DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Cách nhận biết zippo chính hãng, zippo giả bằng mắt thường

07:42 - 28/07/2021

Cách nhận biết zippo chính hãng như thế nào chuẩn nhất là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Vậy làm thế nào để có thể phân biệt zippo thật, giả bằng mắt thường?

 Zippo là dòng bật lửa nổi tiếng nhất hiện nay với những thiết kế độc đáo, đẹp mắt, thể hiện được phong cách và cá tính của người sở hữu. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các dòng zippo nhái vô cùng tinh vi khiến người dùng rất khó phân biệt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cách nhận biết zippo chính hãng bằng mắt thường chuẩn nhất.


>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Bật mí xem mua hộp quẹt zippo chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng


Zippo là gì?




Bật lửa Zippo chính hãng từ Mỹ

Zippo là một loại bật lửa được làm bằng kim loại. Loại bật lửa này rất đặc biệt bởi bạn hoàn toàn có thể đổ thêm nhiên liệu vào khi cạn. Bật lửa zippo đã được ra đời cách đây hàng chục năm, đến nay nó đã được biến tấu với hàng ngàn kiểu dáng và thiết kế khác nhau với nhiều mức giá đa dạng, một số chiếc bật lửa loại này còn có giá lên tới hàng trăm triệu đồng.


Một số cách nhận biết zippo chính hãng, zippo giả bằng mắt thường hiệu quả


Nhận biết zippo thật thông qua vỏ hộp


Vỏ hộp là chi tiết đầu tiên mà bạn cần chú ý khi chọn mua bật lửa chính hãng bởi đây là phần rất dễ thấy, giúp bạn có thể phân biệt được các dòng bật lửa chính hãng với fake.

Đối với hàng chính hãng, vỏ hộp có form cực chuẩn, cứng cáp, chữ được in ngay ngắn, thẳng hàng và rõ nét, trái ngược với hiện tượng chữ bị mất nét, mờ ở các loại bật lửa nhái. Ngoài ra, mặt sau của hộp zippo chuẩn sẽ có mã vạch, mã vạch này chỉ có từ hãng nên các loại hàng fake rất khó làm giả được.

Bên cạnh đó, mặt bên trong hộp bật lửa zippo chính hãng sẽ có miếng lót phủ nhung giúp bảo vệ phần bề mặt bên ngoài của chiếc zippo trong quá trình vận chuyển. Ở đây, bạn cần biết rằng, hộp zippo giả cũng có thể có lớp nhung nhưng thường sẽ có màu ngả nâu trong khi lớp nhung của hàng thật sẽ có màu đen tuyền.


Nhận biết qua phần bánh đá và miếng đồng




Nhận biết qua phần bánh đá và miếng đồng của Zippo

Phần bánh đá và miếng đồng cũng là những chi tiết rất quan trọng mà bạn có thể dễ dàng quan sát để phân biệt zippo chuẩn với các loại hàng nhái. Ở đây, bạn cần biết rằng, đối với zippo chính hãng, phần bánh xe được thiết kế rất đặc trưng với những đường kẻ đan chéo nhau rất sâu.

Còn ở các loại zippo nhái, phần bánh xe thường chỉ có các đường kẻ ngang khá nông và khi vuốt ngược lên sẽ không có cảm giác bị giáp tay.

Một điểm nữa bạn cần chú ý khi mua zippo đó là phầm miếng đồng. Miếng đồng của zippo chính hãng thường được làm bằng đồng nguyên chất nên có độ sáng và bóng rõ ràng dù đã để một thời gian dài. Ngược lại, các loại zippo nhái, miếng đồng sẽ được làm từ các chất liệu sắt thép tổng hợp nên rất dễ xuất hiện các chấm vàng do bị oxi hóa khi để lâu.


>>>Tìm hiểu thêm:
Cách nhận biết bật lửa Dupont chính hãng Pháp đơn giản nhất


Nhận biết bằng mộc đáy bật lửa


Mộc đáy cũng là một phần giúp bạn có thể nhận ra zippo thông qua việc quan sát các chi tiết được khắc trên đó. Các phần zippo chính hãng sẽ có phần mộc đáy được in cực kỳ tinh xảo, các chữ được khắc trên đó có chiều cao, khoảng cách cực kỳ chuẩn, rõ ràng và sắc nét.

Đặc biệt, ở các dòng chính hãng, phần ngọn lửa phía trên chữ i được dập to và rõ nét, phần dấu chấm ở giữa chữ D và P cũng được in vô cùng tinh xảo và tròn trịa. Còn đối với các loại nhái thường giữa chữ P và D sẽ được ngăn cách bởi dấu phẩy, các chữ in cũng bị mờ và không đều nhau.


Nhận biết bằng mộc đáy bật lửa


Nhận biết qua phần lò xo đẩy đá


Ở các loại bật lửa chính hãng, lò xo đẩy đá sẽ được gắn liền thành một khối, phần trung gian giữa lò xo và đá cực kỳ dày dặn và chắc chắn, chứ không bị rời rạc và mỏng như ở các loại nhái.

Hy vọng một số cách phân biệt zippo chính hãng bằng mắt thường mà cửa hàng Deva chia sẻ trên đây có thể giúp bạn chọn mua được những chiếc bật lửa zippo chất lượng nhất.

>>>>> Có thể bạn cần biết: Tổng hợp cách nhận biết đời bật lửa zippo xịn chính xác nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA