DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (2)

Bật mí: Cách chọn tẩu lọc thuốc lá tốt nhất cho người hút thuốc

07:42 - 17/10/2020

Chọn một chiếc tẩu lọc thuốc lá tốt nhất, phù hợp nhất với bản thân hay dùng để làm quà tặng cho sếp, quà tặng cho những người thân thật chưa bao giờ là công việc dễ dàng cả. Nhất là khi bạn chưa có chút kinh nghiệm nào mà lại phải đứng trước đủ loại tẩu lọc. Nhưng đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn giải tỏa vướng mắc đó rất dễ dàng. Bài viết sẽ giúp bạn biết cách chọn tẩu lọc thuốc lá tốt nhất cho người hút thuốc.

Tẩu lọc thuốc lá là lựa chọn của không ít người vừa muốn hút thuốc lá mà vẫn cảm thấy an tâm hơn trong vấn đề sức khỏe. Mặc dù hiện tại, đã nổi lên khá nhiều tranh luận liên quan đến việc, tẩu lọc thuốc lá có giữ được vai trò bảo vệ sức khỏe cho người hút thuốc không. Thế nhưng, trước khi điều đó được làm sáng tỏ, thì sở hữu một chiếc tẩu lọc thuốc lá tốt nhất để phù hợp với bản thân vẫn là điều nên làm. Và bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn biết cách chọn một chiếc tẩu lọc thuốc lá tốt nhất.

Chọn tẩu lọc thuốc lá có xuất xứ rõ ràng



Tẩu lọc thuốc lá điếu của thương hiệu Zobo 

Tẩu lọc thuốc lá là một phụ kiện mà mục đích chính bạn mua là để đảm bảo về sức khỏe nên hãy chọn mua những chiếc tẩu lọc có xuất xứ rõ ràng để có chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Cách dễ nhất là bạn hãy chọn mua những chiếc tẩu lọc có thương hiệu ở một cửa hàng có uy tín và thâm niên lâu năm trong việc cung cấp mặt hàng này.

>>>> Tham khảo thêm : Deva Shop- địa chỉ hội tụ các sản phẩm độc đáo, sáng tạo tại Hà Nội.

Mặc dù để sở hữu nó bạn sẽ phải tốn thêm một chút chi phí nhưng điều đó là hoàn toàn xứng đáng nếu đổi lại có thể đảm bảo sức khỏe tốt cho bạn.

Gợi ý cho bạn hai thương hiệu tẩu lọc thuốc lá tốt cho bạn là Zobo và Sanda. Đây là hai thương hiệu nổi tiếng nhất và luôn được các quý ông săn đón nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.

Cách nhận ra loại tẩu thương hiệu là trên tẩu thường có ký hiệu tắt của thương hiệu đó.

Ví như: tẩu Zobo sẽ có chữ Zobo, tương tự thế ở tẩu lọc của thương hiệu Sanda sẽ có chữ SD.

Chọn tẩu lọc thuốc lá tự nhiên không hóa chất

Dù mẫu mã tẩu lọc thuốc trên thị trường rất đa dạng nhưng có thể phân thành 2 dòng chính như sau:

*Tẩu lọc thuốc bằng hóa chất:

Đây là loại tẩu lọc thuốc lá có 1 bộ lọc bằng hóa chất bên trong. Bạn sẽ phải thay bộ lọc mới sau một thời gian sử dụng tẩu lọc. Nếu bạn không để ý để thay mới đúng lúc thì khi để lâu hóa chất trong đó bị phân hủy. Lúc này, tác hại gây ra cho người hút tẩu lọc còn hơn cả không dùng tẩu.

Chính vì vậy, tốt nhất bạn không nên sử dụng loại tẩu lọc thuốc lá này.

*Tẩu lọc thuốc tự nhiên:



Tẩu lọc vệ sinh dùng cho các cỡ thuốc

Đây là loại tẩu lọc thuốc lá khuyến khích bạn nên sử dụng. Nó có cơ chế hoạt động không dựa trên tác dụng của hóa chất mà sử dụng nguyên lý phản lực khí nén. Khi bạn hút thuốc, chất độc của khói thuốc sẽ bị giữ lại hơn một nửa qua các lỗ nhỏ.

Tẩu lọc thuốc tự nhiên có hai loại là:

- Tẩu lọc vệ sinh:

Khi bạn thấy tẩu có dấu hiệu bị tắc thì vệ sinh ống tẩu sẽ giúp bạn tiếp tục sử dụng được. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì lựa chọn loại tẩu lọc vệ sinh này là hợp lý nhất với bạn.

- Tẩu lọc thuốc lá thay đổi:

Đây là loại thông thường được thiết kế gọn nhẹ. Thường xuyên sử dụng loại này khá tốn kém nên sẽ thích hợp cho bạn thi thoảng dùng trong những khoảng thời gian quá bận rộn hoặc phải di chuyển nhiều nơi.

Lúc đó, mỗi 1 đầu lọc sẽ dùng để hút tầm 5 – 7 điếu rồi vứt luôn đi mà không cần mất thời gian vệ sinh.

Dựa vào nhu cầu và sở thích hút của người hút

Hiện nay, trên thị trường tẩu lọc thuốc lá có rất nhiều loại như tẩu gỗ, tẩu cho thuốc lá nhỏ, tẩu lọc bông, tẩu lọc nước,... nên để chọn loại tẩu tốt nhất cho bạn ngoài đáp ứng hai yếu tố đã nhắc bên trên thì bạn còn phải cân nhắc nhu cầu và sở thích hút để có sự lựa chọn tốt nhất.

Ví dụ: Bạn định mua làm quà cho sếp mà sếp lại thích hút thuốc lá nhỏ thì bạn sẽ phải chọn loại tẩu cho thuốc nhỏ .


Tẩu lọc thuốc lá dùng làm quà tặng rất sang trọng và lịch lãm

Hay là bạn là một người thường xuyên phải đi công tác xa nhà, công việc thì rất bận rộn không có thời gian trống thì lựa chọn hoàn hảo nhất lại là tẩu lọc bông dùng 1 lần.

Bài viết dừng tại đây là tất cả những chia sẻ của người viết để giúp bạn biết cách chọn một chiếc tẩu lọc thuốc lá tốt nhất. Kinh nghiệm được nêu trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn cùng thực tế trải nghiệm nhiều loại tẩu lọc thuốc lá của người viết, hi vọng nó sẽ thật hữu ích với bạn.



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA