DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Đi tìm câu trả lời: Nên hay không nên mua bật lửa Zippo Mỹ?

07:38 - 01/09/2021

Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều thương hiệu bật lửa. Trong đó có bật lửa Zippo Mỹ. Vậy có nên mua loại bật lửa đó không?

 Hiện nay trên thị trường bật lửa có rất nhiều loại bật lửa thuộc các thương hiệu khác nhau. Đây vừa là ưu điểm khiến người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng đồng thời cũng là nỗi băn khoăn của người dùng vì không biết nên chọn thương hiệu bật lửa nào. Dưới đây, người dùng sẽ biết được tại sao nên mua bật lửa Zippo Mỹ để xài.

>>>>> Bài viết liên quan: Thú vị với những chiếc Zippo có mộc ngược


1. Bật lửa Zippo và sự xuất hiện của nó




Bật lửa Zippo và sự xuất hiện của nó


Bật lửa Zippo là một loại bật lửa rất nổi tiếng trên thị trường. Hầu hết những anh chàng đam mê bật lửa đều biết đến hoặc xài loại bật lửa này thường xuyên.


1.1. Bật lửa Zippo là gì?


Bật lửa Zippo là loại bật lửa có vỏ và ruột được chế tác từ kim loại với hình dáng là khối hộp chữ nhật. Loại bật lửa này hoạt động dựa trên nhiên liệu là xăng hoặc gas. Tuy nhiên, loại mẫu bật lửa dùng xăng được sử dụng phổ biến hơn cả.

Cách dùng bật lửa Zippo xăng - đá - bấc rất đơn giản. Nếu muốn lên lửa người dùng chỉ cần mở nắp và quẹt bánh xe, còn khi không dùng nữa thì chỉ cần đóng nắp là lập tức ngọn lửa sẽ bị dập tắt.


1.2. Sự ra đời


Bật lửa Zippo chính là sản phẩm sáng tạo của ông George G. Blaisdell và được ra mắt thị trường Mỹ vào năm 1933. Sản phẩm bắt nguồn từ ý tưởng về chiếc bật lửa chống gió tốt nhưng đẹp hơn chiếc bật lửa Áo - chiếc bật lửa có khả năng chống gió nhưng lại hơi thô kệch, cồng kềnh.

Nhờ những tính năng vượt trội của bật lửa Zippo nên nó đã trở thành vật bất ly thân của người lính Mỹ trong thế chiến thứ 2. Sau khi hòa bình và cho tới tận bây giờ chiếc bật lửa Zippo vẫn luôn được ưa chuộng và ngày càng trở nên nổi tiếng. Khó xác định chính xác được thời điểm Zippo du nhập vào Việt Nam nhưng có lẽ nó bắt đầu vào Việt Nam kể từ năm 1954, khi quân đội Mỹ sang Việt Nam để thực hiện mưu đồ xâm lược.


2. Ưu và nhược điểm của bật lửa Zippo




Ưu và nhược điểm của bật lửa Zippo

 
Tính đến nay, chiếc bật lửa Zippo đã được ra đời gần 90 năm. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn nằm trong top đầu những chiếc bật lửa thương hiệu có chất lượng tốt nhất là bởi:

  • Sản phẩm dễ sử dụng, có độ bền cao
  • Có khả năng chống gió ưu việt, người dùng có thể lên lửa thoải mái trong mọi môi trường, ngay cả khi gió lộng
  • Được thiết kế hoàn hảo cho hiệu quả đánh lửa nhạy bén với ngọn lửa cháy ổn định, bền bỉ
  • Đa dạng về mẫu mã, thiết kế. Zippo hãng còn cho ra đời riêng hẳn một dòng là bật lửa Zippo tẩu để phục vụ những quý ông thích hút tẩu với thuốc lá sợi
  • Có âm thanh đóng - mở nắp “Click” rất độc đáo

Có thể đánh giá bật lửa Zippo là loại bật lửa rất hoàn hảo về tính năng sử dụng mà người dùng ít tìm thấy nhược điểm ở loại bật lửa này. Có chăng nhược điểm khi xài bật lửa này chính là nằm ở giá thành mua. Bởi dựa vào mặt bằng giá cả trên thị trường bật lửa thì bật lửa Zippo là một sản phẩm có giá thành khá là đắt đỏ.

Hiện nay, một chiếc Zippo chính hãng có giá thành thấp nhất là Zippo vỏ trơn cũng rơi vào 500k, đối với các mẫu đẹp, tinh xảo hơn, chất liệu cao cấp hơn thì còn có giá vài triệu thậm chí vài chục triệu. Trên thế giới đã ghi nhận chiếc bật lửa Zippo 75th Anniversary là đắt đỏ nhất và được định giá là 75.000 USD (tương đương 175,425.000 VNĐ).

3. Nên hay không nên mua Zippo Mỹ?




Nên hay không nên mua Zippo Mỹ?


Trên đây, người dùng đã hình dung được chiếc bật lửa Zippo như thế nào, sự ra đời của nó ra sao cũng như ưu nhược điểm của loại bật lửa này. Những thông tin đó sẽ góp phần giúp người dùng đưa ra được quyết định có nên mua bật lửa Zippo hay không. Điều đó, phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích, gu thẩm mỹ cũng như điều kiện kinh tế của bản thân người dùng. Chỉ có thể khẳng định rằng bật lửa Zippo là một chiếc bật lửa rất chất lượng, khi sử dụng nó người dùng sẽ hoàn toàn hài lòng về mọi tính năng mà nó mang đến.

Ngày nay, chiếc bật lửa Zippo không chỉ là một sản phẩm hoàn hảo cho việc châm lửa mà nó còn được dùng như một phụ kiện thể hiện sự đẳng cấp, sự cá tính cũng như chất dân chơi. Nó còn là đạo cụ trong bộ môn múa lửa zippo Trick, là sản phẩm sưu tầm của các quý ông thượng lưu. Do vậy, nếu qua bài viết bạn cũng cảm thấy yêu thích loại bật lửa này thì hãy liên hệ với Deva Shop để sở hữu những mẫu chính hãng, đẹp với giá rẻ bất ngờ.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Sức hút từ dòng bật lửa Zippo Classic

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA