ra thị trường, nó đã vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe của nhà sản xuất. Vì vậy, nếu bạn có dự định sở hữu một chiếc, bạn có thể chắc chắn về chất lượng của sản phẩm này và thời hạn sử dụng của nó có thể lên đến hàng chục năm 

Ưu điểm của bật lửa Zippo Slim
  • Thiết kế nhỏ gọn và mỏng dễ dàng bỏ vào túi thuốc lá, túi quần hoặc túi áo 
  • Có nhiều kiểu dáng trang trí tinh tế rất bắt mắt 
  • Giá cả hợp lý với chất lượng phù hợp với nhiều túi tiền của người tiêu dùng. 
  • Bảo hành trọn đời có thể kéo dài thời gian sử dụng đến hàng chục năm. Âm thanh khi đóng mở nắp rất đặc biệt, tuy nhỏ hơn các dòng Zippo thông thường nhưng vẫn thanh thoát và rõ ràng.
  • Bên cạnh đó, ưu điểm vẫn đi kèm với những nhược điểm sau đây cần được đề cập đến ở dòng này: Ruột của Zippo Slim chỉ bằng 3/4 ruột của Zippo thông thường vì thế mà chúng ta cần thay nhiên liệu nhiều hơn bình thường. 

Cách sử dụng bật lửa Zippo Slim 

Nếu Zippo cháy 4 - 5 lần thì bánh xe đá bị mòn. Tình trạng này rất hay xảy ra với dòng Zippo này. Cách tốt nhất để giải quyết điều này là thay thế nó bằng một bánh xe đá mới do Mỹ sản xuất. Không sử dụng bánh xe đá sản xuất tại Trung Quốc. Bánh xe đá chúng tôi sử dụng để thay thế bánh xe đá Trung Quốc nhỏ hơn bánh xe đá Zippo Mỹ khoảng 10%. Ngoài ra, răng của bánh xe đá Trung Quốc được làm bằng thép trộn nên nhanh mòn hơn so với bánh xe thật. 

Giữ Zippo Slim của bạn sạch sẽ và làm sạch nó thường xuyên. Đặc biệt là buồng đốt. Đồng thời, bạn nên luôn sử dụng phụ tùng và xăng dầu chính hãng để bảo dưỡng và thay thế ... Chỉ khi đó Zippo Slim mới hoạt động tối ưu! 

Một số mẫu bật lửa Zippo Slim chất lượng giá tốt

Bật lửa Zippo Slim Matte Lighter 

Bật lửa Zippo Slim Matte được sản xuất với lớp hoàn thiện sơn tĩnh điện bên ngoài thân đồng thau. Bật lửa mờ có 5 màu: đen, đỏ, xanh lá và xám. 

Bật lửa Zippo Slim Matte Lighter

Bật lửa Zippo Brass Slim 

Bật lửa Slim Brass tiếp tục là một trong số những bật lửa phổ biến nhất tại chúng tôi với bốn lớp hoàn thiện khác nhau. Luôn có một sự thay đổi mới đối với kiểu dáng, màu sắc, hoàn hảo với chất liệu bằng đồng cổ điển. 

Zippo Brass Slim

Bật lửa Zippo Slim Chrome Writer 

Bật lửa chrome Slim có nhiều mẫu khác nhau bao gồm chrome satin, Chrome Arch và erringbone Sweep. 

Bật lửa Zippo Slim Color Lighters 

Bật lửa màu Zippo Slim có bốn thiết kế với màu đen, màu xanh lá cây, màu tím và nhiều màu sắc. Bật lửa Zippo Slim nhiều màu là sự bổ sung hoàn hảo đầy màu sắc và bắt mắt cho bộ sưu tập của bạn. 

Ngoài những mẫu mã trên, Zippo cũng đã áp dụng phương pháp sản xuất cho các mẫu bật lửa Zippo mới, làm đa dạng và phong phú thêm các mẫu bật lửa Zippo cho tất cả các tín đồ Zippo trên toàn thế giới. 
Xem các loại bật lửa Zippo Slim:

Được thành lập vào năm 1932, Zippo là một trong những thương hiệu nổi tiếng và truyền thống nhất của Mỹ. Sau 88 năm phát triển, công ty đã có mặt trên 160 quốc gia và đạt cột mốc 600 triệu chiếc bật lửa. Zippo chính thức vào thị trường Việt Nam từ năm 1999 với tên gọi Zippo Việt Nam.

Không chỉ phụ nữ mới có thể lựa chọn Zippo Slim mà vẫn có rất nhiều nam giới nhiệt tình với chiếc bật lửa nhỏ như vậy. Những thông tin trong bài sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về dòng Zippo Slim. Mặc dù nhỏ gọn nhưng bạn sẽ thấy rằng Zippo Slim có tất cả các tính năng của một chiếc Zippo tiêu chuẩn thực sự. Và bạn đọc có thể sở hữu một chiếc Zippo Slim như vậy bằng cách truy cập https://deva.vn/ tại đây luôn có mọi sản phẩm Zippo làm hài lòng mọi khách hàng.


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA