DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 5 mẫu Zippo Mỹ hình đại bàng hot nhất hiện nay

14:01 - 05/10/2022

Nếu yêu thích sưu tầm bật lửa Zippo thì chắc chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết tổng hợp Top 5 mẫu Zippo Mỹ hình đại bàng hot nhất hiện nay. Cùng xem nhé!

Top 5 mẫu Zippo Mỹ hình đại bàng hot nhất hiện nay

Zippo là dòng bật lửa cao cấp nổi tiếng nhất thế giới đến từ Hoa Kỳ. Bật lửa Zippo Mỹ có nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm tôn vinh và nâng cao hình ảnh của nước Mỹ. Nổi bật là chiếc bật lửa Zippo hình đại bàng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Đại bàng là loài động vật được coi là kẻ thống trị bầu trời, rất thông minh và dũng cảm, đồng thời gieo rắc nỗi sợ hãi cho các loài khác. Đại bàng cũng được chọn là biểu tượng phổ biến của nước Mỹ. Dưới đây là một số bật lửa Zippo Mỹ hình đại bàng nổi tiếng nhất. Xin vui lòng xem qua bài viết của chúng tôi ngay sau đây.

Ý nghĩa chiếc bật lửa Zippo Mỹ hình đại bàng 

Đại bàng là một hình ảnh nổi tiếng đã là biểu tượng của Hoa Kỳ kể từ khi thành lập. Đại bàng, quốc kỳ Mỹ và tượng Nữ thần Tự do là ba biểu tượng thường được nhắc đến khi nghĩ về nước Mỹ.

Hình ảnh đại bàng cũng được quân đội Mỹ sử dụng và hình ảnh này là biểu tượng của sức mạnh và sự chinh phục khắp mọi nơi. Bật lửa Zippo Mỹ in hình đại bàng thể hiện niềm tự hào của nước Mỹ bằng cách tưởng tượng nước Mỹ bay mãi. 

Khám phá Top 5 mẫu bật lửa Zippo Mỹ hình đại bàng nổi tiếng nhất của chúng tôi

Bật lửa Zippo Mỹ hình đại bàng màu cờ Mỹ

Bật lửa Zippo Mỹ hình đại bàng màu cờ Mỹ

Mẫu bật lửa Zippo Mỹ này có lớp vỏ ngoài được mạ crom bóng bẩy và hình lá cờ Mỹ cách điệu được in nổi trên bề mặt. Mặt trên được in màu với biểu tượng đại bàng trắng, tượng trưng cho tự do và độc lập. Là mẫu bật lửa đẹp được nhiều người săn đón hiện nay.
>>> Xem thêm: Mẫu Zippo mạ Chrome hình Lá Cờ và Biểu Tượng Đại Bàng Mỹ Z372

Bật lửa Zippo Mỹ hình đại bàng tung cánh ốp Emblem

Bật lửa Zippo Mỹ hình đại bàng tung cánh ốp Emblem

Đại bàng là một trong những con linh thú được coi là vua của bầu trời, với đôi mắt tinh anh và bộ vuốt sắc bén, nhanh như chớp.

Sử dụng hình ảnh đại bàng hoặc hình ảnh giống đại bàng được sử dụng trong quốc huy của bạn làm mệnh lệnh, hình ảnh biểu tượng hoặc phương châm. Các bộ phận trên cơ thể của đại bàng như đầu, cánh và bàn chân cũng được sử dụng làm khẩu lệnh và khẩu hiệu.
>>> Xem thêm:
Mẫu Zippo Vintage Mạ Vàng Ốp Emblem Đại Bàng Tung Cánh ZN144 Hoặc Mẫu Zippo đại bàng dán Emblem ZN130

Bật lửa Zippo Mỹ hình đại bàng Mạ Satin

Bật lửa Zippo Mỹ hình đại bàng Mạ Satin

Đại bàng là một loài chim săn mồi lớn trong họ đại bàng. Chúng sống ở bất cứ nơi nào có núi và rừng nguyên sinh không bị xáo trộn, bao gồm Úc, Indonesia và các bờ biển của châu Phi, nhưng 60 loài sống chủ yếu ở Âu-Á, còn lại 11 loài. Đại bàng được tìm thấy trên lục địa bao gồm hai loài ở Bắc Mỹ, chín loài ở Trung và Nam Mỹ, ba loài còn lại ở Australia.

Nói đến bật lửa này, hình ảnh đại bàng mà nhà sản xuất mang lên chiếc bật lửa Zippo Mỹ Mạ Satin rất độc đáo. Bật lửa Zippo satin được khắc biểu tượng đại bàng. Đây là yếu tố đại diện cho sự tự do, sức mạnh tiềm tàng và ý chí không ngừng để đạt được ước mơ và mong muốn của bạn.

Mang trên mình chiếc bật lửa Zippo Mỹ Mạ Satin sẽ nâng tầm giá trị của bạn lên rất nhiều. Hãy tìm kiếm, trải nghiệm và bổ sung chiếc bật lửa Zippo nổi tiếng này vào bộ sưu tập của bạn ngay hôm nay.
>>> Xem thêm:
Mẫu Zippo Mạ Satin Khắc Hình Đại Bàng Cách Điệu Eagle Z41

Bật lửa Zippo Mỹ hình đại bàng săn mồi

Bật lửa Zippo Mỹ hình đại bàng săn mồi

Bật lửa Zippo là loại bật lửa kim loại có thể thay thế được sản xuất theo hàng nghìn kiểu dáng và mẫu mã trong suốt 70 năm bởi Công ty sản xuất Zippo ở Hoa Kỳ không chỉ cực kỳ chắc chắn, mà còn cực kỳ bền và thanh lịch không kém phần trẻ trung.

Bật lửa Zippo rất phổ biến ở Việt Nam, nhắc đến dòng bật lửa cao cấp là chúng ta nghĩ ngay đến Zippo không thể tắt gió, dễ sử dụng, có tính năng mở và xoay nắp bằng một tay. Điều trong chiếc vòng đá là chúng ta có một ngọn lửa cháy và vĩnh cửu đến kinh ngạc.

Bật lửa Zippo hình đại bàng là một trong những sản phẩm độc đáo mà Deva.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Với thiết kế rất đặc biệt lấy cảm hứng từ một con đại bàng đang săn mồi, sắn được thể hiện rất đẹp mắt và chân thực.

Ngoài ra, lớp mạ crom bao quanh bật lửa Zippo cũng làm tăng thêm vẻ đẹp của nó. Hãy nhanh tay bổ sung chiếc Zippo độc đáo này vào bộ sưu tập của mình. Nó chắc chắn là một sản phẩm rất độc đáo và chất lượng cao sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.
>>> Xem thêm:
Mẫu Zippo ốp đại bàng săn mồi Z284

Bật lửa Zippo Mỹ hình đại bàng Z75

Bật lửa Zippo Mỹ hình đại bàng Z75

Bật Lửa Zippo Đại Bàng Chính Hãng Z75 là mẫu mới nhất của Bật Lửa Zippo hình Đại Bàng Mỹ, rất đẹp và thu hút. Hình ảnh chú đại bàng đậu trên quả cầu và phóng tầm mắt về phía trước rất sắc nét. Mặt sau là màu bạc xước sang trọng và tinh tế. Đây là một mẫu Zippo phổ biến khác mà bạn sẽ muốn thêm vào bộ sưu tập của mình.
>>> Xem thêm:
Mẫu Zippo Ốp Emblem Đại Bàng & Logo Harley-Davidson Z75

Trên đây là những mẫu bật lửa Zippo Mỹ hình đại bàng nổi tiếng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một trong những chiếc bật lửa Zippo độc đáo này, hãy truy cập ngay website Deva.vn ngay của chúng tôi để chiêm ngưỡng và lựa chọn. Chúc quý khách có những buổi mua sắm vui vẻ tại chúng tôi.

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA