DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Danh sách những dòng bật lửa Zippo bất bại bạn có thể tham khảo

08:00 - 27/04/2022

Bật lửa Zippo là một dòng bật lửa cao cấp được rất nhiều người yêu thích. Dưới đây là danh sách những dòng bật lửa Zippo bất bại bạn có thể tham khảo

Trong số các hãng bật lửa nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, Zippo vẫn luôn là hãng bật lửa được ưu tiên số 1 với danh hiệu vua bật lửa sành điệu. Mặc dù trải qua gần 100 năm hình thành và phát triển nhưng Zippo vẫn đang khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường với hàng loạt các dòng sản phẩm được ra đời không chỉ bắt mắt và còn được cải thiện tối đa về chức năng sử dụng. Nếu như bạn là một người đam mê yêu thích Zippo thì đừng nên bỏ qua những thông tin hữu ích được Deva chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây nhé.


Danh sách những dòng bật lửa Zippo bất bại

Danh sách những dòng bật lửa Zippo bất bại

Tính đến thời điểm hiện nay, hãng Zippo đã cho ra mắt thị trường hơn 10 dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi loại đều mang một phong cách độc đáo, sở hữu những đặc điểm riêng cả về thiết kế thẩm mỹ lẫn chức năng sử dụng. Tuy nhiên, có một điều bất ngờ khiến người đời không khỏi trầm trồ khen ngợi đó là Zippo chưa bao giờ bất bại với bất cứ dòng bật lửa nào khác từ bình dân cho đến cao cấp. Cho dù giá thành của bật lửa Zippo cao đến đâu đi chăng nữa cũng có những tín đồ sẵn sàng bỏ số tiền khủng để mua về. Mời các bạn hãy cùng Deva chiêm ngưỡng một số dòng bật lửa Zippo bất bại ngay sau đây:

Bật lửa Zippo Classic

Dòng Zippo đứng đầu trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Zippo đó chính là bật lửa Zippo Classic. Mặc dù có rất nhiều dòng sản phẩm ra đời sau có nhiều cải tiến vượt bậc hơn hẳn về chức năng nhưng Zippo Classic vẫn được yêu thích bởi mang vẻ đẹp cổ điển của những chiếc Zippo đời đầu. Sản phẩm không có nhiều hoạ tiết trang trí, chủ yếu được thiết kế trơn láng, tạo nên những đường nét hấp dẫn, thu hút người dùng bằng chất liệu đồng thau sáng bóng và đẹp mắt.

Bật lửa Zippo Harley Davidson

Dòng bật lửa Zippo Harley Davidson được bắt nguồn cảm hứng từ thương hiệu xe moto Harley Davidson cùng với những tiếng nổ giòn giã. Những sản phẩm thuộc dòng này thường mang phong cách hầm hố, mạnh mẽ cùng với những đường nét trang trí gân guốc vô cùng nổi bật. Dường như hãng Zippo đang cố tình đánh vào nhu cầu của các quý ngài thủ lĩnh khi cho ra đời dòng bật lửa Zippo Davidson.



Bật lửa Zippo Replica

Bật lửa Zippo Replica

Được ra mắt lần đầu vào năm 1941, bật lửa Zippo Replica đã đạt được sự thành công rực rỡ hơn cả sự mong đợi. Nhưng sau đó, vì một số lý do nào đó mà hãng Zippo đã ngưng sản xuất dòng sản phẩm này. Mãi cho đến đầu thế kỷ XXI thì dòng bật lửa Zippo Replica mới được quay trở lại với một phiên bản mới hơn, cá tính và sắc sảo hơn.

Bật lửa Zippo Armor

Mỗi khi nhắc đến bật lửa Zippo Armor, chắc hẳn sẽ có không ít người sẽ dùng từ ngữ táo bạo để miêu tả về dòng sản phẩm này. Zippo Armor chưa bao giờ làm các fan hâm mộ của mình phải thất vọng bởi sự độc đáo cũng như sự khác biệt của nó. Bạn sẽ không thể tìm kiếm ở đâu một chiếc bật lửa được khắc hình hoạ tiết vũ nữ khoả thân, cây thánh giá, đức chúa trời, hộp sọ người… ngoại trừ bật lửa Zippo Armor. Dòng bật lửa này được ví như một tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ, có sức quyến rũ ngang với một người đàn bà đẹp khiến đấng mày râu không khỏi say đắm.

Bật lửa Zippo slim

Sự ra đời của bật lửa Zippo Slim thực sự đã tạo nên bước đột phá lớn và làm thay đổi định nghĩa Zippo chỉ dành riêng cho phái mạnh. Các nhà thiết kế của hãng Zippo đã ưu tiên dành riêng cho các quý bà, quý cô mẫu bật lửa Zippo Slim giống như một món quà với vẻ đẹp thanh mảnh, nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay. Chiếc bật lửa Zippo slim quyến rũ không khác gì món đồ trang sức đắt tiền, thôi thúc chị em phụ nữ nhất định phải sở hữu.


Bật lửa Zippo Marlboro

Bật lửa Zippo Marlboro

Bật lửa Zippo Marlboro là dòng bật lửa mang phong cách của những tay lãng tử phong trần. Không quá đơn giản, không quá hầm hố cũng không quá nghệ thuật bật lửa Zippo Marlboro tạo nên một dấu ấn riêng biệt với một vẻ đẹp lạnh lùng, cùng âm thanh lanh lảnh ngân vang và sức mạnh ngọn lửa màu xanh mạnh mẽ. Chiếc bật lửa này sẵn sàng đốt cháy trái tim của bất cứ vị khách nào, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Bật lửa Zippo Sterling

Đây là dòng sản phẩm được hãng Zippo sử dụng chất liệu bạc nguyên khối 925 để chế tác lên. Zippo Sterling mang sức hấp dẫn của sự sáng bóng, thời thượng cùng với độ bền thách thức thời gian. Bật lửa Zippo Sterling được coi là món quà tặng bật lửa độc đáo để gửi tặng bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng nhân dịp đặc biệt nào đó.

Bật lửa Zippo Limited

Khác biệt so với những dòng sản phẩm kể trên, Zippo Limited được biết đến là phiên bản thời thượng, đẳng cấp nhất của hãng bật lửa cao cấp Zippo. Hãng Zippo chỉ tung ra dòng Limited khi muốn đánh dấu mốc sự kiện quan trọng nào đó của doanh nghiệp với số lượng bán giới hạn chưa đến 300 sản phẩm/ lần sản xuất. Giá trị và vẻ đẹp của bật lửa Zippo Limited là niềm ao ước của bất cứ tay chơi Zippo chuyên nghiệp nào.

Trên đây là danh sách top những dòng bật lửa Zippo bất bại đáng để bạn sở hữu nhất. Hy vọng bài chia sẻ trên của chúng tôi đã mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bật lửa đẹp, độc lạ thì hãy đến ngay với Deva shop để thoải mái lựa chọn nhé.

>>>Tham khảo thêm: Những lưu ý bạn nên biết về xăng Zippo

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA