DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Thú vị với những chiếc Zippo có mộc ngược

07:37 - 31/08/2021

Bật lửa Zippo có mộc đáy ngược cũng giúp người dùng nắm được những thông tin cơ bản nhất về chiếc bật lửa đó. Ngoài ra, vì có mộc đáy ngược nên nó cũng trở thành chiếc bật lửa Zippo độc lạ.

Với một chiếc Zippo bình thường nếu muốn đọc mộc đáy thì bạn phải đặt Zippo nằm ngửa và bản lề sẽ nằm ở bên trái bạn. Tuy nhiên, có những chiếc Zippo thì cũng cách đặt như vậy để đọc mộc đáy thì bản lề lại nằm bên phải. Đó chính là chiếc bật lửa Zippo mộc ngược https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html và bạn đọc sẽ được khám phá những thú vị về nó qua bài viết sau:


>>>>> Bài viết liên quan: Sức hút từ dòng bật lửa Zippo Classic


Zippo mộc ngược - sản phẩm độc lạ mang đến sự thích thú cho người dùng




Zippo có mộc đáy bình thường
 
Mộc đáy vốn là phần kí tự được in dưới đáy của vỏ bật lửa Zippo. Các kí tự đó giúp nhà sản xuất dễ quản lý hàng hóa đồng thời nó cũng giúp người dùng nắm bắt được những thông tin cơ bản nhất về chiếc Zippo ấy.

Ngoài ra, người dùng còn dùng mộc đáy là căn cứ để xác định giá trị sưu tầm của một chiếc Zippo trong bộ sưu tầm hoặc để nhận biết một chiếc Zippo chính hãng. Có lẽ, chính vì mang nhiều công dụng như vậy, nên người dùng Zippo rất quan tâm đến mộc đáy của chiếc bật lửa. Và một chiếc mộc đáy ngược được phát hiện sẽ luôn mang lại cảm giác thích thú cho người dùng bởi bạn nên biết rằng trong hàng trăm ngàn chiếc bật lửa được tung ra thị trường thì chỉ xuất hiện một vài chiếc có mộc đáy ngược mà thôi.

Những chiếc Zippo có mộc đáy ngược rất hiếm. Và không phải muốn mua là sẽ có luôn đâu. Do vậy, nhiều anh chàng có được nó trong tay thì họ lạc quan tin rằng họ may mắn lắm mới có được một sản phẩm như thế.


Zippo mộc ngược - kết quả của sự ngẫu nhiên


Từ khi ra đời, bật lửa Zippo dù đã được thay đổi rất nhiều mẫu mã chất liệu tuy nhiên quy trình sản xuất không bao giờ thay đổi. Zippo hãng cho sản xuất các bộ phận trên những dây chuyền khác nhau sau đó mới tập trung tại một nơi để lắp ghép lại. Trong đó, khâu gắn thân bật lửa vào khuôn máy dập mộc chính là khâu quyết định tới việc chiếc Zippo được ra đời có đúng chiều hay không.

 

 Mộc đáy ngược không làm ảnh hưởng tới tính năng hay thẩm mỹ của bật lửa Zippo

Và có lẽ do công nhân vô ý đặt sai hoặc do công nhân thuận tay trái mà những chiếc Zippo mộc đáy ngược đã được ra đời. Zippo hãng đã sớm phát hiện ra sự bất thường này. Tuy nhiên, đây là sự bất thường vô hại và là điều không thể kiểm soát hoàn toàn trong quá trình sản xuất do đó những chiếc Zippo mộc ngược vẫn được tung ra thị trường.

Và thật bất ngờ, sự ngẫu nhiên ấy lại tạo sự thích thú cho người dùng. Bởi mộc đáy ngược không làm ảnh hưởng tới tính năng hay thẩm mỹ của bật lửa. Thậm chí nhiều người dùng còn thích thú khi phát hiện ra nó. Thay vì nghĩ rằng đó là một sản phẩm lỗi thì họ cho rằng đó là một sản phẩm đặc biệt và là mẫu bật lửa độc lạ mà mình may mắn được sở hữu.


Zippo mộc ngược có giá trị sưu tầm không?


Như đã nói ở trên, bật lửa Zippo có mộc đáy ngược không ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm. Chiếc bật lửa có mộc đáy ngược vẫn có những tính năng như một chiếc Zippo thông thường khác: có độ bền cao, bắt lửa nhạy, chống gió siêu tốt,...Ngoài ra, cách đọc các ký tự trên mộc đáy của nó vẫn như mọi chiếc Zippo khác, chỉ có điều nếu bạn đang dùng Zippo mộc đáy bình thường thì trong lần đầu cầm mộc ngược nên đọc sẽ hơi bất ngờ chút xíu thôi.

 

Zippo mộc ngược có giá trị sưu tầm không?

Tuy Zippo mộc đáy ngược rất hiếm tuy nhiên không phải vì thế mà nó là chiếc Zippo xịn được, giá thành chính thức của nó tại Website chính thức của Zippo hãng vẫn không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, vì thích sự độc lạ nên một số người chơi lại sẵn sàng mua nó với giá cao hơn để được sở hữu, để sưu tầm. Như vậy, tính sưu tầm của Zippo mộc ngược chỉ mang tính chất tự phát và không được công nhận.

Như vậy, bài viết trên đây của cửa hàng bật lửa Deva đã giúp người dùng gỡ bỏ được sự tò mò về chiếc Zippo mộc ngược. Khá khó để kiếm được một chiếc mộc ngược cho bạn chiêm ngưỡng, do đó hy vọng qua bài viết trên phần nào bạn đã hình dung cụ thể về chiếc Zippo mộc ngược cũng như hiểu rõ hơn về những chiếc Zippo như thế!

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Mẹo hay để chế pin điện thoại thành bật lửa

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA