DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Zippo Camel và lịch sử ra đời của nó

14:09 - 18/03/2022

Bật lửa Zippo Camel với hình ảnh chú lạc đà quen thuộc nhưng vô cùng ấn tượng, đấng mày râu nào cũng mong muốn được sở hữu. Để hiểu rõ hơn về lịch sử ra đời và những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này, mời các bạn cùng Deva tham khảo những thông tin dưới đây nhé

Được xuất hiện trên thị trường gần 1 thập kỷ qua, hãng Zippo đã trải qua rất nhiều thời kỳ biến động của nền kinh tế. Đưa ra rất nhiều chiến lược kinh doanh để nhằm thu hút khách hàng. Trong đó, tiêu biểu là sự kết hợp giữa Zippo với thương hiệu thuốc lá nổi tiếng thế giới với tên gọi là Zippo Camel. Ngay từ khi ra mắt, Zippo Camel đã được cánh mày râu chào đón nồng nhiệt. Vậy bật lửa Zippo Camel là gì? Nó có lịch sử ra đời như thế nào? Tất cả những thắc mắc này sẽ được Deva bật mí ngay trong bài chia sẻ này, mời các bạn cùng theo dõi nhé.



Tìm hiểu đôi nét về bật lửa Zippo Camel

Tìm hiểu đôi nét về bật lửa Zippo Camel

Zippo Camel hay thường được gọi là Camel đây là một loại bật lửa cao cấp được kết hợp giữa hai thương hiệu đình đám trên thế giới là bật lửa Zippo và hãng thuốc lá Camel. Trên thực tế, hãng Zippo đã bắt tay với ông chủ của Camel để xin phép hợp tác sử dụng logo cũng như hình ảnh của dòng thuốc lá Camel để tạo thành hoạ tiết được in trên chiếc bật lửa Zippo của mình. Từ đó nhằm nâng cao thương hiệu cho cả hai và kéo được rất nhiều khách hàng chung của hai hãng trao đổi cho nhau.

Nó được xem như một bước đi rất thông minh của cả hai bởi lẽ ai cũng biết thuốc lá và bật lửa luôn là thứ không thể tách rời. Hầu như tệp khách hàng của cả Zippo và Camel gần như là tương đồng với nhau, và từ đó đã bắt tay làm ăn để tạo nên sự thúc đẩy doanh số vô cùng lớn.

Bật lửa Zippo Camel có lịch sử ra đời như thế nào?

Bật lửa Zippo Camel có lịch sử ra đời như thế nào?

Vào những năm 80 của thế kỷ trước, hãng bật lửa Zippo đã bắt đầu hợp tác với các thương hiệu thuốc lá trên thế giới. Nhưng đối với hãng thuốc lá Camel thì cho đến năm 1988 thì chiếc bật lửa Zippo camel đầu tiên mới chính thức được ra đời và xuất hiện trước quần chúng. Bật lửa Zippo Camel nổi tiếng một thời, không chỉ vì nó là dấu mốc chói loá đánh dấu sự hợp tác của zippo chính hãng và camel mà nó còn là một thành phẩm để kỷ niệm 75 năm ra đời của thương hiệu thuốc lá nổi tiếng nhất thế giới này.

Từ đó về sau, hãng Zippo đã chính thức tạo nên một nhánh sản phẩm riêng để cho ra đời dòng bật lửa Zippo Camel được cánh mày râu săn lùng nhiều nhất hiện nay. Giới thiệu thêm đôi chút về chiếc bật lửa Zippo Camel năm 1988, nó được gọi là dòng Zippo mang nhiều nét độc đáo. Nó không chỉ mang ấn phẩm đặc trưng liên quan đến Camel mà nó còn là sự kết hợp với các sự kiện khác như cuộc thi đua lạc đà của Liên đoàn lạc đà thế giới tổ chức. Ngày nay, nó vẫn được bán trên toàn thế giới, và nếu là người may mắn thì bạn vẫn có thể được sở hữu.


Tìm hiểu sơ qua về thương hiệu Camel


>>>Cùng khám phá bộ sưu tập
bật lửa zippo khắc cnc của Deva shop


Tìm hiểu sơ qua về thương hiệu Camel

Camel là một thương hiệu thuốc lá nổi tiếng của Mỹ, nó thuộc quyền sở hữu và sản xuất của công ty RJ Reynolds ở Hoa Kỳ và của Japan Tobacco một chi nhánh thuộc ngoài Hoa Kỳ.

Camel dịch theo tên tiếng anh có nghĩa là lạc đà, cho nên hình ảnh chú lạc đà chính là hình ảnh của thương hiệu thuốc lá này. Vào năm 1913, Richard Joshua “RJ” Reynolds, người đã sáng lập ra công ty mang tên ông, đã cải tiến loại thuốc lá cuốn phổ biến lúc bấy giờ trở thành một loại đóng gói và trở thành tiền thân của Camel bây giờ. Hiện nay hầu hết các loại thuốc lá Camel đều có sự pha trộn giữa thuốc lá Thổ Nhĩ Kỳ và thuốc lá Virginia, Winston - Salem, Bắc Carolina. Sự nổi tiếng của dòng sản phẩm này lớn đến mức cả thành phố nơi RJ Reynolds được thành lập được gọi với biệt danh là thành phố lạc đà và mỗi khi nhắc đến ai cũng biết đến đó là Camel.

Thương hiệu Camel đã phát triển trên toàn cầu và đi đến mọi ngóc ngách của mỗi đất nước. Chúng ta có thể dễ dàng tìm mua được cho mình một bao thuốc lá Camel tại một cửa hàng tạp hoá bất kỳ với sự đa dạng về hương vị và các phong cách khác nhau.

Hy vọng bài chia sẻ trên của chúng tôi đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu trong quá trình chơi và sưu tầm bật lửa Zippo của mình. Ngoài ra, nếu như bạn còn điều gì thắc mắc cần được hỗ trợ về bật lửa Zippo chính hãng hãy liên hệ trực tiếp với Deva qua số hotline: 094.662.0000 để được tư vấn và giải đáp hiệu quả nhé.


>>>Tham khảo thêm:
 Gợi ý địa chỉ mua đá bật lửa Zippo chính hãng cho các tín đồ Zippo
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA