DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Mách bạn địa chỉ bán bật lửa zippo tại Hà Nội chất lượng

07:41 - 31/07/2021

Địa chỉ bán bật lửa zippo tại Hà Nội uy tín, chất lượng là vấn đề rất quan trọng của nhiều người trong giới. DEVA store luôn là lựa chọn số một của tất cả mọi người.

 Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại zippo đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá cả được bày bán. Việc sở hữu cho mình chiếc bật lửa zippo chất lượng cũng là điều khó khăn cho những ai yêu thích nó. Biết tìm sao cho được đơn vị cung cấp uy tín nhất, có nhiều dòng zippo độc - lạ và đặc biệt chính hãng. Mách bạn địa chỉ bán bật lửa zippo tại Hà Nội được đánh giá cao nhất hiện nay.


>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Hướng dẫn cách nhận biết máy lửa zippo chính hãng cho newbie


Nhận biết bật lửa zippo chất lượng



Nhận biết zippo chất lượng tương đối khó khăn khi chỉ nhìn bên ngoài

Zippo không chỉ dừng lại ở mức là chiếc bật lửa thông thường, mà giờ đây zippo đã trở thành một môn nghệ thuật biểu diễn. Zippo cũng là một đồ dùng trang trí thể hiện phong cách thời trang quý ông, nâng tầm giá trị của riêng bạn. Để lựa chọn được chiếc zippo chất lượng, bạn cần quan tâm đến các yếu tố:


Vỏ ngoài hộp sản phẩm


Thông thường với mỗi sản phẩm bật lửa chất lượng tốt thì vỏ hộp bên ngoài sẽ thể hiện được cốt lõi giá trị bên trong. Vỏ hộp zippo thường có độ cứng cáp vừa phải, bên trong có lớp lót nhung bảo vệ màu đen tránh việc sản phẩm bị cọ xát. Đi kèm là giấy hướng dẫn sử dụng của hãng được in rõ nét, bên ngoài hộp thường có mã vạch mang thông số riêng của nhà sản xuất.


Bánh xe và miếng đồng đánh lửa dưới bánh xe


Bánh xe đánh lửa của hàng thật là những đường đan chéo mắt lưới được nhà sản xuất khắc tương đối sâu. Miếng đồng đánh lửa nằm dưới bánh xe dày dặn, là đồng thau 100%. Với miếng đồng của loại giả rất dễ bị oxi hóa, có phần mỏng hơn chủ yếu làm bằng thiếc và hợp kim mạ đồng.


Mối hàn bản lề và lò xo đá


Mối hàn bản lề là hai chấm bi tròn bên cạnh của chiếc bật lửa, là điểm hàn phần bản lề với vỏ bật lửa. Mối hàn thường được chỉnh chu, mượt mà hơn hàng kém chất lượng. Lò xo đá có 3 phần liền nhau cùng chốt vặn trong khi hàng nhái sẽ tách rời nhau, có phần thô ráp.


Mộc đáy sản phẩm


Mộc đáy thường được nhà sản xuất khắc dập thể hiện niên đại, đời sản xuất của chiếc bật lửa. Các nét chữ đều nhau, rõ nét không quá nông cũng không quá sâu.


Mộc đáy của bật lửa Zippo


Ruột sản phẩm - sợi bấc và lõi bông sử dụng


Ruột zippo chất lượng được dập chữ rõ ràng, dưới đáy ruột là bộ phận chặn xăng được in dòng chữ Lift to fill màu đỏ rõ ràng. Sợi bấc bằng đồng được quấn vặn thừng chắc chắn dày dặn, lõi bông sử dụng là dòng bông ngậm xăng màu trắng được ép thành khối.

DEVA - địa chỉ bán bật lửa zippo tại Hà Nội chất lượng


DEVA store được người tiêu dùng đánh giá là nơi cung cấp zippo chất lượng, chính hãng không chi riêng Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, DEVA mang đến cho người dùng những lợi ích, những trải nghiệm tuyệt vời.


Cam kết 100% hàng chính hãng


Tất cả các sản phẩm zippo tại cửa hàng đều là hàng chính hãng 100%. Khi về tới cửa hàng đều phải trải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt, ngăn chặn luôn tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng.


Đa dạng mẫu mã, sản phẩm các loại bật lửa


Deva tự tin cung cấp đến các loại zippo đa dạng nhất trên thị trường. Các sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, đi đầu theo xu thế thị trường. Từ zippo cổ, zippo trơn, zippo chạm khắc, xuất Nhật, Hàn, Hồng Kông… hay từ các zippo có chất liệu đặc biệt đồng, bạc; tất cả đều được bày bán tại cửa hàng cũng như cập nhật liên tục trên website.


Đội ngũ nhân viên thân thiện




Tại Deva, sản phẩm Zippo luôn là hàng chính hãng

Sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, có kiến thức am hiểu sâu về zippo sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ mọi nơi. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng giúp lựa chọn ra chiếc bật lửa zippo phù hợp nhất.


Chính sách giao hàng, đổi trả hàng


Deva có thể giao hàng trên toàn quốc, khắp các tỉnh thành. Người mua có thể kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán. Đối với khách hàng tại Hà Nội có thể đến trực tiếp cửa hàng tại số 402 Trần Cung - Bắc Từ Liêm để lựa chọn.

Không những thế, cửa hàng hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 7 ngày miễn phí đồng thời cũng cung cấp dịch vụ bảo hành tốt nhất.


Sản phẩm có giá bán cạnh tranh


Điều mà nhiều khách hàng băn khoăn là về giá cả. Tại đây cung cấp zippo với giá bán cạnh tranh nhất thị trường, mang đến nhiều ưu đãi, khuyến mãi lớn nhất cho tới tất cả khách hàng.

Mong rằng qua các thông tin trên quý bạn đọc đã tìm cho mình địa chỉ bán bật lửa zippo tại Hà Nội chất lượng nhất. Nếu cần tư vấn thêm thông tin cũng như thắc mắc khác về zippo, bạn có thể liên hệ với DEVA để được hỗ trợ.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Giá bật lửa Zippo chính hãng USA bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA