DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Làm thế nào để nhận biết zippo chính hãng chính xác nhất

07:44 - 07/08/2021

Hiện nay nhu cầu sử dụng bật lửa zippo ngày càng nhiều, đặc biệt là phái mạnh. Vậy làm sao để nhận biết zippo chính hãng, chất lượng, phù hợp với giá tiền bạn đã bỏ ra?

 Đã là một người yêu thích zippo thì chắc chắn ai cũng muốn được sở hữu một chiếc bật lửa zippo chính hãng, xịn sò, chất lượng đúng với giá tiền đã bỏ ra. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay các mẫu bật lửa zippo dỏm, kém chất lượng ra đời ngày càng nhiều mà không phải ai cũng có đủ chuyên môn, kiến thức để phân biệt đâu là zippo chính hãng, đâu là hàng giả. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết zippo chính hãng thông qua một vài chi tiết cơ bản.


>>>> Bài viết hay cho bạn: Hướng Dẫn Cách Xem Đời Bật Lửa Zippo Đơn Giản Nhất Từ Các Chuyên Gia


Nhận biết zippo chính hãng thông quá bánh xe




Cách nhận biết zippo chính hãng

Bánh xe trong chiếc bật lửa zippo hay có tên gọi khác là bánh răng. Đây là một bộ phận để tạo ra lửa trong zippo. Khi hoạt động, bánh xe sẽ cọ xát vào đá lửa trong chiếc zippo để tạo ra tia lửa có thể đốt cháy.

Bánh xe của những chiếc bật lửa zippo chính hãng sẽ có các đường răng cưa được thiết kế đan chéo vào với nhau theo kiểu có 1 chiều xéo nằm bên dưới và 1 chiều xéo nằm ở trên.

Việc thiết kế bánh xe kiểu như vậy giúp cho bánh xe có thể cọ xát vào đá một cách tốt nhất, thuận lợi cho quá trình tạo ra tia lửa. Ngược lại những chiếc zippo dỏm, hàng nhái sẽ không có các đường bánh xe đan chéo vào nhau. Bởi để có thể tạo được các đường bánh xe như vậy cần phải có máy móc tốt, hiện đại. Do đó đây là một dấu hiệu để bạn nhận biết và phân biệt đâu là zippo thật và đâu là zippo giả.


Nhận biết bật lửa zippo chính hãng bằng búa cam


Búa cam trong bật lửa zippo là một bộ phận được gắn liền với ruột bật lửa. Nó được thiết kế đối diện với bánh xe thông qua khu vực buồng đốt.

Công dụng của búa cam là đảm bảo cho phần vỏ của zippo được khít với nhau thông qua lực đẩy. Đồng thời nó còn có tác động vào miếng lá bên trong nắp để tạo ra tiếng kêu mỗi khi người dùng mở và bật nắp bật lửa zippo.

Những mẫu bật lửa zippo chính hãng thường được thiết kế chuyên nghiệp, tinh xảo với những góc cạnh sắc nét, tinh xảo, chuyên nghiệp cùng các đường cong mềm mại, uyển chuyển.



Bánh xe của Zippo chính hãng

Ngược lại búa cam của những chiếc zippo hàng nhái thường được thiết kế xù xì, thô kệch và xấu xí.


>>>> Xem thêm:
 Tham khảo những mẫu bật lửa đẹp được yêu thích nhất hiện nay


Nhận biết zippo chính hãng thông qua mộc đáy


Mộc đáy được hiểu chính là phần nằm ở dưới đáy của chiếc bật lửa zippo. Nó sẽ gồm nhiều ký tự đặc biệt được in chìm.

Mộc đáy là một phần quan trọng và không thể thiếu đối với một chiếc zippo chính hãng. Bởi tác dụng chính của nó là để nhà sản xuất có thể dễ dàng quản lý, kiểm kê hàng hóa tại xưởng, số lượng sản xuất cũng như số lượng zippo đã tiêu thụ.

Một chiếc zippo chính hãng mộc đáy sẽ chứa đựng đầy đủ các thông tin cần thiết về chiếc zippo như nơi sản xuất, ngày tháng sản xuất. Còn zippo dỏm, hàng nhái thường sẽ không có mộc đáy hoặc thông tin không chính xác, không đầy đủ. Đây là một yếu tố quan trọng bạn cần nắm rõ mỗi khi tìm hiểu và mua bật lửa zippo chính hãng.



Mộc đáy bật lửa zippo 
 

Nhận biết Zippo chính hãng dựa vào tiếng mở và bật nắp


Tiếng đóng mở nắp ở chiếc bật lửa zippo chính hãng là điều thu hút những dân chơi. Theo đó những mẫu zippo chính hãng thường có tiếng đóng mở nắp thanh vang, nghe rất ấn tượng và cuốn hút. Còn những mẫu zippo hàng giả sẽ không phát ra tiếng thanh vang mỗi khi mở và bật nắp. Bạn có thể dựa vào yếu tố này để phân biệt đâu là zippo chính hãng và đâu là zippo hàng nhái.

Trên đây là những dấu hiệu để nhận biết zippo chính hãng. Hy vọng những thông tin trên của deva.vn sẽ giúp ích cho bạn mỗi khi muốn mua và lựa chọn bật lửa zippo cho bản thân mình.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Mách bạn địa chỉ bán bật lửa zippo tại Hà Nội chất lượng


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA