DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (4)

Cần chuẩn bị gì khi học biểu diễn Zippo?

07:42 - 10/03/2021

Bạn đang có nhu cầu học cách biểu diễn Zippo với mong muốn trở thành một vũ công trick Zippo chuyên nghiệp thì nên đọc bài viết này. Bài viết sẽ giúp bạn nắm được những nội dung cần chuẩn bị trước khi học bộ môn này.

 Biểu diễn Zippo là một nhánh trong cộng đồng đam mê Zippo với số lượng người chơi chuyên nghiệp không hề ít ỏi. Để trở thành một Tricker chuyên nghiệp thì người chơi sẽ phải trải qua hành trình học tập và rèn luyện rất gian nan, nhiều thử thách. Dù biết thế, bạn vẫn muốn theo đuổi bộ môn này và đang quan tâm cần phải chuẩn bị gì trước khi học. Theo dõi bài viết dưới đây của Deva Shop, bạn sẽ biết được điều đó.


Biểu diễn Zippo là gì?




Trick Zippo mang đến cho người xem những màn biểu diễn với ngọn lửa thật mãn nhãn


Vốn dĩ, bật lửa Zippo ra đời với công dụng tạo ngọn lửa đặc biệt phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, trước những tính năng độc đáo của nó thì hiện nay nó còn được sử dụng là một dụng cụ trong bộ môn múa lửa đặc biệt.

Theo đó, biểu diễn Zippo, múa Zippo hay còn gọi là trick Zippo là một hình thức nghệ thuật bắt nguồn từ những chiếc bật lửa thương hiệu Zippo. Bộ môn này đòi hỏi người chơi phải có sự linh hoạt, khéo léo khi sử dụng đôi tay để đóng mở chiếc bật lửa. Từ đó tạo ra những màn biểu diễn lửa, màn ảo thuật lửa linh động thu hút người được chiêm ngưỡng, làm họ không thể rời mắt được.

Một màn trình diễn Zippo được đánh giá là thành công khi nó mang đến ảo giác về mặt thị giác. Nghĩa là, tricker phải dùng tất cả các kỹ năng và sự khéo léo của đôi bàn tay để làm sao người xem không biết tricker đã bật lửa lên lúc nào.

Kỹ năng quan trọng nhất của một người múa Zippo là phải xác định chính xác điểm tỳ của Zippo vào tay. Tiếp đến là tốc độ trong quá trình chuyển động, càng nhanh mau lẹ thì càng dễ đạt hiệu quả cao. Có được sự thành thục và nhuần nhuyễn của các kỹ năng đó thì người chơi phải bỏ ra nhiều thời gian, tâm sức luyện tập. Hơn hết phải có sự đam mê cháy bỏng, để vượt qua những khó khăn, gian nan của việc tập luyện bộ môn này.

>>>>> Tham khảo thêm:  Các kỹ thuật cơ bản mà người mới tập biểu diễn bật lửa Zippo nên biết


Bắt đầu bằng việc học cách biểu diễn Zippo cơ bản nhất




Học cách biểu diễn Zippo từ động tác cơ bản nhất 


Chăm chỉ kiên nhẫn luyện tập sẽ là điều mang đến sự thành công nhanh nhất cũng như mang đến những màn trình diễn lôi cuốn nhất. Do vậy, nếu muốn trở thành tricker chuyên nghiệp thì đầu tiên các bạn hãy học cách biểu diễn Zippo cơ bản nhất, từ những thao tác đơn giản nhất, sau đó từ từ tập luyện, nâng cao trình độ của bản thân.

Bởi chỉ có năng khiếu thì chưa đủ, sự thành công bao giờ cũng bắt nguồn từ thái độ cầu tiến trong học tập và rèn luyện chăm chỉ.


Chuẩn bị trước khi học biểu diễn Zippo


Với bộ môn biểu diễn Zippo, người chơi cần luôn trau dồi kỹ năng, vận dụng các thao tác chuyển động một cách linh động và nhanh nhẹn. Đồng thời luôn khám phá và sẵn sàng hình thành cho mình một phong cách riêng khi biểu diễn. Điều này sẽ là điểm nhấn thu hút người xem.

Nếu các bạn đang có ý định bước chân theo đuổi bộ môn múa Zippo để trở thành một người biểu diễn Zippo chuyên nghiệp thì trước hết hãy chuẩn bị những điều sau:

– Dụng cụ biểu diễn:

Bật lửa Zippo Mỹ chính hãng là dụng cụ không thể thiếu khi học và biểu diễn Zippo. Bạn nên trang bị một chiếc bật lửa giá rẻ của Zippo hãng để tập luyện vì nếu dùng chiếc đắt tiền, cao cấp để tập luyện thì quá trình khi tập bị rơi hỏng là điều không thể tránh khỏi. Ngay cả nó không hư hỏng thì cũng sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của Zippo. Chiếc cao cấp đó chỉ nên dùng khi bạn thực sự biểu diễn chuyên nghiệp thôi.

– Thái độ tập luyện đúng đắn

Sự kiên trì và niềm đam mê là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của quá trình luyện tập. Do đó, trước khi bắt đầu học trick Zippo bạn phải xác định một thái độ luyện tập đúng đắn. Khi thực sự yêu thích bộ môn này, sẵn sàng bỏ thời gian và tâm sức tập luyện đồng thời chấp nhận đau đớn từ các vết thương từ ngọn lửa thì bạn mới xứng đáng và đủ khả năng để theo đuổi bộ môn này.



Luyện tập chăm chỉ là chìa khóa thành công của bộ môn trick Zippo


– Trước khi học biểu diễn Zippo, các bạn phải tìm cho mình một phương pháp học phù hợp với bản thân. Trong khi, trước kia, những người muốn theo đuổi bộ môn múa Zippo thường học hỏi lẫn nhau, không tạo thành hệ thống thì hiện nay bạn có thể học bài bản qua qua mạng xã hội.

– Và một điều nhỏ nhặt nhưng không thể bỏ qua được, đó là hãy cắt ngắn móng tay nếu bạn muốn gia nhập cộng đồng những người biểu diễn Zippo.

Thông qua bài viết này, người đọc đã biết được cần phải chuẩn bị những gì khi muốn học biểu diễn Zippo. “No pain, no gain” chính là một thành ngữ trong tiếng anh và sẽ luôn đúng khi áp dụng với biểu diễn Zippo: Có trải qua rèn luyện khó khăn, vất vả bạn mới nhận được thành công xứng đáng.


>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn:    Kinh nghiệm mua bật lửa Zippo chính hãng mà giá rẻ



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA