DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Một số mẫu bật lửa Zippo xuất Hàn đẹp

07:34 - 09/04/2021

Từ khi ra đời bật lửa Zippo đã được bán ở rất nhiều thị trường trên thế giới. Trong có Hàn Quốc với những mẫu riêng được gọi là Zippo xuất Hàn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến độc giả một số mẫu bật lửa Zippo xuất Hàn đẹp.

 Ngày nay, các mẫu bật lửa Zippo đều được sản xuất tại Mỹ. Tuy nhiên khi sản xuất để tiêu thụ ở từng quốc gia khác nhau thì lại có đặc trưng riêng. Zippo xuất Hàn cũng là một dòng Zippo như thế. Đây là dòng sản xuất để tiêu thụ riêng tại thị trường Hàn Quốc. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về dòng Zippo này cũng như biết được một số mẫu Zippo xuất Hàn đẹp và tiêu biểu nhất. 


Đôi nét về Zippo xuất Hàn


Cũng tương tự như cách gọi Zippo xuất Nhật hay Zippo xuất Hong Kong, Zippo xuất Hàn là tên gọi để chỉ những chiếc Zippo sản xuất tại Mỹ nhưng dành riêng tiêu thụ tại thị trường Hàn Quốc - một trong những thị trường tiềm năng của Zippo trên thế giới.


Zippo ốp la bàn xuất Hàn Roulette Ba Z281 là một trong những mẫu Zippo độc đáo nhất


Các mẫu Zippo sản xuất riêng cho thị trường Hàn Quốc thường được trang trí trên bề mặt vỏ các họa tiết, hình ảnh mang đậm văn hóa và truyền thống của khu vực châu Á. Những mẫu bật lửa cao cấp này thường khắc hình những con vật, biểu tượng của sự thịnh vượng, mạnh mẽ. Với sự sắc sảo, tinh tế trong từng chi tiết chạm khắc nên các mẫu Zippo xuất Hàn có sức hút thần kỳ đối với nhiều người. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều người ở khu vực khác vẫn chọn cho mình những mẫu Zippo của thị trường Hàn Quốc.

Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm bật lửa Zippo xuất Hàn đều được làm từ nguyên liệu đồng thau nguyên khối cao cấp. Nhờ có việc sử dụng nguyên liệu như thế mà chiếc bật lửa ấy có thể thay đổi màu sắc do bị oxi hóa nhưng không làm giảm độ bền của sản phẩm.

Tóm lại, chiếc bật lửa Zippo xuất Hàn không chỉ mang đầy đủ tính năng tốt của bật lửa Zippo như: đánh lửa nhạy, khả năng chống gió tốt, tuổi thọ sản phẩm cao, âm thanh đóng - mở nắp độc đáo.,...mà còn mang sức hút từ vẻ ngoài trang trí đẹp mắt và cá tính, mang hơi thở của hiện đại.


Một số mẫu Zippo xuất Hàn đẹp


Xưa nay Zippo hãng luôn là hãng bật lửa mà mỗi một phiên bản khi được tung ra thị trường đều là những thiết kế độc nhất.Và với các mẫu Zippo xuất Hàn cũng vậy. Các mẫu xuất Hàn còn có sự đa dạng trong thiết kế màu sắc. Dưới đây, là một vài mẫu Zippo xuất Hàn nổi bật cho bạn đọc tham khảo:


Zippo ngựa unicorn




Bật lửa Zippo ngựa unicorn

Zippo ngựa unicorn là một trong những mẫu Zippo xuất Hàn được người dùng rất yêu thích. Có lẽ do thiết kế đẹp, ấn tượng mà dòng sản phẩm này chiếm được cảm tình của khách hàng đến vậy. Mẫu này có hình ảnh chú ngựa được khắc nổi, sống động, hoàn hảo đến từng chi tiết.


>>>> Tham khảo một số dòng Zippo xuất Nhật độc lạ: https://deva.vn/zippo-xuat-nhat.html


Zippo rắn mạ vàng

 

Zippo rắn mạ vàng được người dùng ưa chuộng bởi người ta quan niệm rằng sở hữu chiếc bật lửa Zippo rắn mạ vàng sẽ mang nhiều may mắn cho chủ nhân. Bởi rắn là hình ảnh quen thuộc với người dân Châu Á. Nó còn là biểu tượng sức mạnh thần linh tối cao của một vị thần ở Ấn Độ.


Zippo cánh thiên thần


Mẫu Zippo xuất Hàn này cũng được rất nhiều khách hàng tìm kiếm và chọn mua. Với vẻ đẹp tuyệt vời mà đôi cánh mang lại nên mẫu Zippo này cũng nằm trong top những mẫu bật lửa Zippo xuất hàn được bán chạy nhất.


Mẫu bật lửa Zippo cánh thiên thần

Zippo mạ bạc cổ khắc hình cây thánh giá


Mẫu Zippo mạ bạc cổ khắc thánh là một trong những dòng bật lửa Zippo cổ làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian dài.

Sản phẩm này được làm bằng chất liệu hoàn toàn là đồng nguyên chất, trên thân hộp quẹt được làm nổi lên bằng những đường nét chạm khắc tinh tế. Toàn bộ không gian còn lại trên thân Zippo được khắc hình cây thánh giá thiêng liêng, là biểu tượng cho những ai có niềm tin vào Chúa. Ngoài ra, hai bên góc được tạo điểm nhấn bằng một chút sắc đỏ càng khiến chiếc bật lửa thêm phần cuốn hút và bắt mắt.

Trên đây, là một số mẫu Zippo xuất Hàn nổi bật mà Deva Shop muốn giới thiệu tới bạn đọc. Nếu bạn cũng yêu thích văn hóa Châu Á nói chung và văn hóa Hàn Quốc nói riêng, thì sở hữu một chiếc Zippo như thế là điều rất tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo  tại https://deva.vn/ nhiều mẫu Zippo và Zippo xuất Hàn khác.


>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Tại sao nên sắm bao da cho bật lửa Zippo?



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA