DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Cách để mua bật lửa Zippo hàng độc

07:42 - 21/05/2021

Bạn yêu thích bật lửa Zippo Mỹ độc lạ nhưng không biết mua nó ở đâu? Vậy thì, hãy khám phá ngay nội dung bài viết dưới đây của Deva Shop.

 Bật lửa Zippo xuất hiện từ năm 1932 được chế tạo bởi ngài G. Blaisdell tại Bradford, bang Pennsylvania của Mỹ. Đây là loại bật lửa chủ yếu hoạt động theo cơ chế xăng đá với 22 chi tiết khác nhau qua 108 công đoạn sản xuất. Ngày này, người dùng Việt Nam không còn lạ lẫm với nó và đã dễ dàng mua nó hơn trước kia. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để mua bật lửa Zippo hàng độc. Cùng Deva Shop khám phá điều đó ở nội dung dưới đây.


>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Chương trình quảng cáo đặc biệt của Zippo hãng


Zippo hàng độc có gì đặc điểm gì?




Một mẫu bật lửa Zippo hàng độc
 
Một chiếc Zippo hàng độc sẽ có những đặc điểm sau:


1.1. Mang những ưu điểm nổi bật của bật lửa Zippo


  • Có khả năng chống gió tốt. Với 1 chiếc bật lửa Zippo thông thường khi gặp gió sẽ bị tắt lửa. Nhưng với Zippo thì gió lớn không hề làm lửa tắt được mà nó còn cháy mạnh hơn.
  • Có độ bền rất cao, đây là yếu tố quyết định nhiều tới thành công của bật lửa này. Zippo hãng đã tính toán kỹ lưỡng về thiết kế, cấu tạo nên khi bị rơi rớt không dễ mà hư hỏng được. Hơn nữa, chúng còn có tuổi thọ cao. Những chiếc bật lửa Zippo USA cũ hàng độc dù đã ra đời cách đây 40, 50 nhưng đến nay vẫn lên lửa tốt, đánh lửa vẫn nhạy.
  • Được bảo hành trọn đời. Mọi chiếc Zippo đều được bảo hành trọn đời và chiếc Zippo hàng độc cũng thế. Đây là điểm cộng khiến người dùng càng yêu mến và tin tưởng vào chất lượng của bật lửa Zippo.
  • Bật lửa Zippo có âm thanh đóng - mở nắp rất độc đáo. Đây là thứ âm thanh mà bất kỳ ai nghe lần đầu cũng bị ấn tượng vì không ngờ một chiếc bật lửa nằm gọn trong lòng bàn tay lại có âm vang và thanh như vậy.
  • Bật lửa Zippo hàng độc ít được đem ra biểu diễn Zippo Trick như các loại Zippo thông thường bởi người ta rất quý nó, sợ nó bị rơi biến dạng. Người ta thường sưu tầm nó và chủ yếu cất vào tủ để trưng bày.

1.2. Chứa đựng sự độc đáo




Zippo hàng độc giúp chủ nhân thể hiện cá tính, sự khác biệt lẫn sự đẳng cấp

Nếu ai hiểu biết về các dòng Zippo sẽ thấy loại bật lửa này rất đa dạng về nghệ thuật trang trí cũng như về chất liệu vỏ. Một chiếc Zippo hàng độc có thể là những chiếc có thiết kế rất đẹp, chất liệu vỏ cao cấp như chiếc siêu phẩm Zippo solid gold 18k. Hoặc nó là một chiếc Zippo có tuổi đời cao mà ngày nay còn rất ít như Zippo thời chiến, Zippo đời La mã. Hoặc đó có thể là một mẫu Zippo là phiên bản biến thể hoặc gắn với những sự kiện đặc biệt nào đó.

Như vậy, mỗi mẫu Zippo độc lạ không chỉ mang những nét đặc trưng của bật lửa Zippo bình thường mà còn giúp chủ nhân thể hiện cá tính, sự khác biệt lẫn sự đẳng cấp.


2. Mua Zippo hàng độc như thế nào?




Mua Zippo hàng độc như thế nào?

Ngày nay, có rất nhiều cách để bạn tìm mua được chiếc Zippo hàng độc:

  • Bạn có thể mua nó tại cửa hàng phân phối hoặc tại các shop chuyên sỉ lẻ các loại hộp quẹt Zippo chính hãng như Deva Shop. Tại những cửa hàng như vậy khả năng 99,99% là bật lửa Zippo chính hãng Mỹ. Quan trọng nhất là bạn phải chọn được cửa hàng uy tín và có thâm niên lâu năm trong việc kinh doanh các sản phẩm Zippo. Các Zippo hàng độc tại đây rất đa dạng và hầu hết đều còn mới nên giá thành khá cao.
  • Bạn có thể mua tại các cửa hàng bán Zippo xách tay. Ưu điểm là giá rẻ và nhiều mẫu mã độc lạ. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng thì ngoài kiến thức để phân biệt Zippo thật giả, bạn cần tìm hiểu độ tin cậy của Shop và phải quan tâm đến chế độ bảo hành của các sản phẩm tại đó.
  • Mua tại các cửa hàng thu mua lại. Ở đây sẽ có nhiều mẫu Zippo cổ hơn. Và bạn cũng cần phải biết cách nhận biết Zippo thật giả. Ngoài ra, bạn cần phân biệt bật lửa Zippo USA cũ và bật lửa Zippo cổ. Ưu điểm của cách mua này là có thể bạn sẽ tìm mua được em Zippo hàng độc với giá rẻ bất ngờ.
  • Mua trên diễn đàn mạng hoặc các trang đấu giá Zippo. Cách này đòi hỏi bạn phải có nhiều kiến thức về Zippo nhưng bù lại dễ mua được Zippo hàng độc có giá rẻ hơn khi mua tại các Shop phân phối hoặc nhập khẩu Zippo.

Trên đây, bạn đọc đã có được những gợi ý về cách mua những chiếc Zippo hàng độc. Tại Deva.vn cũng có rất nhiều mẫu Zippo độc lạ, mời bạn truy cập vào Website https://deva.vn/ để tham khảo những mẫu đẹp và độc đáo nhất!

>>>>> Có thể bạn cần biết: Zippo cá chép - một số mẫu đẹp nhất của bật lửa Zippo xịn

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA