DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Kiểm tra xuất xứ của bật lửa Zippo có khó không?

07:36 - 28/10/2021

Một chiếc Zippo đúng xuất xứ từ Zippo hãng sẽ mang đến chất lượng sử dụng hoàn hảo nhất. Và kiểm tra xuất xứ của một chiếc bật lửa có đúng là của Zippo Mỹ hay không sẽ có ở bài viết dưới đây.

 Zippo là thương hiệu không còn xa lạ với người dùng bật lửa. Bật lửa Zippo của Mỹ được ưa chuộng bởi sản phẩm có tính năng tạo lửa tốt, độ bền cao mà kiểu dáng, mẫu mã cực kỳ đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bị làm giả làm nhái bật lửa Zippo. Chính vì vậy bạn nên biết cách kiểm tra xuất xứ của chiếc bật lửa này thông qua bài viết dưới đây!


>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Mách bạn cách tạo nên những chiếc Zippo độc lạ có một không hai


Zippo - khẳng định sự thời thượng, đẳng cấp




Một chiếc Zippo cổ có giá trị sưu tầm
 
Không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng vẫn toát lên sự thời thượng, đẳng cấp đó là điều mà bất cứ ai cũng nhận thấy ở một chiếc Zippo. Những mẫu độc đáo của bật lửa này luôn được hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới săn tìm để sở hữu. Ngay cả những người không biết hút thuốc nhưng vẫn sở hữu Zippo để sưu tầm, để thỏa mãn thú vui tao nhã. Chính vì vậy, chơi và sưu tầm bật lửa Zippo là trở thành một trào lưu lành mạnh và thời thượng của các bạn trẻ hiện nay.

Một chiếc Zippo của Mỹ luôn có độ bền sử dụng rất đáng nể. Có những chiếc Zippo cổ sau mấy chục năm tồn tại vẫn lên lửa rất nhạy bén. Và nếu bạn quen biết nhiều người dùng Zippo lâu năm bạn sẽ nhận thấy là người ta mua Zippo không phải để thay chiếc bị hỏng mà là họ muốn thay đổi cho mới mẻ, thậm chí đơn giản là thích thì mua để sưu tầm thôi. Có thể là họ thích âm thanh độc lạ của Zippo hoặc đơn giản là thích hoa văn, thiết kế của chiếc bật lửa mà thôi.

Ngoài ra, một số người chơi còn săn tìm những chiếc Zippo có những xuất xứ, sự ra đời khác nhau để tạo thành một bộ sưu tập độc đáo. Và điểm chung của người chơi là đều biết rõ xuất xứ của chiếc bật lửa mà họ đang sử dụng có đúng là của Zippo Mỹ hay không.


Sưu tầm bật lửa Zippo là trở thành một trào lưu lành mạnh

Cách xác định xuất xứ bật lửa có phải là của Zippo hay không


Chiếc bật lửa Zippo được giới thiệu lần đầu tiên với công chúng là vào cuối năm 1932, đầu năm 1933. Ngày nay, chiếc bật lửa cao cấp càng được cải tiến tốt hơn và trở nên hoàn hảo xuất sắc khiến người dùng luôn hài lòng. Trung bình, mỗi năm vẫn sẽ có hàng ngàn chiếc bật lửa Zippo của Mỹ được sản xuất thêm với những mẫu mã phong phú, đa dạng. Do đó để phân biệt các mẫu này, cũng như để quản lý số lượng và chất lượng của Zippo nên hãng sản xuất đã quyết định in kí hiệu vào phần đáy vỏ của chiếc Zippo và được gọi là mộc đáy.

Những kí hiệu như vậy ban đầu khá đơn giản, giúp thấy rõ mẫu nào đã được phân biệt cấp bằng sáng chế hay mẫu nào chưa, sau đó có thêm tháng, năm sản xuất cùng các kí tự đơn điệu đến những con số hiện đại, có nơi sản xuất, xuất xứ của bật lửa. Trong đó, Logo của thương hiệu Zippo cũng được in vào mộc đáy và cho đến ngày nay đã trải qua nhiều lần thay đổi.

Để tra xuất xứ bật lửa Zippo Mỹ chính hãng các bạn không thể bỏ qua những đặc điểm riêng ở mộc đáy này. Nếu là chiếc bật lửa không có xuất xứ từ Zippo hãng mà bị làm giả làm nhái thì phần mộc đáy đó được làm rất cẩu thả, các kí hiệu bị in sai hoặc bị in mờ, nếu tinh ý sẽ nhận thấy sự kém chất lượng của chúng.

Zippo Mỹ chính hãng luôn được thiết kế đạt sự chỉn chu cẩn thận nhất, từ bố cục tổng thể của chiếc bật lửa cho đến những chi tiết bên trong, do đó người mua chỉ cần để quan sát kỹ một chút sẽ nhận ra. Với những người chơi hoặc sưu tầm Zippo chuyên nghiệp thì họ còn có thể phân biệt từng chiếc Zippo thuộc dòng nào chỉ nhờ vào âm thanh phát ra khi đóng mở nắp.

Ngoài ra, nếu đúng là chiếc bật lửa có xuất xứ từ Zippo Mỹ thì đều phải có đầy đủ giấy chứng nhận và giấy bảo hành của nhà sản xuất. Các giấy tờ đó đều được in với chất lượng tốt, các chữ in đều rõ nét và không có lỗi sai chính tả như giấy tờ ở những chiếc bật lửa bị làm nhái của Zippo. Đặc biệt nếu, bạn thấy một chiếc Zippo còn mới mà được bán dưới 400k thì nên xem xét kỹ lại xuất xứ của nó. Bởi một chiếc Zippo chuẩn Mỹ hiện được bán tại các cửa hàng bật lửa uy tín như Deva Shop thì thấp nhất là mẫu Zippo vỏ trơn https://deva.vn/zippo-tron-pho-thong.html cũng là 450k.



Để tra xuất xứ bật lửa Zippo Mỹ chính hãng các bạn không thể bỏ qua những đặc điểm riêng ở mộc đáy

Tóm lại, khi mua Zippo của Mỹ bạn nên xem xét kỹ xuất xứ của chiếc bật lửa như những hướng dẫn ở bên trên, để tránh trường hợp mua phải sản phẩm bị làm nhái làm giả và không rõ nguồn gốc . Có như thế, người dùng mới được trải nghiệm những tính năng tốt nhất từ chiếc bật lửa Zippo nổi tiếng.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Nơi bán bật lửa Zippo Camel giá rẻ, uy tín, chất lượng

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA