DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo cá chép - một số mẫu đẹp nhất của bật lửa Zippo xịn

07:45 - 18/05/2021

Bật lửa Zippo cá chép là một dòng bật lửa Zippo xịn được khá nhiều người dùng yêu thích. Bởi người dùng quan niệm sản phẩm Zippo này đem lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu.

 Theo phong thủy, thì cá chép đại diện cho thủy khí mang đến may mắn, tài lộc dồi dào. Có lẽ, chính vì thế mà Zippo hãng đã chọn họa tiết này để trang trí trên vỏ hộp quẹt Zippo tạo thành một dòng riêng biệt. Nhiều nhà sưu tầm cũng chọn đó là chủ đề sưu tầm để họ theo đuổi. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo một số mẫu đẹp của dòng bật lửa Zippo xịn https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html này!


>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Dân Sài Gòn và đam mê Zippo


1. Một số mẫu Zippo cá chép đẹp được yêu thích


1.1. Zippo cửu ngư quần hội




Bật lửa Zippo cửu ngư quần hội

Đây là mẫu Zippo cá chép rất nổi bật với họa tiết là đàn cá được dập nổi khắp bốn mặt bên hông. Đây là dòng Zippo xuất Nhật được sản xuất với số lượng hạn chế và ngày nay nó không còn được sản xuất nữa. Do đó, hiện nay các mẫu như thế không những lôi cuốn, bắt mắt mà khá hiếm. Hiện nay, giá thành của nó trên thị trường khá cao.


1.2. Mẫu Zippo cá chép hoa sen


Nếu bạn không thích kiểu họa tiết được dập bên hông Zippo như mẫu Zippo cửu ngư quần hội ở trên thì bạn có thể chọn mẫu Zippo cá chép hoa sen được dập kín mặt trước. Họa tiết trên mẫu này được dập trên nền chất liệu đồng dày đưa lại sự sống động, rất chân thật.


1.3. Mẫu Zippo cá chép được điêu khắc chạm trổ trên gỗ



Hình ảnh Zippo cá chép được điêu khắc chạm trổ trên gỗ

Nguyên liệu làm vỏ Zippo chủ yếu là kim loại do đó dòng Zippo gỗ tương đối hiếm. Chính vì thế chiếc Zippo với hình cá chép được điêu khắc trên nền gỗ đã trở thành một chiếc bật lửa độc lạ mà bất cứ dân chơi Zippo nào cũng bị nó lôi cuốn mạnh mẽ. Còn gì tuyệt vời hơn khi một tác phẩm điêu khắc lại chính là chiếc bật lửa đánh lửa nhạy và có thể cháy ngay cả khi gió lộng. Hiện tại thiết kế này không còn được sản xuất và bán trên thị trường, do đó người chơi nào sở hữu nó quả là may mắn và tự hào. Đặc biệt, một chiếc Zippo như vậy hiện nay luôn là hàng độc, khó có ai đụng hàng được.


1.4. Mẫu Zippo cá chép vượt vũ môn


Hình ảnh cá chép vượt vũ môn vốn tượng trưng cho sự may mắn, thành công, chiến thắng, đồng thời cũng là biểu tượng khát vọng thành công. Do đó mẫu Zippo cá chép vượt vũ môn với nét khắc sâu đơn giản được nhiều dân chơi trung tuổi rất ưa chuộng. Riêng dòng Zippo với họa tiết cá chép vượt vũ môn có rất nhiều mẫu với giá cả đa dạng nên người dùng rất dễ mua được sản phẩm ưng ý.

>>>>> Xem thêm: Nơi bán bán bật lửa dupont cũ tại Hà Nội


1.5. Mẫu Zippo cá chép theo kiểu Nhật


Đây là các mẫu Zippo có trang trí họa tiết cá chép theo kiểu đặc trưng của Nhật. Các mẫu họa tiết như vậy bao gồm cả loại Zippo vỏ dày và dòng Zippo vỏ thường. Với loại Zippo vỏ dày được trang trí họa tiết này bao giờ cũng có giá thành cao hơn loại vỏ thường.


Mẫu Zippo cá chép theo kiểu Nhật
Chủ yếu họa tiết trên các mẫu được khắc sâu hoặc dập nổi hoặc kết hợp cả hai hình thức đưa lại một vẻ ngoài mang đậm phong cách Nhật.


2. Mua Zippo cá chép ở đâu tại Hà Nội?


Tại Hà Nội, bạn có thể mua sản phẩm bật lửa Zippo cá chép ở Deva Shop. Đây là địa chỉ đã có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh bật lửa Zippo chính hãng với rất nhiều mẫu Zippo cá chép rất đẹp. Các mẫu đều là sản phẩm chính hãng Mỹ, fullbox, mới 100% và có giá thành rất phải chăng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới.

Nếu yếu thích hình ảnh cá chép thì bạn đừng nên bỏ qua các mẫu vừa giới thiệu ở trên. Đây đều là những mẫu Zippo cá chép nguyên bản Mỹ có độ tinh xảo hơn hẳn các mẫu Zippo cá chép được gia công tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá thành của chúng không rẻ như những chiếc được gia công vì vậy bạn nên cân nhắc điều này để mua được sản phẩm ưng ý và hợp túi tiền nhất.

>>>>> Có thể bạn cần biết: Tỉnh táo khi mua bật lửa Zippo chiến tranh Việt Nam

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA