DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Cách tra năm bật lửa zippo xịn như thế nào là chuẩn nhất

07:40 - 16/07/2021

Bạn muốn tra năm bật lửa zippo xịn nhưng chưa biết phải làm thế nào. Vậy bài viết dưới đây chắc chắn là dành cho bạn. Tham khảo ngay hướng dẫn tìm zippo xịn sau đây.

 Sở hữu một chiếc bật lửa zippo xịn cũng là cách để khẳng định độ “chịu chơi” của các anh em. Còn anh em nào đang băn khoăn không biết nên chọn mua như thế nào được tìm được hàng chính hãng. Vậy hãy cùng Deva shop tra năm bật lửa zippo xịn được anh em săn đón nhiều nhất hiện nay.


>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Bật mí địa chỉ mua bật lửa Zippo uy tín Hà Nội đảm bảo chính hãng


Tra năm bật lửa zippo xịn cùng Deva shop


Bạn đang muốn tham khảo cho mình những loại zippo chính hãng hiện nay thì hãy tham khảo ngay dưới đây:


Bật lửa zippo cửu ngư quần hội




Bật lửa zippo cửu ngư quần hội

Chỉ cần nghe tên là có thể đoán ra được đây là bật lửa “thần” khẳng định vị thế của người sở hữu rồi. Khác hẳn với thiết kế in hình cá chép lên mặt vỏ, chiếc zippo này lại được chạm khắc hình cá chép lên các mặt hông. Đây là hàng xuất Nhật và hiện đang là hàng limited với giá thành cao ngất ngưởng.


Bật lửa zippo vàng nguyên khối 18K


Là chiếc bật lửa được sản xuất năm 2002 và tiếp được liệt vào danh sách zippo hàng limited khi chỉ có khoảng 300 cái được bán ra trên toàn cầu. Với màu vàng sáng loáng sang trọng có ruột và bánh xe đều được mạ vàng, vỏ của nó được làm bằng vàng nguyên khối 18k. Đây chắc chắn là chiếc bật lửa xịn https://deva.vn/the-gioi-bat-lua.html nhất trong các loại Zippo.


Bật lửa zippo classic


Trái ngược hẳn với hai phiên bản giới hạn bên trên đây là một chiếc zippo khá thịnh hành hiện nay vì mức giá phù hợp với túi tiền “bình dân’. Với hình thức đơn giản, kết cấu phần ruột đạt đến sự tuyệt vời. Đây chắc chắn là mẫu bật lửa dành cho những anh em hoài niệm, yêu thích những thứ thuộc về xưa cũ.


Zippo Mỹ xuất Nhật Amor


Một trong những mẫu zippo được đánh giá có phần vỏ được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo nhất chính là Zippo Mỹ xuất Nhật Amor. Đây cũng là dòng bật lửa thuộc hàng cao cấp hơn một chút so với classic những giá cả vẫn phù hợp nếu bạn là người đam mê chinh phuc sự hoàn hảo.



Sản phẩm Zippo Mỹ xuất Nhật Amor

Bật lửa zippo xuất Hàn


Đa số các zippo thuộc dòng này đều có mẫu mã và thiết kế đa dạng, độc đáo. Một điểm chung của các mẫu bật lửa này là ưu tiên in hình nổi hẳn lên trên vỏ. Giá cả của những dòng này thuộc dòng cao cấp. Bạn có thể tham khảo một số mẫu như: zippo ngựa unicorn, zippo cánh thiên thần,..


Tại sao biết được 5 mẫu trên là zippo xịn?


Có rất nhiều cách để có thể nhận biết được một loại zippo xịn. Nếu bạn là thợ chuyên nghiệp sẽ kiểm chứng qua thiết kế, mộc đáy còn với những tín đồ mới nhập môn thì Deva có thể gợi ý cho bạn một số cách sau:


Mẫu zippo thuộc thương hiệu đình đám


Deva không dám khẳng định tất cả các loại zippo “có hãng” trên thị trường đều là zippo xịn. Tuy nhiên, nếu là zippo thuộc hàng hãng, bạn sẽ được quyền kiểm tra giấy tờ xuất xứ, bảo hành, đăng ký thương hiệu, mã vạch sản phẩm và hộp đựng. Nếu chiếc zippo của bạn có đầy đủ các yếu tố trên thì hoàn toàn có thể khẳng định là zippo chính hãng.


Mẫu zippo có giá thành từ tầm trung trở lên


Có thể đây là cách khá mạo hiểm khi nghĩ rằng đắt là hàng chính hãng. Nếu bạn mua được một chiếc zippo có thương hiệu nhưng lại có mức giá dưới 500 nghìn VNĐ thì có thể bạn nên check lại. Bởi đa số các zippo chính hãng đều được nhập khẩu bên cạnh mức giá trung chuyển, mức chi phí sản xuất thì còn có giá cả đăng ký thương hiệu. Do đó, tất nhiên một chiếc zippo chính hãng và xịn không bao giờ có mức giá rẻ.


Mẫu Zippo có giá tầm trung


Mẫu zippo được mua tại cửa hàng có tiếng uy tín


Nếu bạn mới theo đuổi “bật lửa thần” chưa có kinh nghiệm thì đừng ngần ngại tìm kiếm một cơ sở uy tín để lui đến. Ít nhất tại những cửa hàng có tiếng bạn sẽ nhận được một phiếu bảo hành cho sản phẩm, một địa chỉ để tới khi gặp trục trặc. Shop uy tín chắc chắn mong muốn làm ăn lâu dài và có giấy phép kinh doanh nên ít nhiều bạn có thể đặt niềm tin nhiều hơn so với mua online hoặc mua do nghe đồn.

Deva shop tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp bật lửa chính hãng lớn nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng, đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong sửa chữa bật lửa sẽ giúp bạn chọn được mẫu bật lửa phù hợp nhất và có bảo hành dài hạn nhất. Với mức giá ưu đãi chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những chiếc zippo giá hời.

Deva shop đã giúp bạn tra năm bật lửa zippo xịn nhất hiện nay và cách để chọn zippo chính hãng. Bạn có nhu cầu muốn đặt hàng hãy liên hệ ngay website: https://deva.vn/ để được hỗ trợ nhanh nhất. Deva shop hy vọng sẽ trở thành bạn đồng hành cung cấp cho quý khách hàng những chiếc bật lửa zippo xịn.

>>>>> Tham khảo thêm: Cách dùng bật lửa Zippo chuẩn xác nhất cho người chơi mới





Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA